“Thiên ban thưởng ca ca, phải dựa vào ngươi !” Ninh phượng hoàng tín nhiệm vô cùng vỗ vỗ mã thiên ban cho bả vai, tự cố mục đích bản thân lại đi vào thư phòng. Vẽ dạng đi lạc...
“Mã thiên ban thưởng, ngươi có ý tứ gì?” Nhìn tiểu viên cầu đi vào thư phòng, mã thánh khanh sắc mặt lãnh làm cho người ta không dám nhìn thẳng.
“Ta... Ta còn mạc danh kỳ diệu đâu! Tiểu Phượng hoàng nói yếu đi ra đi một chút. Đi tới đi tới bước đi đến nơi này. Ta nào biết nói sao hồi sự?” Mã thiên ban thưởng cũng là vẻ mặt bất đắc dĩ. Mã thánh khanh chán ghét hắn, hắn còn không muốn gặp đến mã thánh khanh này tiểu tai tinh đâu! Mỗi lần gặp được này chết tiệt tiểu tai tinh đều không có chuyện tốt. Mã thiên ban thưởng oán hận khẽ cắn môi, lại lấy trước mắt mã thánh khanh một chút biện pháp cũng không có.
Mã thánh khanh không có tiếp tục mở miệng. Hắn biết mã thiên ban thưởng không có khả năng ngăn cản tiểu viên cầu phải làm chuyện tình. Hơn nữa, chính là mã thiên ban thưởng tưởng ngăn cản cũng tuyệt đối ngăn cản không được. Thản nhiên phiết liếc mắt một cái mã thiên ban thưởng, mã thánh khanh không nói gì mà chống đỡ.
“Ngươi đây là cái gì biểu tình? Khi ta thực thích đến này gặp ngươi sao? Nếu không Tiểu Phượng hoàng muốn tới, ta ước gì cả đời cũng không bước vào này phòng ở.” Nghĩ đến mã thánh khanh kia liếc mắt một cái là khinh bỉ hắn đã đến, mã thiên ban thưởng tức giận nói.
“Tiểu viên cầu nói dựa vào ngươi . Cái gì dựa vào ngươi?” Không chuẩn bị cùng mã thiên ban thưởng giải thích nhiều lắm, mã thánh khanh bỗng nhiên nhớ tới tiểu viên cầu xoay người tiền câu nói kia.
“Có thể có cái gì? Muốn ta khuyên ngươi hồi Trữ gia!” Mã thiên ban thưởng tức giận nói. Không phải là trưởng đẹp mặt điểm sao? Không phải là trúng cái cử sao? Mã thánh khanh lạnh lùng băng bột phấn, rốt cuộc thế nào điểm so với thượng hắn mã thiên ban thưởng ?
Nghe được mã thiên ban cho trả lời, mã thánh khanh đầu tiên là một trận không nói gì, lập tức mở miệng nói:“Vậy ngươi chuẩn bị khuyên như thế nào ta?”
“Ngươi nói cái gì? Ta khuyên ngươi? Ta ước gì ngươi vĩnh viễn rời đi Trữ gia. Ngươi còn muốn làm cho ta khuyên ngươi? Ngươi nằm mơ đi ngươi?” Mã thiên ban cho tiếng nói bỗng nhiên tiêu cao, vang vọng toàn bộ sân. Này mã thánh khanh, nếu đều đã muốn rời đi Trữ gia , cư nhiên còn muốn tái trở về?
“Ngươi rất muốn làm cho tiểu viên cầu biết ta vì sao phải rời đi?” Mã thánh khanh tựa tiếu phi tiếu nhìn mã thiên ban thưởng. Lớn như vậy giọng, sợ người khác nghe không thấy dường như.
Mã thiên ban thưởng nghe vậy, thực tại hoảng sợ. Vội vàng dùng hai tay che miệng lại ba, liều mạng lắc đầu. Nếu Tiểu Phượng hoàng biết mã thánh khanh rời đi cùng hắn có liên quan, Tiểu Phượng hoàng khẳng định không bao giờ nữa để ý đến hắn . Hắn không cần Tiểu Phượng hoàng không để ý tới hắn, hắn cái gì cũng chưa làm...
“Yên tâm. Tiểu viên cầu ở thư phòng vội vàng vẽ dạng, sẽ không nghe thấy ngươi vừa mới nói trong lời nói .” Mã thánh khanh thản nhiên giải thích nói. Mã thiên ban thưởng là thật thực coi trọng tiểu viên cầu đâu! Hắn nhất định hội hảo hảo đãi tiểu viên cầu đi!