Chương 6: khúc dạo đầu.
Hôm nay là chủ nhật nên Tsuna rất thong thả đánh răng rửa mặt, thay quần áo rồi mới xuống phòng ăn.
Khi đi tới, Nana đã dọn tất cả đồ ăn lên bàn và đang chờ Tsuna xuống, còn Lampo và Ipin vì là trẻ con nên được đặc cách ăn trước. Nhưng bữa ăn này có chút bất đồng so với trước kia, bất đồng ở chỗ Lampo. Hôm nay Lampo ăn rất ngoan, không vương vãi, không đùa giỡn, không làm trò, không quậy phá, tư thế ăn cơm rất nghiêm chỉnh và.... tao nhã? Tuy thắc mắc sự thay đổi của Lambo nhưng bây giờ tâm trí Tsuna đang bị hương thơm của thức ăn trên bàn hấp dẫn. Quả nhiên đồ ăn của okaa- san là nhất_ Tsuna hạnh phúc nghĩ.
Tsuna bận rộn tranh giành thức ăn, nhét đồ ăn vào đầy miệng (bởi sợ bị Reborn chiếm) hai má cậu phồng lên, nhìn hệt như một chú sóc tham lam. Dáng vẻ đáng yêu này của cậu làm Reborn không khỏi bật cười. Sau đó anh áp mặt mình vào mặt cậu, dùng miệng mình lấy đi hạt cơm dính bên khóe miệng của cậu.
Tsuna vẫn chưa hồi thần từ tiếng cười đầy sung sướng của Reborn, bởi trước đây Reborn toàn cười mỉm, thì đã thấy khuôn mặt phóng to của Reborn. Sau đó cậu cảm nhận được một thứ mềm mại, ẩm ướt khẽ chạm vào khóe miệng của mình. Đợi đến khi Tsuna hồi thần lại thì Reborn đã trở về chỗ cũ, khuôn mặt điển trai đầy vẻ gian tà liếm môi, nói:
- Cơm rất ngon!
Cái này là đùa giỡn đúng không, đúng không!! Khóe miệng Tsuna giật giật, tại sao trước giờ cậu không biết Reborn có thú đùa giỡn người. (Miêu: không đâu Tsu- chan, Reborn chỉ như vậy với cậu)
Nana ngồi bên cạnh vẫn ôn hòa cười nhìn tất cả phát sinh, nhưng trong lòng đã loạn thành một đoàn. Aaaaaaaaa!! Quỷ súc lưu manh công x ngốc manh thụ a~!! Kawaii kawaii!! Muốn chụp lại quá đi nhưng lỡ Tsu-kun giận thì sao a! Nhưng còn đám bạn kia của Tsu-kun thì sao đây! Thật muốn Tsu-kun hốt hết về quá!!
Dù đã trải qua bao nhiêu chuyện kì lạ nhưng khi nhìn thấy suy nghĩ của Nana Reborn không khỏi chảy một phen mồ hôi lạnh. Con gái bây giờ ai cũng kì quặc như vậy sao, cô bé tên Kyoko kia cũng có suy nghĩ tương tự như vậy. Nhưng Reborn chỉ thắc mắc trong chốc lát cũng không miệt mài theo đuổi, dù sao mẹ tương lai nghĩ như vậy rất thuận lợi cho hắn theo đuổi Tsuna. Còn suy nghĩ cuối cùng, hốt hết sao, đám kia không có cơ hội đâu!
- Tsu-kun! Con ra siêu thị mua giùm mẹ ít đồ nhé! Danh sách và tiền đây!- khi ăn sáng xong, Nana nhờ Tsuna đi mua đồ giùm nàng nhưng thực ra thì nàng muốn nói chuyện với Reborn. Tuy Nana ủng hộ Reborn theo đuổi Tsuna nhưng nàng muốn chắc chắn một điều rằng Reborn sẽ không chỉ là chơi đùa với Tsuna.
Reborn cũng hiểu ý của Nana nên cũng không đi theo Tsuna như thường ngày, ngồi trên sofa chờ Nana.
-------- Trung tâm thương mại Namimori.
Tsuna bước đi chậm rãi hướng đến siêu thị. Nhìn ngắm những người trên phố. Già trẻ, nam nữ, trẻ con người lớn, người vui, người buồn,... mỗi người một đặc điểm của riêng mình, nhưng họ có điểm chung, họ đều sống trong thị trấn Namimori yên bình này. Có điều, yên bình có lẽ sắp bị phá vỡ, nếu như người đàn ông cậu gặp trong giấc mơ nói đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27] Again
FanficCậu cảm thấy mệt , cả tinh thần lẫn thể xác, cả linh hồn cũng rất mệt, cậu không muốn tiếp tục nữa, cả quá khứ lẫn tương lai- by Tsuna. Chúng tôi sẽ không xin cậu tha thứ, bởi chúng tôi sẽ không khiến cậu phải chịu thương tổn thêm một lần nào nữa, b...