"Ugh. B-baby." Napaungol si Melissa, or Selena, hell no! This is Erina! Whatever her name is, I don't care. As long as she can give me hard fucks.
I unbuttoned her shirt. Agad na nagningning ang mata ko ng makita ko ang malusog n'yang dibdib. Shit. Hinimas ko ang dibdib n'ya kahit na natatakpan ito ng bra. Nagsisimula ng uminit ang pakiramdam ko at gusto ng kumawala ni junior. Tinanggal ko ang bra n'ya gamit ang isang kamay at agad sinunggaban ng bibig ko ang dibdib n'yang malusog.
"W-wayne.. So good baby." She moan my name. That's it. Moan my name baby. I palmed her flesh as I circle my thumb on her erected nipple. Habang ang isa kong kamay ay pinipisil pisil ang butt n'ya. She's damn hot! Smoking hot. Napapapikit pa s'ya at napapatingala ng pinag-igihan ko ang dahan-dahang pagpisil sa dibdib n'ya.
"I'm so wet for you Wayne." Bulong n'ya sa tenga ko. Napamura ako ng dilaan n'ya pa ito. And she's damn sucking it already!
"Let me feel your wetness." I whispered. Pinahiga ko s'ya at sinimulang halikan ang t'yan n'yang flat na flat. She's so sexy. Pinaikot ko ang dila ko sa pusod n'ya at marahang pinapadama sa kan'ya ang mga ngipin ko.
Dali-dali kong tinanggal ang pants n'ya. Napalunok ako ng makita ang umbok ng kan'yang pagkababae. Hinaplos ko ito at agad s'yang napaungol.
"Wayne, please." Hindi na ko nag-aksaya ng panahon at hinubad ko na ang underwear n'ya. Pinabukaka ko s'ya at pwumesto ako sa gitna ng hita n'ya. I badly want to lick her wetness.
I licked her clit. Sucking it hard. Pinapa-ikot ko ang dila ko sa kan'ya. Naririnig ko ang mahina n'yang pag-ungol. C'mon baby, mas gusto ko pag malakas ang mga ungol mo.
I don't wanna waste her cum so I licked her core. I drink her cum and cursed. Ang sarap sobra. Marahan ko pang pinapasok ang dila ko sa kan'ya. Thrusting it hard, fucking her softly. Pinasok ko ang dalwang daliri ko at fininger s'ya. Dahan-dahan sa umpisa.
"Shit Wayne! Faster please." She beg.
Ng narinig ko ang mura n'ya ay napangiti ako. Mabilis kong nilabas-masok ang tatlo kong daliri at pinapaikot sa loob n'ya. Hindi pa ko nakunteto at dinagdagan ko pa ng isang daliri. And now I'm fucking her deeply!
I licked her core while thrusting my fingers hard. She's so wet!
Lumuhod ako. I started to unbuckle my belt. Dali-dali kong hinubad ang pants ko. Inabot ko ang kamay n'ya at pinahawak sa kan'ya ang tigas na tigas ng pagkalalake ko. I can't wait to feel her warmth. Pinuwesto ko ang pagkalalake ko sa kan'ya and in one swift, I'm already inside her. Napaungol kaming dalawa.
I thrust my cock on her. Fucking her so hard. Dahan-dahan ngunit sagad na sagad. Dahan-dahang tumatalbog ang dibdib n'ya na lalong nakapag-painit sakin. Binilisan ko ang paglabas-masok ng pagkakalake ko sa kan'ya, almost destroying her walls. Damang dama ko ang napaka-sikip n'yang pagkababe. Naramdaman kong lalabasan na 'ko kaya hinugot ko si junjun at pwinesto sa gitna ng dibdib n'ya. Damn! Hinawakan n'ya ang magkabilang dibdib n'ya. I started to thrust my cock on her boobs. Napapapikit ako sa sarap. Shit!
"I'm coming baby." Saad ko. Few more thrusts and my cum exploded on her boobs. Pagod akong napahiga sa tabi n'ya.
"That was great baby." Bulong n'ya sa tenga ko.
I met her on the bar. Nagpakita ng motibo at sino ba naman ako para tanggihan ang mga babaeng lumalapit sakin? I love girls.. And their warmth.
Makakatulog na sana ko ng mahimbing ng biglang mag-ring ang phone ko. Damn! Istorbo! Si Khaleigh ang tumatawag. Kahit labag sa kalooban ko ay sinagot ko ito.
"HOY! PUTANGINA MO LANCER WAYNE SUAREZ! HINAHANAP KA SAKIN NG LOLA MO AT WALA AKONG MAISAGOT! FUCK YOU! UMUWI KANA DITO NG MABUGBOG KITANG GAGO KA! PINAPAHAMAK MO KO SA LOLA MO!" Agad kong inilayo ang phone ko sa tenga ko! Shit! This girl is always shouting! Naririndi na 'ko.
"HAYOP KA! PAPATAYIN KITA! PUNYEMAS KA!" Dinig na dinig ko pa din ang mga sigaw n'ya.
"Uuwi na ko Khaleigh. At pwede ba? Wag kang sumisigaw. Nakakarindi!"
"ANO?! NAKAKARINDI?! EH PUNYETA KA PALA EH! THE FEELING IS MUTUAL HOY GAGO!" Argh! Bakit ba s'ya ganyan?!
"We'll talk pagkauwi ko."
"TALK MO MUKHA MO! SASABIHIN KO KAY LOLA TRIVIÑA NA NAKIPAGLAMPUNGAN KA SA MGA BABAE NG SA GANKN AY TANGGALAN KA NA NG MA-"
"Shit. Subukan mo lang Khaleigh! Malilintikan ka sakin!" This effin' girl is getting on my nerves. Napaka-sumbungera! Napaka-bungangera!
"HOY ULUPONG HINDI AKO NATATAKOT SA'YO! TALAGANG SASABIHIN KO SA LOLA MO LAHAT NG KATARANTADUHAN MO! ARGH! BWISET NA BWISET NA 'KO SAYO! AAAAAAAH!" Mabuti na lang at 'di malapit sa tenga ko ang phone ko dahil kung oo, baka kanina pa ko nabingi. Wagas kung maka-sigaw ang babaeng 'to!
Nakita kong gumalaw ang ka-one night stand ko. Nabulabog s'guro.
"AYAN! NGAYON MOMMY MO NAMAN ANG HUMAHANAP SA'YO! TANGINA KA!" This girl is really incredible. Ang lutong n'ya magmura! Parang hindi babae.
Pinatay ko ang phone ko. I can't bear to hear her extreme voice. She keeps on shouting and shouting. Labis akong nagtataka kung bakit di s'ya napapaos. Magpapasalamat ako ng marami kung mapaos s'ya kahit one day lang! Damn!
Inayos ko na ang mga gamit ko. Tulog na tulog ang ka-one night stand ko. Nag-iwan ako ng pera sa kama at lumabas na kaagad. Sumakay ako sa Ducati ko at pinaharurot ito papunta sa bahay namin ni Khaleigh. Yes, you heard it right. Bahay namin ni Khaleigh. Kase alam n'yo! Asawa ko s'ya.
Pa'no nangyari 'yon? Fuck everything! I need to deal with that noisy, nagger, and ridiculous girl!
BINABASA MO ANG
Fall
RomanceSi Lancer Wayne Suarez ay may dakilang hobby. Iyon ay ang patigasin ang kanyang junjun at ang magpaiyak ng mga babaeng hipon at mga Maria Clara. Mag-party till 4:59 am. Mag-inom till late am. Pero pa'no kung magising na lang s'ya isang araw na hind...