Chương 17

2.5K 99 0
                                    

  Liễu Húc thấy nàng được ăn thì vô cùng hào hứng, đôi lúc còn lộ ra một nụ cười thỏa mãn, tự đáy lòng hắn chợt cảm thấy thật ấm áp, một hạnh phúc bất tận, đây là một cảm giác mà cả đời hắn chưa từng trải qua. Nàng thật sự rất dễ thương, thẳng thắn đáng yêu, hỉ nộ ái ố tất cả đều hiện rõ trên mặt không một chút che giấu, làm cho người ta thật thoải mái mỗi khi ở bên nàng. Kì thật hắn cũng đã cùng từng nhiều vị thiên kim tiểu thư danh gia vọng tộc đến tửu quán này dùng bữa, nhưng các nữ nhân đó nếu không phải chê món ăn không ngon rồi từ chối đùn đẩy thì chỉ ăn cầm hơi vài miếng, khuôn mặt luôn giả vờ yểu điệu, dịu dàng, làm cho hắn vô cùng chán ngán, không vì giữ lại chút lễ nghĩa với họ thì hắn đã thẳng thừng đứng dậy phẩy tay bỏ đi.

 "Thật sự cảm thấy món ăn ngon lắm sao?" Hắn hỏi.

 "Đương nhiên." Nàng liên tục gật đầu

 "Vậy là tốt rồi." Thật ra đã no ngang lưng lửng bụng, tay nàng còn ráng với lấy chiếc bánh ngọt, tay còn lại hí hửng rót chung trà hoa lộ, cái miệng nhỏ không ngừng hoạt động

 "Cửu gia, có một chuyện ta vẫn nghĩ không thông a."

 "Chuyện gì?" Hắn cảnh giác nhìn nàng – sẽ không đề cập tới những chuyện liên quan đến cố hương của nàng chứ? 

"Tân la diệp kia.... Làm thế nào mà ngươi vận chuyển được hết ra ngoài?" 

"Tất nhiên là sai người chuyên chở ra ngoài." Hắn thở dài nhẹ nhõm, thì ra là muốn hỏi vấn đề này. Nàng đảo qua đảo lại cặp mắt

 "Ta đương nhiên biết, ý ta là, ngươi làm cách nào che giấu được tai mắt của người khác? Tân la diệp có hương khí, ngươi đã quên sao?"

 "Nhuận Ngọc, có lẽ bổn vương không biết cách trồng nó như thế nào, nhưng nếu là việc che giấu đi hương khí thì tự động bổn vương có cách khắc phục." 

Làm thế nào? Dùng phân sao? Nàng buồn cười tưởng tượng. Chỉ vừa nghĩ đến thế, nàng lập tức cảm thấy kinh tởm – nàng đang dùng cơm a, sao lại nghĩ đến mấy cái thứ bẩn thỉu như thế. Phì! 

"Ngươi đều đã xử lý thỏa đáng thì ta cũng không còn gì nói nữa." Nếu đã bại lộ ra điều gì, nàng nhất định đá hắn sang một bên rồi bỏ trốn biệt dạng.

 Liễu Húc thấy nàng bỗng dưng trầm mặc, trong đĩa còn sót lại một cái bánh ngọt, liền đưa cho nàng, 

"Ăn luôn đi. Đừng nên lãng phí, điểm tâm ở đây đến cửa hàng khác không mua được đâu."

 "Ta không phải là trư nha." Nói là nói như vậy, nhưng nàng vẫn tiếp nhận cắn cắn một miếng.

 "Có thể ăn được chính là phúc rồi." Hắn có ý định muốn cùng nàng tranh cãi một phen. 

"Thế tại sao ngươi lại kiêng cữ như thế?" Hắn muốn chống đối nàng tới chết sao? 

"Sức ăn của bổn vương làm sao lớn như cô nương đây." Trong lời nói của hắn chứa đầy sự chế nhạo. 

"Liễu Húc, ngươi dám cười nhạo ta. Còn cười nữa hả? Không cho phép." 

Nàng cảm thấy có chút xấu hổ, không để ý đến cấp bậc lễ nghi, trực tiếp gọi thẳng tên hắn, thuận tiện thẳng tay ném miếng bánh ngọt dang dở về phía hắn. Không nghĩ tới lại quá vừa vặn trúng ngay trán của hắn, trên mặt dính toàn mảnh vụn rơi vỡ. Nàng hoảng sợ, ngầm bực tức chính mình sao quá lỗ mãng, vạn nhất hắn sinh khí thì nàng phải làm sao bây giờ? Nghĩ nghĩ, không khỏi liếc mắt sang nhìn sắc mặt của hắn. Hắn dường như không giống suy nghĩ của nàng hất bàn dựng ngược lên, ngược lại khoanh tay, từ tốn lấy ra chiếc khăn lau sạch lại gương mặt, sau đó còn khoái trá cười ha hả. Sao lại cao hứng như thế? Có muốn nàng tiếp tục ném thêm mấy cái nữa không? Nàng tức giận suy nghĩ. Hắn ngừng cười, nhìn sang hỏi nàng

Vương Gia Bá Đạo -Lô HủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ