Thiên Bình bước xuống trước con mắt ghen tị của Bạch Nhạn. Cô ta cố ý đưa một chân ra làm Thiên Bình vấp phải, nhưng...sao lại chẳng đau gì cả? Vả lại còn rất ấm áp!
"Cô không sao chứ Thiên Bình?" - Kim Ngưu lo lắng hỏi trong khi Thiên Bình còn đang nằm trong vòng tay của anh.
"Tôi không sao!" - Thiên Bình cố gắng gượng dậy nhưng cái chân phản chủ đã làm cô lại té nhào vào lòng Kim Ngưu.
"Trật chân rồi, để tôi đưa cô về lớp!" - Kim Ngưu bế xốc Thiên Bình lên, đồng thời liếc nhẹ sang Bạch Nhạn.
"Tôi đã nói là không sao mà, bỏ tôi xuống đi, mọi người hiểu lầm thì thế nào đây!?" - Thiên Bình đánh vào ngực Kim Ngưu nhưng anh chẳng có biểu hiện nào là muốn bỏ cô xuống cả. Tiện thể ghé ngang phòng y tế lấy luôn nguyên hộp y tế ròii đi thẳng một mạch về lớp.
Hành động đó không thể qua mắt được tất cả mọi người, vì Kim Ngưu lại thản nhiên đi ngang qua những bàn tiệc. Họ nhìn hai người nổ tròng con mắt, những tiếng xì xào bắt đầu nổi lên:
"Đại thiếu gia của Trần gia quen với Hạ Thiên Bình sao?" - một cô gái đứng gần vị giám khảo lên tiếng.
"Chẳng phải gia đình anh ấy nổi tiếng lắm à? Sao lại quen với một cô gái không rõ gia thế như thế nhỉ?" - một chàng trai cũng chêm vào.
"...bla...bla...bla..."
"Họ...quen nhau thật sao?" - suy nghĩ của một người nào đó.
----------------------------
"Nhân Mã, cậu cắt cho tớ một khúc vải băng nhá, cô ấy bị trật chân rồi" - Kim Ngưu vừa xem xét chân Thiên Bình vừa nói.
"À được"
"Thiên Bình cậu có sao không? Lát nữa làm sao thi phần cuối được với cái chân như thế này? Hay là chúng ta xin chuyển ngày thi lại nhé!" - Xử Nữ lo lắng nói.
"À chắc không cần đâu, chỉ là bị trật chân nhẹ thôi mà, catwalk có vài vòng sẽ không sao đâu! Đừng lo lắng!" - Thiên bÌnh cười nhẹ nhìn Xử Nữ.
"Không được, đi lại nhiều nhỡ bị bong gân luôn rồi sao? Tôi sẽ nói họ dời ngày thi lại, đến khi chân cô đi được bình thường sẽ thi tiếp!" - Kim Ngưu sau khi băng bó xong thì ngồi xổm dưới chân Thiên Bình, hai tay gác lên đùi nói.
"Tôi có thể đi được, không cần cậu lo lắng đâu!" - Thiên Bình mặt lạnh tanh.
"Tớ nghĩ Kim Ngưu nói đúng đó, cậu nên dời lại ngày thi sẽ tốt hơn!" - Ma Kết đi lại chống tay lên vai Thiên Bình.
"Các cậu nói gì cũng được, tớ vẫn quyết định thi tiếp." - Thiên Bình nói rồi đứng lên, tay vịn thành bàn đi ra hành lang chờ thông báo.
"Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn giận cậu đấy Kim Ngưu." - Xử Nữ bước đến cạnh Kim Ngưu nói nhỏ.
"Cô ấy chắc là ghét tôi lắm!" - Kim Ngưu quay sang nói rồi cười gượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộc
Teen Fiction12 chòm sao với 12 tính cách khác nhau... Khi số phận cho họ gặp nhau... Trong thân phận là con của những nhà quý tộc... Và... Những câu chuyện kì bì như có phép màu cũng sẽ xuất hiện. Thì... Tình cảm sẽ phải bắt đầu từ đâu... Với những tính cách tr...