Ta thương người là tử thần[ tống mỹ kinh khủng ]

284 1 0
                                    

vip chương và tiết 2[ tử thần đến đây 1] tử thần  cầu hôn nhất

 Tiễn bước sảo  muốn đi Mỹ quốc đem bạn trai cái ót chụp toái  muội muội, hiệp ca đầy người mỏi mệt  trở về nhà. Thư thư phục phục giặt sạch cái nước ấm tắm, thay đổi thân áo ngủ  hiệp ca giống thưòng lui tới giống nhau, trước cấp chính mình vọt một ly tốc dong cà phê. Sau đó đang cầm nóng hôi hổi  cà phê, ngồi vào máy tính giữ đem máy tính mở ra. Lợi dụng khởi động máy  không đương, hiệp ca theo ngăn kéo lý lấy ra một bao điểm tâm sáng bánh bích quy, ăn bánh bích quy uống cà phê hiệp ca thuần thục  đổ bộ msn, mở ra  nói chuyện phiếm cửa sổ.

‘Di, ma ngươi tư ngươi ở nha.’

 Thuần thục  xao hạ nói như vậy ngữ, hiệp ca cái miệng nhỏ uống cà phê, kiên nhẫn  chờ đợi ma ngươi tư  hồi phục. Ước chừng qua ba phần chung  bộ dáng, máy tính màn hình thượng mới hiện ra ra như vậy một hàng tự.

‘Ngươi tin tưởng tử thần sao?’

‘Ma ngươi tư, ngươi hôm nay lại uống rượu ?’

‘Ngươi mới uống rượu ...’ nói như vậy ngữ đánh ra sau, cách  vài phần chung lại xuất hiện  đỏ tươi  một hàng tự.‘Ta là tử thần.’

 Nguyên lai là bệnh phát ra sao?

 Lắc lắc đầu, hiệp ca bưng lên cà phê chén đem còn lại  cà phê uống một hơi cạn sạch mới xuất hiện thân đi đến phòng bếp, phóng hệ thống cung cấp nước uống súc vài cái lại nhớ tới  máy tính giữ. Lúc này, máy tính màn hình thượng dần dần xuất hiện  một hàng tự.

‘Ngươi không tin tử thần  tồn tại...’

 Nhìn đến này tự, hiệp ca không nói gì  phiên  cái xem thường, trong lòng càng phát ra khẳng định, nàng này tân nhận thức kêu ma ngươi tư  bằng hữu kỳ thật là cái bệnh tâm thần hoạn giả.

 Ai, làm Thiên triều nhân dân, không thể kỳ thị bệnh tâm thần hoạn giả. Ôm này nhất thái độ, hiệp ca bắt đầu tránh nặng tìm nhẹ  trả lời.‘Ma ngươi tư, ta tin tưởng tử vong  tồn tại.’

 Hiệp ca đánh ra nói như vậy ngữ sau, nháy mắt không khí lâm vào quỷ dị  yên tĩnh. Ma xui quỷ khiến , hiệp ca lại đánh hạ  ‘Tử thần cùng ngươi ta cùng tồn tại’ lời nói.

‘Toa lị, của ngươi tên thật là cái gì.’

 Này ông nói gà bà nói vịt lời nói làm cho hiệp ca ngốc sửng sốt một chút, sau khi lấy lại tinh thần, hiệp ca xao hạ như sau lời nói.‘Hiệp ca, của ta tên thật kêu hiệp ca. Ma ngươi tư của ngươi tên thật gọi là gì?’

‘Ma ngươi tư, tử thần ma ngươi tư đó là ngô  tên.’

 Được rồi, lại xả hồi hắn là tử thần  trên người . Hiệp ca trừng mắt máy tính màn hình, bắt đầu cố gắng  nhớ lại chính mình ở trên mạng là như thế nào cùng ma ngươi tư nhận thức . Suy nghĩ thật lâu, hiệp ca phát hiện chính mình là càng nghĩ càng mơ hồ, càng nghĩ càng nhớ không dậy nổi chính mình là như thế nào nhận thức ma ngươi tư . Nói như thế nào, thật giống như, thật giống như ma ngươi tư này nhân là đột nhiên toát ra đến giống nhau.

 Điều đó không có khả năng đi.

 Nhất định là tiền đoạn thời gian bởi vì mất ngủ ăn hơn thuốc ngủ làm cho chính mình trí lực giảm xuống  nguyên nhân.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 28, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ta thương người là tử thần[ tống mỹ kinh khủng ]Where stories live. Discover now