-Kinabukasan-
Hinintay ni Sehun si Jamellah sa harap ng campus nila. Nang nakita niya na itong paparating na may dalang libro nilapitan niya ito.
Hi Jamellah-Sehun Kinakabahan si Sehun kasi 1st time niyang kausapin si Jamellah at nahihiya pa siya,
Hmm. Hello Sehun- Nagtataka si Jamellah kasi lumapit sakanya si Sehun pero sobra siyang kinikilig.
Jamellah, ako nalang magdadala niyang libro na hawak mo-Sehun
Huh. Wag na nakakahiya naman-Jamellah
Hindi namaaan. Tsaka di bagay sa katulad mo ang magdala ng mabigat na libro-Sehun Nung sinabe yun ni Sehun kilig na kilig siya, At hindi siya makapaniwala na nangyare yun.
*blush* Hmm. Thanks-Jamellah
Sabay na silang naglakad papunta sa classroom nila. Habang nag-uusap sila nagkukwentuhan sila about sa life nila.
-Canteen-
Sabay na nag-snack si Luhan at Jamellah. Habang kumakaen sila kinukwento ni Jamellah ang nangyare. Masaya si Lu Han para sakanila pero di pa rin niya maiwasang masaktan.
Biglang nagtext si Lu Han kay Sehun na magkita sila sa rooftop. Pagkabasa nun ni Sehun ay agad naman siyang pumunta.
Hyung bakit mo ako pinapunta dito?-Sehun
Alam mo ba Sehun sobrang saya ni Jamellah dahil sayo. Ngayon ko lang siya nakitang ganito kasaya-Luhan
Huh? Ano ba pinagsasabi mo Hyung?-Sehun Naguguluhan na si Sehun di niya alam kung ano ang pinagsasabi ng kapated niya.
Sehun, aalis na ako. Bantayan mo si Jamellah wag mo siyang papabayaan-Luhan Kelangang umalis ni Lu Han alam naman niyang masaya na si Jamellah. Aalis siya para makalimot sa nararamdaman niya at ayaw niya ng masaktan.
Hmm. Sige Hyung-Sehun
Mamayang gabi ang flight ko. Ikaw nalang ang magsabi kay Jamellah na umalis na ako. Ingatan mo siya athuwag mong papaiyakin kundi lagot ka sa akin.- Lu Han
Sge Hyung. Ingat ka-Sehun
Umales na si Lu Han. Alam niya naman na yun ang makakabuti sakanya. Kelangan niyang umalis para mawala na yung sakit na nararamdaman niya.