Quyển thứ ba phiền toái, không thấy chương 5: Du thuyền phong vân
Lý Nghiên dùng hành động thực tế nói cho Ôn bác luân, muốn cho nàng mù mịt trừ phi nàng đã hôn mê!
Theo đạo đường trước mặt quái vật lớn mặc dù vừa thấy liền phối trí không tồi, nhưng là vẫn như cũ không sửa đổi được này phi cơ cuối cùng thuộc tính, vì thế đã muốn vốn là kế hoạch tốt lắm tư nhân phi cơ chu du I-ta-li-a một loạt hành trình Ôn bác luân cũng chỉ có thể bởi vì Lý Nghiên cực đoan không phối hợp thái độ mà thỏa hiệp, cự tuyệt tương đối mau lẹ phương tiện tư nhân phi cơ, lúc này Ôn bác luân đang cùng Lý Nghiên thập phần bất khả tư nghị ngồi trên xe, ngạch, chu du I-ta-li-a?
Lén lút lại len lén liếc mắt Ôn bác luân, Lý Nghiên ở trong lòng âm thầm thè lưỡi.
Bình tĩnh mà xem xét, theo đạo đường trong khoảng thời gian này, trừ bỏ lần đó say rượu ngoài ý muốn sau, đừng nhìn Ôn bác luân nói hung ác, nhưng là lại thật sự đối với mình không có gì thực chất thương tổn.
Ở điểm này, Ôn bác luân chính là so với Sử Đế Phân cường hơn trăm lần, mà trải qua việc này sau, Lý Nghiên cũng cũng hiểu được tựa hồ dĩ vãng cùng Sử Đế Phân lúc nói chuyện quá mức uyển chuyển, mới đưa quan hệ của hai người biến thành hiện ở cái dạng này cũng nói không chừng.
Tìm cái thời gian, cùng Sử Đế Phân hảo hảo nói rõ ràng đi.
Lý Nghiên còn tại này tự hỏi Sử Đế Phân vấn đề thời điểm, Ôn bác luân cũng đã muốn thân sĩ kéo cửa xe ra đem Lý Nghiên lộ ra xe.
"Lão bản, nhà này I-ta-li-a mặt tuyệt đối chính tông, phóng nhãn toàn bộ I-ta-li-a cũng chưa..." Lái xe tiểu đệ hoàn tính toán giới thiệu đã bị trịnh tắc sĩ một câu đả kích hết sức thành thật.
"Câm miệng, tái ầm ĩ tặng ngươi theo trong cuộc sống rời đi."
"..." Quả nhiên lại là câu này.
"Không vừa yêu, chúng ta đi ăn điểm tâm đi ~" vừa mới còn đối với mình dưới tay nói chuyện mang theo sấm nhân cười thảm Ôn bác luân, quay đầu cùng Lý Nghiên lúc nói chuyện lại lại trở nên xuân phong quất vào mặt.
"..." Ôn bác luân ngươi cái kia "~" hào là thế nào nói ra được, chẳng lẽ Ôn bác luân ngươi mới là trên đời số lượng tốt chung cực biến thái sao!
Mặc dù trong lòng là nghĩ như vậy, nhưng là Lý Nghiên quyết định mình bây giờ còn nhỏ sự suy thoái, hiện tại lại đang Ôn Đại lão gia dưới tay kiếm cơm, vì thế như trước cố định cùng Ôn bác luân cùng nhau đi vào nhà này nhà ăn.
Kế tiếp hết thảy liền thập phần tốt đẹp, chánh tông I-ta-li-a mặt, ý thức hồn đồn thang, hợp với tảng thịt bò, cuối cùng ngọt phẩm lại làm xong không ít nói lạp thước tô.
Lý Nghiên vuốt chính mình hơi hơi nhô ra một khối bụng, lặng lẽ tự trách hai giây sau, lúc này mới cùng Ôn bác luân chuẩn bị rời đi.
Bất quá, hai người vừa mới đứng dậy...
"Phân ny! Phân ny thật là ngươi!" Một cái ngay cả nói chuyện cũng tản ra độ dày cực cao hormone hơi thở di động trêu hoa ghẹo nguyệt máy móc đang ở hướng Lý Nghiên rất nhanh di động, nhìn đến chung quanh không ít nữ nhân đối với mình căm thù ánh mắt, Lý Nghiên thật sâu cảm thấy được cùng Sử Đế Phân đem sự tình đàm rõ ràng hành động thật sự là cấp bách.
YOU ARE READING
Nàng, Chúng Ta Bị Ngươi Bắt Làm Tù Binh (NP)
General FictionVăn Án: Lý Nghiên cảm thấy được nàng nhất định là xuất môn đã quên xem hoàng lịch, không phải là buổi tối xuất môn thừa dịp siêu thị giảm đi giới tranh mua một lần sao, lại còn hội ngộ thượng biến thái. Mà càng bi kịch là, kia biến thái còn giống n...