Part 25: Thích hay không?

2.5K 253 40
                                    

Suho đặt cốc nước mát xuống trước mặt Taehyung, cẩn thận kéo ghế ngồi đối diện quan sát vẻ mặt ủ rũ của đứa nhỏ kia mà thắc mắc. Taehyung của mọi khi vui tươi phấn khởi cớ sao hôm nay mang cái vẻ u phiền, hoang mang này? Thật tâm Suho lo lắng cho cậu. Tuy mới gặp vài lần, Suho vẫn rất quý Taehyung bởi đứa nhỏ này rất trong sáng, tốt bụng lại ngoan ngoãn, đáng yêu. Ngẫm lại thì tình trạng này của cậu 10 phần hết 9 phần chắc chắn do tên Jung tổng khó tính của anh gây ra rồi. Sống chung với Hoseok, chắc Taehyung phải chịu chèn ép lắm, đến anh dù tự nhận mình khá hiểu Hoseok cũng nhiều lúc phải than trời không thấu cơ mà. Còn một điều nữa phải thú nhận là Hoseok gần đây tâm tính càng lúc càng thất thường hơn trước. Nhớ lại chỉ vừa nãy thôi Hoseok đang nghiêm túc, tự tin với cuộc gặp mặt cha con họ Hwang, khi nghe nhắc đến cái tên Taehyung liền vội vội vàng vàng đưa ra quyết định kéo thêm Taehyung vào ... cá nhân Suho thấy được quyết định này của Hoseok có chút bồng bột, để rồi sau cuộc nói chuyện không lâu Hoseok đã phải chữa cháy bằng cách kiếm cớ Taehyung không khỏe để nhờ anh đưa cậu sang phòng khác nghỉ ngơi để tách cậu ra khỏi mớ bòng bong kia. Suho anh thật sự cảm thấy mờ mịt. Đối với một vị tổng tài quyết đoán như Hoseok, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã lăn lộn nhiều, kinh nghiệm giải quyết vấn đề hẳn là chẳng thiếu, vả lại Hoseok làm việc rất lý trí, mỗi khi đưa ra quyết định thường rất thấu đáo, vậy mà lúc bấy giờ vẫn để cảm xúc chi phối đến như vậy. Thật không giống Hoseok chút nào.

Lại nhìn đến Taehyung im lặng mân mê cốc nước trong tay, Suho muốn hỏi thăm vài câu thì chợt thấy sợi dây chuyền lấp ló sau cổ áo cậu. Cái thứ khiến anh chạy đôn chạy đáo vất vả cả ngày kia hóa ra Jung tổng của anh đã mang tặng người ta rồi, và người đó không phải ai xa lạ lại là đứa nhỏ Kim Taehyung. Nghĩ lại thấy vừa buồn cười vừa khó tin, hóa ra người có thể khiến Jung Hoseok cao ngạo lo sợ đắc tội lại chính là đứa nhỏ ngốc này? Trí tò mò của Suho đang bị kích thích. Không biết giữa họ đã xảy ra chuyện gì? Quà đã tặng, vậy Jung tổng của anh có làm theo kế hoạch mà anh đề nghị không? Thật không hình dung được lúc Hoseok hạ mình xin lỗi Taehyung thì sẽ như thế nào. Đính chính một điều là Suho vốn không phải người nhiều chuyện đâu, nhưng đối với loại tình huống thú vị này... thật.... dù sao cũng là chính anh bày kế cho Jung Tổng mà.

"Tae Tae, em có chuyện gì không vui sao? Nói anh nghe thử xem có thể giúp em không?" - Suho mở lời

Taehyung chán nản chống cằm, môi chìa ra gần cả thước, không ngừng nghiêng qua nghiêng lại cốc nước trong tay còn lại.

"Trông em giống không vui lắm ạ?"

Suho phì cười, cái bản mặt như vậy có thể là đang vui hay sao?

"Có phải Hoseok làm gì khiến em giận?"

Taehyung nghe nhắc đến tên người kia bỗng thở dài, phiền não  gật gật đầu

"Đúng rồi, đúng rồi, em rất giận... Cớ sao lại kéo em vào mớ bùi nhùi này chứ"

"Việc gặp Hwang chủ tịch sao?"

"Chỉ một phần thôi... Em mệt mỏi lắm. Hình như em bị điên rồi."

Trong lúc Suho vẫn đang dùng tư duy thần đồng của mình để phân tích thì Taehyung lướt lướt điện thoại, vào bài đăng "hỏi ý kiến nhân loại" của mình lúc trước, chần chừ một chút rồi đẩy đến trước mặt anh

[Longfic] [HopeV] Change my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ