Author's note
Hi, Im the one of the reader here in wattpad.
Yung masasabi ko na adik na adik sa pgbabasa neto,
yung halos wla na kong magagawa kundi ang mgbasa ng magbasa.
Yung ngbabasa pa sa wattpad story kesa sa mga major subjct, at nung ka'habang nasa klase pasyempleng ngbabasa ng story na sinusubaybayan ko'
diba adik na adik tlaga'
kya,dahil sa addiction ko dito, naisipan kong gumawa ng aking storya dito sa wattpad'
bka sarili kong story maadik ako' xD
atleast naman my nagawa ako sa pagiging adik ko, at nkapagsulat ako ng sarili kong story diba'
Bgo ko simulan ang storyang ito, hayaan nyo ipakilala a brief info about myself' ako pla'ai pwd secreto puna nym ko.xD
20 yrs of age,collge at kumukha ng Business Administration sa isng sikat na skwelahan, ai di pla sikat medyo lang'
bka sabihin nyo sa ateneo aq ng.aaral di naman afford ateneo noh' halos wla na nga kmi pang shopping sa mahal ng tuition ng skul ko, ateneo pa kaya' haaayy! Hirap ng buhay noh''
simpleng pmilya lng po kami, yung tama lang'
nakakain ng pang.apat sa isang araw'
apat tlaga' huh' oo apat pano naman yung merienda diba? Kaya apat sa isang araw'
sya,sya,sya, tama natong kwento ng buhay ko'di naman tungkol sakin tong storyang ito, author kaya ako ngayon'endi bida?' kaya simulan ko na'
This is a work of fiction,the characters and events drawn by the author's imaginations.
Tsk,tsk,tsk
author na author ang dating diba! At english pa!xD
PERo hayaan nyo na tuparin na natin pangarap ko,
To be an author someday!
Someday?? Pwede ngayon nah??
Now nah?? Talagang now nah??
Daldal ko noh??xD
pano ko kya simulan toh'
isip...isip.,isip...
***ting***
yun nah!!