BRIANNA'S POV
haaaaaaaaaaaaaaayy! monday nanaman! papasok nanaman! pshhh!
sasalubungin ko nanaman ang isang araw ng walang kaibigan at kausap at kasabay kumain at.. at.. at.. at maraming pang at!
hay naku! kelan kaya ako magkakaron ng kaibigan dun!? kapag lumalapit naman kasi ako sakanila para silang takot na takot eh! tsssssss! hindi naman ako multo noh! (>.<)
pero bayaan na nga lang! 4th yr na naman ako eh.. ilang buwan nalang ang titiisin ko! kaya konting tiis nalang! kakayanin ko yan!
Naglalakad na ko papuntang school.. and yesss! Malapit na ko sa may gate.. kaso..
“ate! Ate! Excuse me?” huh?? Ako ba yun?? Tingin lang..
Aiiii oh! Ang wafuuu! Nakakaloka!! Bakit kaya??
“bakit po?”
“taga dyan kaba sa school na yan??”
“opo.. hindi ba obvious? *sabay pakita sa uniform ko*” ai? Ang mean ko ata dun? (-.-)
“aiii pasensya na..”
“no! it’s ok! Joke lang yun! Ikaw naman.. ano po ba kelangan mo?? Transferee ka??”
“oo eh.. pwede mo po ba akong samahan dun sa guidance office?? Hindi ko alam kung saan eh?”
“ah sige sure! Tara! Buti maaga pa..”
“ang bait mo naman ate.. buti pala ikaw nilapitan ko.. hehe :))”
“asus! Ikaw palang unang nagsabi nyan (-.-) tara na nga po..”
“ako palang?? Bakit naman?”
“aaaah.. wala po.. wala.. tara na baka po kasi ma-late ako eh..”
“hmmmmmm.. sige po..”
Tapos naglakad na kami.. ang nice naman nya? Sana maging close kami.. kaso pano kaya yu—
“aiii eto na po yung office..”
“aaaaah.. sige salamat ate!”
“you’re welcome! Sige maiwan na po kita dyan..”
“sige po.. bye..”
Tapos lumakad na ko palayo..
Aiii! Shunga! Anong pangalan nya? Psshhh! Pistii! Saying! Gwapo pa naman! >.<
Haiiixt! Namiss ko tuloy yung best friend ko.. nakuuu! Kung nandito yun? Malamang nagwala na yun sa kilig! Ganun kame dati tuwing magkasama.. tapos kapag nakakita ng gwapo.. nakuuu! Wagas kung kiligin.. HAHA
Kaso wala sya eh.. tsssss! (-.-) pero namimiss ko din naman yung babaeng un! Kahit inis ako sa kanya.. >.<
Aiiii! Nandito na pala ko sa room.. ang ingay nila (-.-)
Dito nalang ako sa likod uupo.. I love this place.. kesa naman tumabi pa ko sa kanila.. OP much lang sa kwentuhan nila? Maka-istorbo pa ko! wag na ui! Dito nalang ako..
ang tagal naman ng teacher! kainis! wala tuloy akong magawa!
Ok! Ilabas ang earphone at ako’y magsa-soundtrip nalang..
Nakakaloka lang! kasi sa sobrang ingay ng mga classmate ko rinig padin kahit nka earphone na ko.. tssss..
Kanta na nga lang!
*lapit sa akin at wag matakot ka papawiin ang luha ulan ay titila na.
Kahit sabihin mo na di na kaya araw ay sisikat may bagong liwanag
BINABASA MO ANG
Fated Lovers (when destiny plays)
Romance"Kung kayo talaga ang para sa isa't isa, kahit anong mangyari kayo at kayo parin ang magkakasama hanggang sa huli." - - - * totoo ba yan ?