Chapter 1: Breaking News

10 0 0
                                    

Naghuhugas ako ng mga pinagkainan namin ng dinner. Hayssss, ang dami ko ngang hinugasan e, letse!

Pagkatapos kung maghugas ay umupo ako para manuod naman ng mga balita sa tv ng biglang....

(tunog ng breaking news)

Nang may biglang gwapong imahe ng lalaki ang lumabas sa tv....  Napatulala ako dahil sa kagwapuhan nito!  <3

Iniinterview siya ng mga taga press tungkol sa pagtakbo ng dad niya sa pagka presidente, syempre anak sya nga isang politoko kaya pagkakaguluhan sya.

Nakangiti lamang itong sumasagot sa lahat ng mga tanung ng mga taga press.

Napakaamo ng mukha niya, cute ng ngiti nya makalaglag puso hahaha tapos yung mata nyang tila naka puppy eyes sayo.

" sino daw yun ma? " pasimple kung tanong kay mama

" Lee Jinwoo daw, anak ni Lee Min Jinwoo yung isa tumatakbo sa pagka presidente. " sagot nito.

"Ahhhhhh" ang gwapo nya sabi ko sa sarili ko.  Feeling ko humugis puso yung mata ko char! Hahahaha

After 3hrs.

Umakyat na ako sa taas ng double deck dahil doon ako natutulog.

Ngunit naalala ko si ano, yung anak ni ano.....  sino nga ulit yun? Iniisip ko ulit kung ano name nya.

"Ahhhhh si Lee Jinwoo!!" sambit ko ng mahina sa sarili ko.

Binuksan ko kaagad yung wifi para masearch ko kaagad sya.

Pumunta ako sa google para isearch yung name nya.

Yun mas lalo akong nainlove dahil sa mga pictures niyang kay gagwapo <3

Di ko namalayang hanggang tenga na ang ngiti sa mga labi ko habang pinagmamasdan ko ang mga pictures nya.

"Ang gwapo nya talaga shit! " sabi ko ng pabulon

Mahigit isa at kalahating oras ko din syang kinilala pero kulang padin,  yun kaya siguro bukas ko na lang ipagpatuloy kase inaantok na din ako hahaha kaya good night sayo.

Goodnight sa inyo sweet dreams mwa :*

  

-Alyssa Andales
Author :)

The Die Hard FanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon