Clifford’s POVPagkalingon ko, tinapunan ni Winter si Demonie ng suka.
Lahat naman ng mga students napa- Owwwww
“ You. You're flirt, ” sabi ni Winter kay Demonie at dinuduro-duro niya pa ‘to.
“ You're referring to yourself, ” cold na sabi ni Demonie habang umiinom ng frappe. Parang wala lang sa kanya yung nangyari.
Si Satanly ang unang sumagot ng ganyan kay Winter, pangalawa lang siya.
“ Aba’t! ” akmang sasampalin ni Winter si Demonie pero napigilan siya ni Demonie.
“ Don't you ever slap your filty hands on mine. You don’t know me. I can kill you whenever and wherever I want, ” sabi ni Demonie kay Winter at may pahabol pa yung Audrey ata yun.
“ Loser, ” sabi ni Audrey kay Winter tapos nag belat siya at nag L sign sa ulo niya.
Winter’s POV
I'm Winter Cortez. Yeah! I’m obssesss with Clifford but si idol Satanly lang ang gusto kong makatuluyan niya. Para kaseng may chemistry silang dalawa. Nung pinagsasampal nga ako ni Satanly ok lang sa akin because I deserve that, right?
“ Winter, anong gagawin natin sa 3 nerd na ‘yun? ” tanong sa akin ni Cassy. She and Desiree is my bestfriend since elementary.
“ Call all the gangster, mafia and assassin you know, ” sabi ko sa kaniya at nagsimula na siyang tumawag.
Prepare your life 3 nerdy girls.
Satanly’s POV
Kanina ko pa nararamdaman na may sumysunod sa aming tatlo.
Pero pag lumilingon ako, bigla na lamang iyong nawawala.
“ Do you feel that? ” pabulong kong tanong sa kanila at tumango nalamang sila sa akin.
*smirk*
Sundan niyo lang kami.
“ Magpa-trap tayo, ” sabi ko sa kanila. Kumunot muna ang noo nila pero maya maya tumango naman sila.
Maya-maya may tumigil na black van sa tapat namin atsaka kami tinakpan ng panyo sa ilong and everything went black.
Winter’s POV
Nandito na yung tatlong Nerd at pinapalibutan sila ng mga mafia, gangster at assassin. Nakita kong dumilat na silang tatlo kaya agad naman akong lumapit sa kanila.
“ Gising na pala ang 3 panget na prinsesa! ” sabi ko at inikutan ko silang tatlo.
“ Let’s start, ” sabi nilang tatlo. Hindi man lang ba sila hihingi ng patawad?
“ Hindi man lang ba kayo magso-sorry? ” sarcastic kong tanong sa kanilang tatlo.
“ Why would we? That’s not our fault, ” sabi sa akin ni Demonie. Inuubos talaga nitong tatlong panget na ‘to ang pasensiya ko.
“ Kill them! ” sigaw ko at umatake na yung mafia, gangster at mga assassin.
Wala silang weapon pero napatumba nila yung mga mafia etc.
Paano nila nagawa yun?
Paaaakkkkk
Booggssshhh
Blaaaggggg
Argghhhhh
Shiingggggg
Yan lang ang maririnig naming tatlo dito sa building. Nakakuha sila ng weapon sa mga napatumba na nila.
Arghhh! Nakakainis.
“ Araayyy! ” sigaw ni Demonie. Tatawa na sana ako kaso lahat ng mga gangster, mafia at assassin ay tumigil ng matamaan nila si Demonie sa tagiliran.
“ Bakit kayo tumigil? ” sigaw ko sa kanilang lahat.
“ We can’t hurt them, ” sabi ng isang mafia.
“ And why? ” sigaw ko ulit.
“ She is our Mafia Princess, ” sabi nilang lahat sa amin.
Mafia Princess?
My Ghad!
“ Do you see this? ” tanong sa akin ni Demonie habang pinapakita niya ang tattoo niyang mata sa tagiliran niya kung saan siya natamaan kanina.
O_O
“ And this? ” sabi niya at tinanggal niya ang contact lens niya at kitang kita ko na ngayon ang kulay pink niyang mata.
Dark Pink Eyed Princess?
“ I'm DPEP. She is Dark Crystal and Black Crystal. DMG! We are rank 1 in world. Kill them, ” sabi niya sa mga mafia, gangster at assassin. Akmang babarilin na nila kaming tatlo pero mabilis akong lumuhod kay Demonie.
“ Were sorry. Gawing niyo nalang kaming slave just don’t kill us, ” sabi ko habang umiiyak. Hindi na sila nag-atubili at sabay sabay silang sumagot.
“ S.....U.....R.....E.....”
~~~~~~~~~~~~~~~
LALALALALALA!! WALA LANG*^▁^* HI READERS! NGAYON LANG AKO NAKAPAG-UD DAHIL NAG-ENROLL PA AKO. HIHIHI! LABYUALL :)))
~ Ate Rainyyy ( Eeviniar ) Panda🐼🐼🐼🐼
BINABASA MO ANG
The DARK PINK Eyed Princess ( SLOW UPDATE )
Action" I'm a Mafia. I'm brutal, short temper and amazona. But, I change when I met him. " ~ Satanly