HELLO MGA JERNINE FANS SLASH READERSSSSS!!!! HUHUHUHU PASENSYA AT AKO'Y NGAYON LANG NAKAPAGPARAMDAM! HINDI AKO MADAMOT KAYA IKE-KWENTO KO KUNG BAKIT GANUN ANG NANGYARI~~
ACCIDENTALLY NA NAFORMAT ANG MEMORY CARD NI AUTHOR KAYA NAWALA LAHAT PATI ANG AKING PINAKAMAMAHAL NA SI WATTY! HUHUHUHUHU~
SABI KO NGA DUN SA 1ST ACCOUNT KO DIBA NA NAKALIMUTAN KO ANG PASSWORD NUN KAYA DITO KO IPAGPAPATULOY ANG NAUDLOT NA STORY NI JERICO AT JANINE YIEEEEEE~
WAG KAYONG MAGALIT KUNG BAKIT NATAGALAN HA?! ATLEAST MAG UUD PARIN SI AUTHOR. DAPAT TALAGA NOON PA AKO NAG UD KASO SUMALI KASI SI AUTHOR SA RPW KAYA AYUN NAKALIMUTAN KO ITO. PERO SALAMAT AT NAALALA KO ULIT ITO HEHEHEHEHE~
SO ITO NA!! EXCITED NA KAYO SA CHAPTER 41?? BUKAS ANG UD PROMISE!!PROMISE!! HINDI YAN MABOBROKEN!! PROMISE!!
SINO ANG KINIKILIG JAN?? MAY KISS GALING KAY JERICO DRAKE KELLNER HUHUHU ~
WAIT! MAGANDA BA ANG NEW COVER?? AKO NAG EDIT NYAN. ACTUALLY NAKITA KO NA YAN SA GOOGLE PERO.DINAGDAGAN KO LANG.
READERSSSSS HAPPY 68K SATIN HUHUHUHUHU~ ANDAMI KONG PAGKUKULANG SA INYO! PERO NGAYON BABAWI AKO!!!
FIGHTING TAYOOOO!!
ETO NA TALAGA!! SORRY TALAGA READERS HA?! SORRY KUNG PINAGHINTAY KO KAYO NG MATAGAL. PROMISE DI KAYO MABOBORING SA NEXT CHAPTER. HUHUHU DUN NYO NARIN MALALAMAN KUNG ANONG NANGYAYARI SA HEART NI JANINE.
SIGE READERSS!! IPAGDASAL NYO NA SANA MAY PUMASOK NA IDEA BUKAS SA UTAK NI AUTHOR. HUHUHUHU!
MAHAL KAYO NI AUTHOR MUWAAAAAAAH!!
~Suvgahun73
BINABASA MO ANG
A MAFIA BOSS KISS (ON GOING!!)
RandomDITO KO NAPO IPAGPAPATULOY ANG CHAPTER41 AND THE NEXT CHAPTERS.