Batch Day ♥

46 1 0
                                    

Another typical high school love story =') ng isang simple girl na nagka gusto sa isang sikat na boy sa campus .. 

=============

Anne !! ano ?? sumama kana kasi !!

Ewan ! bahala na nitatamad kasi ako iH! Haha :P

Hay nako ! pati ba naman pag sama sa Batch Day naten na once in a lifetime lang kinakatamaran mo pa !!

Once in a lifetime ka jan !! sinong nag sabe sayong walang Batch Day sa College :P aber? :3

Ah basta ! tsaka pano mo naman nalamang may Batch Day sa college ?? baket College ka naba?? :P ang advance mo naman ata ?!

Baket ikaw lang ba pwedeng magkaron ng kuyang college student :P ??

(napaisip si kim) Haha xD oo nga pala noh :)

Hui anne ! kim ! kaylangan daw naka dress sa batch day ..

What ?! sabagay okay lang :) hehe di naman ako sasama eh :)

Hi kc J

Hellow :) anong di sasama !! asa ka ! bawal kaya :P

Sino naman nagsabe aber ? -_-

Eh di sino pa yung 4th year chairman !

Ano !?

Haha :D oh pano bayan anne .. mukang kaylangan mo na talagang sumama .. crush mo na nagsabe ! :P

Haluh ! ayokong mag dress iH >.

(oo ayokong mag dress ako kasi yung girl na di nagsusuot ng damet na hndi t-shirt o kaya long sleeves ! sorry ha conservative ang lola mo iH ! haha xD at oo crush ko nga ang gwapong gwapo naming chairman .. pero anong magagawa ko din man nya ko napapansin ih ! :( panu ba naman busing busy sa pagiging chairman ng 4th year !)

Wala ka na magagawa :P (habang pinapasa ang registration papers ng sasama sa Batch Day )

Haluh! Teka ! wait !

Oh ano aarte pa ?! :D

-_-  anung isusuot ko?? Wala naman akong dress iH ..

Don’t you worry :) I have :) pumunta ka nalang sa bahay para masukat mo :)

Mukang handing handa ka ah ! di ka naman excited eh no ? :)

Haha xD di naman masyado :D oh punta ka ha :)

Oo na !!

Good :D

Ano kc ? anne ? tara na  sa canteen gutom na ko iH :D

sigeh tara :) ouch !! (nabangga sa isang boy na nasa likod pala nya )

Sorry .. sorry .. okay ka lang ??

Okay lang .. aksidente lang naman eh .. (habang pinapagpag ang sapatos nya na naapakan nung boy)

Teka .. anne ??

Troy ? I mean .. chairman .. (blushing)

 (omyg kilala nya ko kilala ako ng crush ko biruin mo yon .. pano nakilala ng isang chairman na katulad nya ang isang anne cortez na simpleng studyante lang sa school na to? Totoo ba to ? shocks ! hihimatayin ata ako!)

Anong ginagawa nyo dito? nakapag sign up naba kayo para sa Batch Day ?

Ah oo ..

Good :) sige alis na ko madami kasi akong ginagawa para sa Batch Day eh .. oo nga pala may meeting mamaya ang buong 4th year sa gym mamayang uwian ha ! :) sige .. see yah ! :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Batch Day ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon