Chapter 13

18.9K 322 16
                                    

Brian’s POV

Monday na naman, andito ako ngaun sa klase namin. Nakatititg sa picture namin dalawa ni Kristina,

Nakakatawa.

Nagkamukhang-magkamukha nga sila pero, magkaibang-magkaiba naman ang ugali nilang dalawa. Si Bethany mahinhin, hindi tulad ni Kristina, parang lalaki kung kumilos walang kapoise-poise.

“hahahahaha.” Ay pakshet! Napapatawa talaga ako pag naiisip ko ung babaeng yun.

Photoboot ha? I think I wanna go to that photoboot more often, masaya din pala dun.

I smiled.

Di ko naisip na napapapayag nya ako ng dahil lang sa pagmamaktol nya.

“ang pangit ng picture na to, hindi ka manlang nakangiti, itapon nalang natin ang pangit ng kuha e,”

 

“tss. Halika, ulitin natin.”

“tingin mo okey lang si brian? Kanina pa sya ganyan e”

“oo nga ngumingiti nalang basta-basta”

“natatakot  ako”

“wag kang matakot may vase ditto sa tabi ko kung sakaling saktan nya tayo.”

Di ko akalaing magagalit ako ng ganun kapag may ibang umaaligid sa kanya,

“YOU BACK OFF! SHE’S MINE!”

 

“tingin mo naririnig nya tayo?”

“tss. Wag kang maingay obsebahan lang natin sya”

Di ko akalaing gugustuhin kong hindi sya masaktan.

“hoy dinasuer anung nangyari sa braso mo, bakit may pasa ka?”


“ah. Ang higpit kasi ng hawak nung palakang un sakin e,”

 

“parang un lang nagkapasa kana?”

 

“anemic kasi ako, madali lang talaga ako magpasa, kaya kung ako sayo maging gentle ka sakin,”

“tss. Para namang sasaktan kita.”

 

I smile.

“jeff, natatakot na talaga ako, kalibitin mo na kaya.”

“ikaw na”

In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon