Gửi anh, chàng trai của Gió!

28 6 0
                                    

Trí nhớ của cá vàng chỉ kéo dài đúng bảy giây. Không hơn, không kém.

Nếu vậy thì... chắc anh có họ hàng với cá vàng rồi! :)))

Hôm qua vừa hứa, hôm sau quên sạch! Anh chính là cực kì não cá mới có thể làm được vậy.

Quan hệ của tôi với anh... nói thế nào nhỉ? Nó không phải bạn bè! Chắc chắn không thể là bạn bè được! Có ai đời bạn bè với nhau mà đến một tiếng chào cũng không có không? Nếu nói là người yêu thì cũng hoàn toàn sai! Anh chưa bao giờ nói một lời quan tâm với tôi. Suốt ngày chỉ biết nhờ vả tôi. Vậy... anh đã cho tôi được cái gì chứ? Tôi nhờ vả anh cẩn thận mà anh cũng đ' thèm rep nữa là :))) Vậy... tôi và anh, chỉ có thể là người dưng! Đi qua nhau như hai người lạ, gặp nhau cũng chẳng nhìn nhau lấy một cái...

Tôi công nhận, tôi vẫn yêu anh. Nhưng tôi chắc chắn rằng tôi hận anh nhiều hơn yêu anh.

Tôi hận anh nhiều đến mức có thể thẳng tay giết anh mà không hề do dự. Và sau đó, tôi khóc vì anh chết. Cho dù tôi có vật vã thế nào thì tôi cũng tuyệt đối không hối hận vì đã làm vậy với anh. Tuyệt đối không hối hận!

 Đừng trách tôi độc ác, phiền phức vì gốc gác đều do anh! Nếu không phải do anh, tôi sẽ không mất mặt trước bà ấy. Nếu không phải do anh, tôi và nó đã không cãi nhau. Nếu không phải do anh, tôi đã không bị cô mắng. Nếu không phải do anh, tôi đã không bị dính líu vào một lố chuyện phiền phức. Đừng kêu tôi khi anh chẳng khá hơn được bao nhiêu!

Nếu anh thấy tôi phiền thì tôi sẽ thôi. Dù gì tôi cũng đã mệt lắm rồi!

Chính miệng anh nói yêu tôi, cuối cùng thì tôi lại nhận được ibox của anh với bạn mình là anh không yêu tôi, anh yêu người khác. Rồi rồi, tôi hiểu. Anh thì chắc cũng chỉ được đến vầy thôi hen :)))

Tôi không cần anh xin lỗi tôi. Xin lỗi bây giờ là vô ích. Tôi chỉ cần anh đừng đối xử với các cô gái khác như vậy thôi. Luật nhân quả đấy! Anh làm điều xấu nhất định anh sẽ gặp quả báo.

Sống thì sống cho thiện vô. Đừng để đến lúc gặp quả báo rồi mới hối hận!

Tạm biệt người dưng :)

Hà Nội, một ngày nắng Hạ

#Joker



🎉 Bạn đã đọc xong [ Oneshort] Gửi anh, chàng trai của Gió! 🎉
[ Oneshort] Gửi anh, chàng trai của Gió!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ