5. Thiên giới ngu phi - cưới một đưa một

36 0 0
                                    

 Từng cái quốc gia, từng cái thành trấn, bao gồm trên giang hồ  rất nhiều người, đều biết được  như vậy  chiêu thư, cho nên, tuổi trẻ  nam nhân, chỉ cần không có thành thân , có đảm lượng, đối chính mình có tin tưởng , tự nhiên liền đều vội vàng  hướng về bắc tôn vương triều tiến đến.

 Này tin tức, tự nhiên cũng rơi vào tay  phượng lan quốc.

 Phượng lan quốc  kinh thành cũng bởi vì việc này, sôi trào đứng lên.

 Phượng lan quốc  trong hoàng cung.

“Nhị hoàng huynh, ngươi thật sự không đi nha?” Tứ hoàng tử nhìn phía ngồi ở ghế dựa khi, dày mà tùy ý  nhị hoàng tử, mi giác vi chọn, hơi thử hỏi.

“Ha ha,,,” Nhị hoàng tử lại chính là thản nhiên  cười, cũng không có nói đi, cũng không có nói không đi, chính là cặp kia con ngươi trung càng nhiều  vài phần thâm thúy.

 Đêm vô tuyệt mày nhíu lại, đối với bọn họ  nói chuyện cũng không cảm thấy hứng thú, lâm triều đã muốn hạ, hắn cũng lười  theo chân bọn họ lôi thôi dài dòng, liền muốn rời đi.

“Tứ hoàng huynh, nghe ngươi ý tứ này, là muốn muốn đi .” Mà ngũ hoàng tử cũng nửa thật nửa giả  thử thăm dò,“Bất quá, tứ hoàng huynh  trong vương phủ nhưng là có nữ nhân, hơn nữa, tứ hoàng huynh cũng có Vương phi , tử hoàng huynh nếu là đi, lúc ấy hậu bị bắc tôn đại đế tra được , kia hậu quả, chỉ sợ không phải hảo ngoạn.”

 Đêm vô tuyệt nguyên bản đang muốn rời đi  cước bộ, lại bởi vì nghe được ngũ hoàng tử  câu bắc tôn đại đế khi, hơi hơi  dừng lại.

 Nguyên bản đối với bọn họ  nói chuyện, hắn một chút đều không có hứng thú, nhưng là nếu là xả đến bắc tôn vương triều chuyện tình, hắn tự nhiên sẽ không mặc kệ .

“Là nha, bổn vương có Vương phi , tự nhiên là không thể đi , bất quá Ngũ đệ nhưng thật ra có thể đi nha, hơn nữa, nhị hoàng huynh cũng không có chính phi, cũng có thể đi.” Tứ hoàng huynh  hai tròng mắt hơi hơi  trầm xuống, trên mặt tựa hồ cũng nhiều  vài phần lãnh ý, bất quá, lại vẫn liền lược lược mang cười  nói.

 Đêm vô tuyệt  mày hơi hơi  túc khởi, vẻ mặt gian hơn vài phần nghi hoặc, này cùng có hay không chính phi có cái gì quan hệ, bọn họ đây là cái gì ý tứ, là muốn đi bắc tôn vương triều sao?

 Rốt cuộc là chuyện gì tình?

 Hắn vốn đối với cùng chính mình không quan hệ chuyện tình, cho tới bây giờ sẽ không hội nhiều quản, huống chi, hắn hiện tại, một lòng thầm nghĩ  ngàn tầm đích sự tình, cái khác , hắn lại không có tâm tư đi quản .

 Cho nên, đối với kia chiêu thư chuyện tình, hắn căn bản là không có chú ý tới.

“Tam hoàng huynh, ngươi sẽ không cũng đối chuyện này có ý tứ đi, bất quá, ngươi cũng là cưới chính phi  nhân, tuy rằng nói, của ngươi Vương phi hiện tại không biết đi đâu nhi, nhưng là, ngươi thú Vương phi chuyện tình, nhưng là mọi người đều biết , mà bắc tôn vương triều chiêu thư nói, nhưng là nói  rành mạch, chính là cưới thê tử  nhân, cũng không lấy tham gia.” Ngũ hoàng tử nhìn đến đêm vô tuyệt đột nhiên ngừng lại, vi lăng  một chút, liên tục nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 29, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

5. Thiên giới ngu phi - cưới một đưa mộtWhere stories live. Discover now