Cả sân khấu hồi hộp chờ đợi MC đọc tên người sẽ nhận giải " Nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm".
- Trước khi công bố kết quả chúng ta cùng điểm mặt qua một vài cái tên xuất hiện trong bảng đề cử... nào mời mọi người hướng mắt lên màn hình!
Giọng MC oang oang vang cả khán phòng. Một tràng pháo tay không ngớt diễn ra khi cái tên đầu tiên trong bảng đề cử là " Yến Du" đảm nhiệm vai chính trong bộ phim " Trở về từ cõi chết" một bộ phim hành động của đạo diễn trẻ Kha Chấn cũng là thuộc sự quản lí của công ty giải trí K.Y Entertainment- một công ty đối đầu số 1 của Colour Entertainment. Cái tên thứ hai được điểm mặt trong bảng xếp hạng cũng làm nên một cuộc dậy sóng đó chính là Đường Hân Di vai chính trong bộ phim " Người ở hiện tại" - một bộ phim ăn khách trong thời gian qua. Phía sau cũng là hai cái tên khá nổi "Ái Châu" và " Khánh My" cùng xuất hiện trong bộ phim " Tháng 12 và nỗi nhớ".
Không gian bỗng trở nên yên tĩnh, bốn cái tên, bốn gương mặt đều là dàn sao nổi tiếng trong suốt thời gian qua ai sẽ là người cuối cùng nhận giải thưởng danh giá này?
- Thưa quí vị khán giả... thời khắc mong chờ đã đến... tôi xin mời đạo diễn Trương Bình lên sân khấu trao giải thưởng danh giá này cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.. xin mời đạo diễn.
Một người đàn ông mặc áo vest đen dáng người cao gầy nhưng trong khá nghiêm nghị chạt 40 tuổi tiến lên sân khấu. Phong thái tỏa vẻ ngời sáng, cũng phải đây là một trong những người thâu tóm nền phim truyền hình trong suốt 9 năm qua, ông được gọi là "vua" của phim truyền hình khi các bộ phim do ông làm đạo diễn đều làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng.
- Xin chào tất cả các anh em nghệ sĩ có mặt trong buổi tối trao giải ngày hôm nay. Nhân dịp họp mặt cuối năm đầm ấm như thế này cùng nhau nhìn lại một năm hoạt động cố gắng thật đáng xúc động.... có lẽ tôi nói hơi nhiều làm mọi người hồi hộp rồi.
Bên dưới mọi người chợt cười lên, ai mà không biết vị đạo diễn này là người hài hước chứ nhưng lại rất khắc khe trong công việc. Trương Bình cười tươi, tay mân mê tờ giấy màu vàng trên tay, rồi từ từ rút nhẹ chiếc nơ thắt ngang, ông lại cười khẽ cất giọng.
- Thật bất ngờ! Cái tên xuất hiện làm tôi khá hài lòng.... một cô gái... đã từng hợp tác với tôi trong một bộ phim khoảng 9 năm trước. Có lẽ thời gian đó mọi người sẽ không biết cô gái này, cô ấy chỉ xuất hiện trong một vai nhỏ thôi! Không dài dòng nữa.... nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm nay thuộc về.... nữ diễn viên... "ĐƯỜNG HÂN DI".
Cả khán phòng vang lên tiếng vỗ tay không ngớt. Ngay giây phút đó, một cô gái ngồi ở vị trí gần sân khấu nhất đứng lên bắt tay những người ngồi xung quanh rồi bước lên sân khấu. Cô mặc một chiếc váy dạ hội màu hồng phấn, tóc màu đen huyền búi cao, gương mặt trang điểm khá nhẹ nhàng, ở cô toát lên một vẻ đẹp thanh khiết, kiều diễm đầy nữ tính.
Cầm chiếc cúp danh giá trên tay, cô không giấu nổi sự vui mừng... phải khá lâu cô mới cất tiếng.
- Tôi... thật sự... tôi không dám tin những gì đang diễn ra... không dám tin mình lại được gọi tên. Mọi người biết không, tôi đã được xướng tên 3 lần trong bảng đề cử nhưng không được nhận giải đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
RomanceWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...