CHAP 48: CÓ NÊN NÓI KHÔNG ?
- Ông, bà....... Con thật sự rất nhớ mọi người !!!!!! - Nó ôm thật chặt mọi người, nước mắt rơi không ngừng. Cái cảm giác này, bao lâu rồi, nó mới có lại. Vùi đầu trong thân hình cao lớn của ông ngoại, được bao bọc trong cánh tay ấm áp của bà, được cậu âu yếm xoa đầu, được chìm trong ánh mắt yêu thương vô tận của mợ, Hani thật sự không cần gì hơn nữa. Đây chính là tình thân, chính là gia đình. Chỉ mong sao cho thời gian này ngừng lại.
- Trời ơi con ơi, sao lại ăn mặc phong phanh thế này. Lại còn gầy guộc xanh xao nữa. Vất vả lắm hả con? Thôi đừng làm ca sĩ nữa, về Việt Nam, về Việt Nam bà nuôi con.......nhé !!!!!!!!!!! Trời ơi........... sao lại gầy thế này !!!!!!! - Bà ngoại xót xa nhìn đứa cháu gái bé bỏng , thân hình càng ngày càng mỏng manh như chỉ cần gió thổi một cái là có thể bay mất. Trong mắt người lớn, dù mình có nặng hay thừa cân đến mấy thì cũng sẽ vẫn là gầy guộc xanh xao. Chỉ cần nói đến từ giảm cân hay ăn kiêng thôi, xác định ăn trận chửi lên bờ xuống ruộng luôn.
- Con thế này là người đẹp rồi đấy bà à !!!!! Mà mọi người sang đây sao không báo trước cho con một tiếng để con còn sắp xếp chứ. Mọi người đang ở đâu rồi ??! - Nó chỉ trả lời cho qua loa rồi lái sang vấn đề khác. Chứ có bà có nói thêm nữa thì cũng không thay đổi được gì, nó khó béo lắm =)))))
- Đấy, cậu mợ con lên kế hoạch từ tháng trước rồi. Nhà mình bay từ 4h sáng, sang đến đây về đến khách sạn rồi ra chỗ con luôn.
- Ơ kìa, vậy là cả nhà từ sáng đến giờ chưa ăn gì à? Sao lại thế được, còn 2 em nữa.............
- Hai em ăn bánh với uống sữa trên máy bay rồi. Cậu bảo ông bà ăn nhưng ông bà không chịu. Đành phải đưa đến đây luôn !!!!!!!!!
- Vậy không được !!!!!!!!!!! Suốt từ sáng rồi. Mọi người đi ăn với bọn con luôn đi. À, giớ thiệu với cả nhà, đây là các chị em của con. Unnie, các chị lại chào hỏi một lát đi. Mọi người à, đây là chị Wendy và chị Seulgi, lớn tuổi nhất nhóm con. Còn đây là chị Joy, hơn con 3 tuổi ạ. - Đến lúc này nó mới sực nhớ ra các thành viên còn lại của Red Velvet đi sau nó từ nãy và giờ đang chơi với 2 bé .
- À đây, 2....3 Shin Chao muoi ngưi ( Xin chào mọi ngươi) , à........... Ờ........ - Bọn họ không biết đã từ lúc nào lén lút học Tiếng Việt chứ. - Hì , mọi người cứ nói tiếng Hàn đi, để em dịch lại cho!!!
- À vâng ạ, chúng cháu là chị em của Hani, mọi người yên tâm, Hani ở bên này làm việc rất chăm chỉ, ăn ngoan ngủ ngoan. Chúng cháu sẽ chăm sóc cho Hani thật tốt, thế nên mọi người đừng quá lo lắng ạ. - Hani dịch lại từng câu từng chữ và cũng nói thêm một câu : " Đó mọi người thấy chưa, con ở bên này ngoan mà ,mọi người đừng lo lắng. Con cũng lớn rồi biết tự chăm sóc cho bản thân mình chứ !! ".
- Haizzzzzz, các con nói vậy thì bà cũng yên tâm !!!!!
- Vậy bà nhé. Bây giờ mọi người đi ăn với đoàn chúng con đi. Sau đó mọi người đưa con về khách sạn mọi người đang ở xem tình hình thế nào !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !