Chương 13

5.9K 128 2
                                    

Khu rừng tối đen như mực, mặc dù bây giờ vầng trăng khuyết đã chịu ló đầu ra khỏi màn mây để quan sát cảnh vật bên dưới, nhưng ánh sáng yếu ớt cũng không thể soi sáng được sự tịch mịch lạnh giá của khu rừng. Bên trong khu rừng là những thân cây già cao to càng che kín ánh sáng yếu ớt kia. Hai người cùng một con sói đang vừa đi vừa quan sát xung quanh, cũng nhỏ giọng trao đổi với nhau.

"Cẩn thận" Lăng Chi Hiên nắm chặt lấy tay Dạ Nguyệt vừa soi đèn dưới chân vừa nói.

"Dạ sư phụ" Dạ Nguyệt vẻ mặt đầy nghiêm túc quan sát dưới chân.

Lăng Chi Hiên ảo não, bây giờ cô gái nhỏ một tiếng cũng là sư phụ hai tiếng cũng là sư phụ.... Lần đầu tiên anh mới cảm thấy thực hối hận vì quyết định của bản thân.

"Em có thể không gọi tôi là sư phụ được không?" Lăng Chi Hiên đen mặt.

"Hả? Anh không muốn dạy em hả?" Dạ Nguyệt mở to mắt ra nhìn người nào đó.

"Dĩ nhiên là dạy nhưng không cần em suốt ngày gọi tôi là sư phụ" Lăng Chi Hiên lắc đầu, trong lòng còn bổ sung một câu tôi chỉ muốn làm vai trò khác chứ không phải làm sư phụ em.

(Tác giả: anh ơi, em thích sư đồ luyến nha anh í hí hí :v =)) Anh không chạy thoát được đâu =)) )

"Vậy gọi anh sư phụ phải rồi" Dạ Nguyệt toét miệng cười rồi làm thái độ vô cùng cung kính với người nào đó.

Nhìn thấy ánh sáng lấp lánh từ trong mắt cô gái nhỏ, anh thật nghẹn họng còn có cảm giác muốn đấm tường.

"Được rồi nhưng tôi có hai điều kiện" Lăng Chi Hiên thở dài đầu hàng.

"Sư phụ cứ nói, con xin nghe theo" Dạ Nguyệt gật đầu nghiêm túc nói.

Lăng Chi Hiên xém chút nữa thổ huyết vì cái chữ "con" kia. Anh phải ngẩn đầu nhìn trời mà nuốt xuống bụng. Không sao anh cũng đã nghĩ qua rồi.

(Tác giả: tội nghiệp anh quá haha =)) )

"Thứ nhất, trở thành đệ tử của tôi rồi thì sau này phàm là việc gì cũng phải báo cáo tôi biết với lại phải nghe theo tôi. Em thấy thế nào?" Lăng Chi Hiên quyết định vì tương lai bản thân không phải bị nghẹn chết mà phải đưa ra điều kiện trước.

(Tác giả: 囧anh hết tội nghiệp rồi, Dạ Nguyệt đáng thương của tui uhuhu)

Dạ Nguyệt nghĩ tới nghĩ lui một hồi rồi gật đầu. Dù sao cô cũng chỉ là một nhân vật bình thường, thậm chí còn là nhân vật phụ, nên chuyện xảy đến với cô cũng chỉ là những chuyện thường ngày rất bình thường, cũng không có gì đặc biệt để cô ra quyết định quan trọng gì đó. Vì vậy Dạ Nguyệt mới gật đầu đáp ứng.

Thấy Dạ Nguyệt gật đầu Lăng Chi Hiên vui vẻ cong khoé môi lên "Thứ hai là em đừng có xưng "con" với tôi, tuổi tôi với em cách biệt chỉ có 4 tuổi thôi, tôi chưa già tới mức đó đâu"

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ