*** Tổng quan ***
Yêu thương thật khó nói, là do định mệnh sắp đặt, do nỗ lực con người níu lấy, hay thật sự cần cả hai để kết thành sợi chỉ đỏ nơi ngón tay?
Một ngày nọ, tôi gặp cậu. Những ngày sau đó, chúng ta học cách chấp nhận và sống cùng nhau. Rồi một ngày kia, tôi nhận ra tim mình lỗi vài nhịp khi nhìn thấy nụ cười của cậu. Tôi đã nghĩ nếu chúng ta cứ mãi như thế thật quá tốt.
Tại sao?
Hãy trả lời tôi tại sao? Nếu tôi không đến bên cậu, cậu sẽ mãi yên bình trong thế giới đó? Tại sao nhân duyên của chúng ta lại làm cậu khổ sở?
Khi tia sáng cuối cùng trong ánh mắt cậu vụt tắt cũng là lúc trái tim tôi ngừng nhịp.
Nhưng cậu đừng lo, tôi sẽ bảo vệ nhân duyên này, tôi hứa chúng ta sẽ gặp lại nhau một lần nữa. Phải lớn lên thật khỏe mạnh nhé, bé con. Còn bây giờ, tạm biệt. Hãy để tôi tan biến vào giấc mộng xinh đẹp chúng ta từng tạo ra!
*** Spoilers ***
Cậu phải tin tôi? Những gì tôi nói là thật.
Ờ, tôi tin cậu hóa ra tôi là thằng không bình thường à?
Thế để tối nay tôi cho cậu xem. Cho tôi cơ hội thể hiện đi.
Vớ vẩn, ra khỏi nhà ông ngay, không ông gọi cảnh sát.
Sao cậu nhìn đáng yêu mà dữ dằn thế?
Giờ còn bày đặt đánh giá hả? Cậu nhìn xem cậu làm gì phòng tôi? Mà khoan, có lẽ ở mức độ này tôi nên gọi cho bệnh viện thì tốt hơn.
Tôi đã bảo tôi không điên, cậu tin tôi đi. Tôi đẹp chứ không điên.
***
MinGyu này, cậu nói trách nhiệm của cậu là hoàn thành nguyện ước của người khác dù chỉ là trong mơ phải không? Thế thì cậu có cách nào hoàn thành mong ước của tớ không?
Tớ sẽ cố, cậu nói đi, cậu muốn gì?
Tớ...muốn...ở bên cạnh cậu suốt đời này, có được không?
Ngốc à, tớ sẽ biến nó thành hiện thực, cậu không phải mơ đâu. Tin tớ nhé, chúng ta sẽ làm được.
Uhm, xin lỗi vì đã bắt cậu thuận theo mong muốn của tớ. Cậu cũng có ước mơ phải thực hiện kia mà.
Đã từ lâu rồi, giấc mơ của tớ là cậu, duy nhất mình cậu.
***
MinGyu à, nếu một ngày hiện thực không cho chúng ta cơ hội, hãy cùng nhau tạo ra giấc mơ hạnh phúc nhé. Tớ sẵn sàng vứt bỏ đi thực thể của chính mình, mãi mãi giam nhốt ý thức trong giấc mơ đó, chỉ cần được ở cạnh cậu.
***
Tớ luôn tin gặp cậu là nhân duyên của tớ, dù chúng ta có khác biệt thế nào đi nữa. MingHao à, tớ sẽ bảo vệ cho nhân duyên ấy, đảm bảo rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau lần nữa, và lần này chắc chắn sẽ không rời xa. Tớ yêu cậu nhất, mãi mãi và luôn luôn như vậy.
***
Magical Fantasy GyuHao Coming Soon, Fall 2017!
---Yuel---
BẠN ĐANG ĐỌC
Người kiến tạo giấc mơ
FanfictionTruyện về Kim MinGyu x Seo MyungHo cùng sự góp mặt của Seventeen. Một món quà dành cho GyuHao yêu thương.