SOOOOORRY POOOOOO... ang tagal tagal kong nawala. Pero nagbabalik na ko. Busy na kasi sa trabaho. Sana magustuhan nyo tong update ko. Para makabawi naman ako sa inyo. READ, VOTE AND COMMENT MGA KA-AJA!
FELICITY's POV
Ang saya naman!
Ayos na ulit sila Seth at Audrey, iba talaga pag mahal ang isa't-isa. Kahit anong mang yari sila at sila pa rin ang magkasama hanggang sa huli. Hay ang love talaga napaka wonderful.
Naglalakad na ko papunta sa room namin, last week na pala to ng 1st semester kaya lahat ay halos busy sa pagkokompleto ng requirements nila.
Habang naglalakad ako,
"Hi Liam tap--"
Di pa man ako nakakatapos sa pagsasalita, bigla na kong nilampasan ni Liam. Baka nagmamadali lang talaga sya.
Hanggang sa makarating ako sa room,
"Jethro, tap--"
"Seth, an--"
"Jul--"
"Bianx, bakit nyo ba ko inii--"
WALANG PUMAPANSIN SAKIN!
BAKIT?
Ganun ba talaga pag malapit ng magsembreak?
Ang nangyare sa lahat ng subject na dumaan, WALA AKONG KATABI..
andun yung mga kaibigan ko sa likod, iniwan nila ako. Kaya wala akong magawa kundi makinig magisa.
Nung nagring na yung bell, di na talaga ako nakatiis.
Lumingon ako sa upuan nila Jethro, Liam, Seth, Angelo, Julius, Audrey, at Bianx.
Andun pa sila, kaya lumapit na ko.
"ANO BANG MERON AT GANYAN KAY--"
At katulad kanina, nilampasan lang nila ko. Bakit? Wala naman akong naaalalang pinagawayan namin ah.
Kaya napagoasyahan ko na wag na lang bumaba sa canteen, dito na lang ako sa room. Wala na din akong gana kumaen kaya rerepasuhin ko nalang yung mga requirements na dapat kong ipasa.
HAY, ANO BA TALAGANG NANGYAYARI?
JETHRO's POV
"HAHAHAHAHAHA~~!"-nagtawanan ang mga baliw na kasama ko.
"Ngayon ko lang nakita yung ganung mukha ni Felicity, tapos sumigaw pa. EPIC PRE! HAHAHAHAHA"-walang hingang pagtawa ni Liam.
"Hindi bababa yung si Bestfriend, hindi yun kakaen. Kayo kasi e, dapat ba ganun talaga pag birthday? Di dapat pinapansin? Pauso nyo ha."-Trinity
Tama kayo, birthday ni Felicity ngayon. Ako ang nakaisip ng plano na wag syang pansinin. Hindi ako masama ah, may gagawin lang kami para isorpresa sya.
"Angelo, ok na ba lahat?"-Seth
"Oo."
"Mabuti pa kumaen na muna tayo para maihanda na natin yung surprise natin kay Felicity. Tara na!"-Bianx
FELICITY's POV
Sana pala di nalang ako pumasok, kung alam ko lang na ganito. Nay, ano po bang nangyayari?
Hanggang sa mag-uwian, hindi parin ako pinapansin ng barkada. Pag lalapitan ko sila, bigla silang lalayo sakin.
Nag-ring na ang bell pag tingin ko sa likod, wala na ang barkada. Hays, wala na sila ibig sabihin ako nalang magisa ang uuwe.
Kinuha ko na ang bag ko at nagumpisa ng maglakad palabas ng room ng biglang...
"Ano to?"- may mgalollipop na nagkalat sa dadaanan ko. Nasabi ko na ba sa inyo na isa sa pinakafavorite ko ay lollipop? Hahaha.
BINABASA MO ANG
The Life of Vida Felicity Cruz (ON GOING)
Novela Juvenilhindi permanente ang lahat ng bagay sa mundo. ang buhay din natin ay parang story sa wattpad.. kelangan nating ienjoy ang bawat chapter ng buhay natin.. kada chapter may bagong character. at sa ending depende kung happily ever after, o may part 2 pa...