[Oneshot- EunYeon] I Will Never Let You Go

781 20 6
                                    

I will never let you go.....

Author: Kimnie02 (tớ đây )

Pairings: EunYeon 

Disclaimer: Họ thuộc về nhau, chắc chắn là vậy ^^ và chỉ có họ mới đem lại hạnh phúc cho nhau!

Rating: T

Category: Romance, Angst

Warnings: Sad fic và tất nhiên là sad ending vì vậy bạn nào không thích thể loại này thì đừng đọc, chứ đọc rồi mà gạch đá là mình không chịu đâu.

Note:

1. Nếu đọc, hãy đọc kĩ nhé, đừng lướt :))

2. Threeshot chưa end, Longfic còn dang dỡ nhưng không hiểu sao lại ra cái oneshot này.^^ Nội dung không mới, tình tiết không gay cấn, nhưng mình cố thể hiện nó bằng tất cả cảm xúc mà mình có. hy vọng là ổn^^

Hope you enjoy it

Khoảng lặng nào giữa hai chúng ta?

Để rồi…

Giữa cái lạnh giá của tiết trời mùa đông

Giữ ánh mắt dèm pha của dòng người qua lại.

Giữ những tiếng chuông vang vọng từ ngôi nhà thờ mà chúng ta gặp nhau lần đầu tiên.

Chính nơi này, chúng ta yêu nhau, 3 năm, ngắn vậy sao em?

“Mình chia tay đi”

“Gì vậy JiYeon? Đấy không phải chuyện để đùa đâu”

“Em không đùa, chúng ta chia tay đi”

“Em sao vậy? mệt ở đâu à? Thôi, không đi dạo nữa, unnie đưa em về”

Em rút tay mình ra khỏi tay tôi, dừng bước, em nhìn thẳng vào tôi, trong đáy mắt tôi thấy được sự kiên quyết, tôi thật sự bị em làm cho sợ hãi rồi đó JiYeon à, đừng đùa nữa.

“Em nói lại lần cuối, chúng ta chia tay đi.”

Câu nói dường như lùng bùng trong tại tôi, tôi không rõ, hay cố tình không hiểu những gì em đang nói, xin em đừng đùa giỡn với tôi như vậy có được không?

Vươn tay, nắm chặt tay em

“Em đùa hã JiYeon, đừngggg… như vậy màaaaaa…” trong câu nói đã hiện diện của sự run rẩy lo sợ..

“Em nói mình chia tay, kết thúc, chấm hết. unnie không hiểu à?”

Em giật mạnh tay ra khỏi tôi và quay lưng bước đi, tôi không biết, hay đúng hơn là cái cảm xúc trong tôi dường như bị đông cứng lại, giấc mơ này tàn nhẫn vậy sao? Tôi cố nhất đôi chân trên nền tuyết sâu, những bước chân như nặng trĩu, đuổi kịp em, vươn người choàng qua eo em từ phía sau

“Khôngggg…JiYeon à…unnie xin em, đừng như vậy có được không?”

“…”

“Unnie có lỗi, là lỗi của unnie tất cả, unnie sẽ thay đổi, sẽ không dành ăn với em, sẽ không ngủ nướng, sẽ không nhõng nhẻo, sẽ không bắt em dọn nhà…unnie sẽ làm tất cả….xin em đừng rời bỏ unnie có được không em..?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot- EunYeon]  I Will Never Let You GoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ