Đầy lưỡi

1.2K 85 4
                                    

Jiyong tỉnh dậy khi cảm thấy Seungri hôn nhẹ và lướt những đầu ngón tay trên vết xăm của anh. Anh bất giác hít một hơi thật sâu khi trượt tay xuống underwear của cậu, ngón tay uốn lượn qua rừng lông mu mềm mại trước khi quấn quanh thằng nhóc của cậu và khiêm nhường xoa bóp nó. Anh nhếch mép bởi hành động đó khiến Seungri phả một tiếng rên dài lên làn da anh. Không khí nóng bỏng truyền tới một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng anh, tiếng xóc nảy trải ra bởi sự va chạm. "Em không mệt sao?" Anh thì thầm bên tai cậu, lưỡi anh lần theo đường nét của nó trước khi anh nút dái tai cậu.

Seungri nhăn mặt một cách dễ thương và chỉ đặt mông mình lên đũng quần của Jiyong thay cho câu trả lời.

Hiểu điều này như một lời mời gọi, Jiyong xé toạc chiếc boxer của Seungri không chút lưỡng lự và ghim cậu xuống. Đầu gối anh dễ dàng đẩy chân cậu nhóc tách ra. Anh cúi người bắt đầu một nụ hôn, những ngón tay lả lướt từ bắp đùi cậu lên tới cánh tay của cậu đang bị khóa trên đầu.

"Ji... Yong...A..." Seungri thở hổn hển nói những từ ngữ rời rạc, bàn tay rảnh rỗi của cậu vồ lấy cổ Jiyong, ngượng ngùng yêu cầu anh di chuyển xuống thấp hơn, xuống đến nơi cặp chân cậu đang dang rộng. Mong ước của Seungri được chấp thuận chỉ ngay trong một nhịp tim và cậu ngả đầu xuống gối khi lưỡi anh quấn quanh chú nhóc dựng thẳng của cậu.

Một tay Jiyong đặt trên ngực Seungri, cuộn xoắn và bóp nắn đầu nhũ cương cứng của cậu còn tay kia anh vuốt ve phần gốc cái đó của cậu, những hành động nhịp nhàng hòa cùng với chiếc lưỡi điêu luyện của anh. Anh nở một nụ cười khi đầu anh nhấp nhô lên xuống. Seungri cầm lấy cổ tay anh rồi bất thình lình đưa nó lại gần để cậu có thể gặm nhấm những ngón tay của anh.

Rất nhanh sau đó anh giải thoát cho ngón tay ẩm ướt bị hút chặt trong miệng cậu. Bàn tay tự do lần xuống dưới và thúc vào trong cơ thể ấm áp của Seungri. Anh búng nhẹ phần tóc mai ra khỏi mắt khi ngước lên nhìn cậu, răng cắn chặt môi dưới. Seungri đã thả tay anh ra từ nãy, và giờ nó góp phần làm cậu thêm thỏa mãn, vuốt ve cái đó của cậu mạnh bạo trong khi đôi môi anh bận rộn nhấn những nụ hôn xuống xương quai xanh của cậu.

Sau vài khoảnh khắc nín thở Jiyong ép Seungri chống cả tay và chân xuống nhưng vẫn không ngừng rải những nụ hôn và nút khắp phần cơ thể phía trên của cậu. Anh cắn hõm vai cậu trước khi liếm dọc xương sống, bàn tay trêu chọc xoa nắn hai bên eo mềm mại. Chút ý thức vừa lặn xuống nay lại nổi lên dội thẳng vào đầu anh, xoay quanh câu hỏi anh đã bao giờ nghĩ cậu bé của anh sẽ có vị... thế này? Anh nhanh chóng lắc đầu xua tan tiếng nói ngờ vực đó, anh đang rất có hứng với Seungri bây giờ và không quan tâm đến những điều khác nữa. Thế rồi anh đưa lưỡi thăm dò bên trong cửa hang đã được nới rộng của Seungri, một tay đẩy cánh mông cậu ra trong khi tay kia khéo léo chơi đùa với những quả bóng của cậu. Cậu gần như khao khát được chạm vào và chà xát cơ thể mình, vào thời điểm này mong muốn đó càng phát triển đến đau đớn.

Đột ngột rút lưỡi ra, anh liếm môi khi liếc mắt nhìn Seungri, cậu đang mút những ngón tay thanh mảnh một cách sung sướng. Nhìn cậu ở trạng thái không thể chống cự và nóng bỏng thế này khiến thằng nhỏ của anh co giật trong sự cầm tù của chiếc underwear. Anh quyết định đã đến lúc làm tình thật sự với cậu bạn trai của anh. Trước hết anh đá văng chiếc boxer ra, vươn người lên vùi mặt vào cổ cậu khi thúc vào trong thật chậm. Nhưng thật khó khăn, ngay lập tức nó trở thành những nhịp đẩy nhanh và thô bạo.

Sức ép khiến Seungri nhả ngón tay ẩm ướt ra khỏi miệng và rên to, bây giờ sự hấp dẫn này được đẩy lên trên bất cứ thứ gì. Thi thoảng đầu cậu đụng vào tường bởi những nhịp đưa đẩy nhưng cậu chẳng thèm để tâm dù đầu mình có bị đụng thêm một hay hai lần nữa, đây không phải lúc cậu than vãn về những việc nhỏ nhặt thế này và cậu cũng muốn thử tìm những khả năng tiềm ẩn của mình. (Đập đầu vào tường có thể phát hiện ra khả năng tiềm ẩn? =.=") Seungri đưa tay lên muốn ngăn cản sự thúc ép của anh nhưng phần thân dưới cậu lại chuyển động nhịp nhàng cùng anh.

Không báo trước, Jiyong bất ngờ lật người Seungri lại và nhanh chóng xâm nhập vào trong một lần nữa. Anh đẩy chân cậu chạm xuống ngực, gác một chân cậu lên vai anh và cúi xuống hôn cậu mãnh liệt, ngấu nghiến mọi hương vị của cậu. Seungri rên rỉ và thở mạnh. Đột nhiên tiếng nói trong đầu anh quay lại, tự hỏi rằng liệu anh – hoặc cả hai người – có ngất vì kiệt sức hoặc gì đó tương tự khi việc này kết thúc không. Tuy nhiên nhìn Seungri với tay chạm vào cơ thể cậu khiến những băn khoăn trong đầu anh bị cắt đứt, và Jiyong khó chịu hất tay cậu ra, để tự tay anh làm công việc của nó theo đúng nghĩa đen.

Không lâu sau Seungri bắt đầu run lên phía dưới anh và giải phóng đợt tinh dịch mạnh mẽ cuối cùng, lưng cậu cong lên và các cơ vòng thít chặt quanh cậu nhóc của Jiyong.
Vẻ mặt Seungri và tiếng rên thỏa mãn từ sâu trong cổ họng cậu là quá đủ để Jiyong bắn ra. Anh rùng mình, các cơ bên trong cậu vẫn dính kết và hút sạch tinh hoa của anh trước khi anh đổ sập người lên cậu với tình trạng tay chân lộn xộn, hỗn hợp mồ hôi và tinh dịch dính nhớp trên cơ thể cả hai.

Họ nằm như vậy một lúc, cố bắt lấy nhịp thở của mình đến khi Seungri rên khẽ bởi trọng lượng của Jiyong và lịch sự đề nghị anh lăn ra khỏi cậu. Nhưng rồi cậu dịch người lại gần vòng tay hyung của cậu và rúc sâu vào. "Em mệt rồi, vậy nên..." Cậu biết câu nói của mình dễ làm cụt hứng, nhưng cậu không thể chịu nổi nữa, cậu đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc.

Jiyong chỉ khẽ phát ra một tiếng cười và âu yếm hôn lên tóc cậu. "Ngủ đi, babe..."

"Ngủ ngon... ♥"

~ THE END ~

——————

Ngẫu hứng của Au :)))

[Oneshot] [ Nyongtory] Fat tongueOnde histórias criam vida. Descubra agora