end

1.5K 28 4
                                    

Tên sách: < cứu rỗi hệ thống > bệnh kiều hắc hóa ghi chép mỏng

Tác giả: xu sắc

Văn án

Ta trước sau cho rằng một người có thể rất ngây thơ đơn giản sống tiếp, tất là bên người vô số người dùng càng to lớn hơn đánh đổi thủ hộ mà đến.

【 thay đổi giả thiết: chủ thụ không tra 】

THPT chỉ là nhẹ nhàng hắc hóa...

Giam cầm play 【get 】

Hắc hóa play 【get 】

...

Nội dung nhãn mác: cường cường sống lại hệ thống nhà giàu thế gia

Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: Cố Cẩn Du 【 mỹ đức 】 ┃ vai phụ: Lục Duệ / cố Thanh Nguyên / 【 cứu rỗi hệ thống 】 chờ chút ┃ cái khác: hắc hóa, bệnh kiều

PS: nguyên sang võng Chương 45: khóa văn

==================

☆, cứu rỗi × sống lại

Cố Cẩn Du mẫu thân vì hắn đặt tên là Cẩn Du, là hi vọng hắn mỹ đức.

Mỹ đức (huái jǐn wò yú)

【 giải thích 】: nghi ngờ: nghi ngờ giấu; nắm: tay cầm; cẩn, du: mỹ ngọc, tỉ dụ mỹ đức. Tỉ dụ người có thuần khiết cao thượng phẩm đức.

Cố mẫu hi vọng hắn có cao thượng phẩm cách.

Không muốn hắn trói buộc được danh lợi, tình ái, chỉ nguyện hắn một đời An Bình.

Cố Cẩn Du tiện tay đem kinh vang lên chuông báo đóng lại, hắn trở mình.

Lười biếng dựa ở giường giác, có chút đơn bạc mảnh khảnh dáng người, sống lưng hồ điệp cốt đường nét nhưng cực kỳ rõ ràng trôi chảy.

Tay của hắn bán vò mi tâm, lơ đãng toát ra cùng tự thân khí chất không hợp lạnh mỏng tình. Có chút mịt mờ sương mù hoa đào mắt khẽ hất lên.

Ngạch còn lưu lại dưới mỏng manh mồ hôi hột.

Cố Cẩn Du buông xuống dưới mặt mày, trước phát sinh đồng thời phảng phất còn rõ ràng trước mắt, cũng hoặc là trang sinh Mộng Điệp.

Trí nhớ của hắn linh linh toái toái.

Khi hắn hiện hữu trong trí nhớ...

Đời này hắn vừa mới cùng Lục Duệ gặp gỡ, vẫn cùng kiếp trước quỹ tích như thế, hắn đối với Lục Duệ nhất kiến chung tình .

Nhưng hắn vẫn không có đối với Lục Duệ dính chặt lấy, vẫn không có thiết kế hãm hại cố Thanh Nguyên, cố Thanh Nguyên cũng còn chưa chết.

Mẫu thân bổn gia vẫn không có bởi vì hắn bị chỉnh đổ, ông ngoại cũng vẫn còn đang thế.

Hết thảy tất cả lại như ký ức ngã : cũng mang về tới ban đầu.

Hắn thấp giọng cười yếu ớt, tiếng cười trầm thấp khàn khàn, là bi thương ai cũng cũng thế là vui mừng.

Lục Duệ rất tốt, chỉ là không yêu hắn.

 [cứu rỗi hệ thống ] bệnh kiều hắc hóa ghi chép mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ