Akala ko kami Na,
Oo naging kami, pero anong nangyari?
Naghiwalay din kami.
Yung pag-ibig niya, dati may kahulugan sa akin, pero nung bumalik siya, bumalik din lahat ng alaala ng nakaraan namin.
Flashback
"CJ, pwede ba tayong mag-usap?" Sabi niya habang hawak ng mahigpit any aking kamay."Of course, about what ba yan babe?" Sagot ko Habang kumakain ng Burger. Eh sa nagugutom ako eh! :3Bigla niyang binitawan ang kamay ko, Na siyang nagpabilis ng tibok ng puso ko, makikita mo sa mga mata niya Na nasasaktan siya..
"Joseph, bakit? May problema ka ba?" Tanong ko.
"CJ, we n-need to break up." Diretsyong Sagot niya pero may halong sakit.
"b-bakit? May nagawa ba ako?" Tanong ko Habang tumutulo ang mga luha sa mata ko.
.
.
.
Pero Hindi siya sumagot, Alan kong may dahilan Kung bakit siya nakikipaghiwalay. Nagalit ako sakanya, Hindi dahil nakipaghiwalay siya, pero dahil sa Hindi niya pagsagot sa huling itinanong ko..End of flashback
Halos anim Na taon Na din pala ang lumipas simula ng break up naming yun.
6years of relationship
6th day of December when I answered him yes.
6days siyang naging cold sa akin.
6th day of February when we broke up
6years had passed after our broke up.Seriously? Anong kinalaman ng 6 sa amin?
pero magugulat ba kayo Kung sasabihin Kong in less than 1 hour that day ay naka move on Na ako? Hindi madaling paniwalaan diba? Pero nadalian ako eh.. pagkain Lang kasi sapat Na sa akin.Napadapa nalang ako sa kama ng batukan ako ng best friend Kong si Alexis, binatukan ko nga rin.
"Aray ko CJ, mssakit naman!" Sabi nitong monggoloid Nato pagkatapos ko siyang batukan."Mas masakit yung feeling na naitapon Lang ng bigla yung 6years Na relationship niyo!" Sabi ko Habang nakahawak sa ulo.."ABA! Akala ko ba nakamoveon kana? Eh bakit Kung makahugot ka wagas?"Sabi niya Habang pinapagpagan ang mga damit namin.
Tong lalaking toh talaga kahit kailan. Hayy!
Ako pala si Christaine Jhoyy Suarez. hanep sa pangalan Noh? Haha, ganda naman ng may ari 😍
Best friend ko si Alexis Ashwell Soriano.
At lahat ng kwento ko sa taas kanina, totoo,iniba ko Lang mga pangalan namin.. hahaha..
~~~~~~~~~~~~~~~~
:* love you guys..Basta mabasa niyo Lang okey Na ako..
Pag may nagbasa nito, may next chapter Na. Pero Hindi Na tungkol sa akin. Imagination ko nalang Yun..