Kabanata 2

28.2K 621 223
                                    



Bumaba ako kay Kidlat at saka ko siya tinali sa wood fence sa gilid, "Kidlat, huwag mong kakainin ang mga bulaklak dito, ha? Lagot ako kay Mama kapag malaman niyang tinali kita dito sa harap ng bahay, and... don't even think of pooping!"

Saktong iyon ay may lumabas na tae sa kanyang pwet, I made a disgusted face and shook my head, tatawagin ko na lang ang isa sa mga tauhan namin para linisin ito mamaya.

Lumingon ako nang narinig ko ang tunog ng takong na palapit, nakita ko si Tito Heraya at ang kanyang dalawang dalaga na sina Elunar at Eclips na nakasunod sa akin. Ngiting ngiti si Eclips sa akin, yong ngiting nang-aakit.

Napangisi na lang ako, ano kaya ang pakiramdam ng alaga ko sa loob ng bunganga niya?

Agad kong binaling ang maruming eksena na sumagi sa isip ko, seriously Thunder?

You can't have an erection right now! Can you please?

"Wala ka bang shirt kaya topless ka?" Nakasimangot na tanong ni Elunar sa akin.

"Basa sa pawis yong damit ko, kakagaling ko lang sa pagpipitas ng mga mangga." Sagot ko sa kanya, napatango naman si Tito Heraya.

"Hindi ko tinatanong kung basa sa pawis ang damit ko, tinatanong ko kung wala ka bang shirt, duh common sense na lang, yes or no lang naman ang sagot ang dami mo pang sinatsat." Pambabara niya sa akin.

Damn! She's so hard to me! Damn, I cannot anymore, damn! Baka matuluyan na akong tigasan dito! Fück! Damn! Ilang 'damn' na ba ang nasabi ko? Basta damn!!!

"Don't talk to him like that, Elunar. Anyways, what is your name again? Tornado?" Takang tanong ni Tito Heraya.

Marahan akong umiling, "Thunder." Sabay na sagot namin ni Elunar dahilan upang magkatinginan kami.

"Ohemgee, sabi na eh! Magkakilala kayo!" Tila nagbibintang singit ni Eclips.

"We met once sa ba-"

Biglang tumakip sa labi ko ang kamay ni Elunar kaya naman natigil ako, I took that moment to pout my lips to reach her palm covering my mouth with a kiss, napangisi na lang ako nang samahan niya ako ng tingin dahil sa ginawa ko.

What? Her sweet scent was tempting, it's too hard for me not to kiss her palm! Speaking of hard, my fücking erection is already hurting me, masikip!

"Why did you do that, Elunar?" Seryosong tanong ni Tito Heraya, habang naghihintay ng sagot ay nilabas ko ang dila ko saka dinilaan ang kamay niyang nakatakip sa akin, nobody can see that Elunar, it is only between you and me. Take that for covering my mouth with your hand!

"D-Dad, ano kasi, we met at the coffee shop! Yas! Sa coffee shop," tumingin siya sa akin at hindi pinansin ang pagdila ko sa palad niya, god knows how deadly her look was to me, it makes me want to kill her with pleasure in my bed, "di ba, Thunder?"

I gulped and nodded my head since I couldn't speak, nakatakip pa rin ang kamay niya sa labi ko, matapos iyon ay ngumiti siya saka na niya tinanggal ang kamay sa akin at marahang pinunas ang palad sa damit.

"Small world, then." Sagot ni Tito Heraya na parang naniniwala, tinignan ko si Elunar with the you-owe-me-for-saving-your-pretty-ass-so-you-have-to-let-me-taste-your-ass-as-payment-face.

Just the GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon