[Taeny] Wishing You Were Here - Au:JENNIE (Trans:Cecil)

594 4 1
                                    

Chapter 1

_ Tiffany, con không ở nhà được sao? Ba thật sự lo lắng về chuyện con về Hàn học. Con nói tiếng Hàn không giỏi mà!

Người đàn ông nhìn cô gái hình như là con gái ông ta. Những hành khách xung quanh đang bận với việc checking. Chuyến bay của cô ấy có thể rất sớm hoặc rất trễ bởi vì lúc này trong sân bay không đông người.

Cô gái trả lời với ba mình:

_ Daddy? Con sẽ không sao mà. Chúng ta đã nói chuyện này nhiều lần rồi mà!

Cô ấy đang xem lại đống hành lý của mình. Tiffany, cô gái có mái tóc ngắn màu nâu xem ra không có gì mệt mỏi mặc dù cô sắp có 1 chuyên bay dài. Chính xác hơn, cô phấn khích quá mức trước khi ba cô lại bắt đầu chủ đề quen thuộc.

_ Ba biết, ba biết nhưng ba cũng lo lắng. Nếu con làm người khác hiểu lầm với vốn tiếng Hàn ít ỏi của con thì sao? Người cha lo lắng.

_ Không sao đâu ba, có Jessica ở đó mà. Cậu ấy sẽ giúp đỡ con.

_ Hành khách bay chuyến bay đến Hàn Quốc xin mời lên máy bay!

_ Con đi đây Daddy! - Cô nhón lên và ôm ba mình. - Con yêu ba, con sẽ không sao đâu, con hứa đó. Nhưng giờ con phải đi rồi! Bye, Daddy!

***

Sau một chuyến bay dài. Tiff đã đến Hàn Quốc lúc 4 giờ chiều. Cô phải tốn cả tiếng để kiểm tra lại hành lý. Cô xuất hiện tại cổng sân bay với 2 chiếc vali màu hồng to thật to. Không biết làm thế nào cô ấy có thể qua được khâu kiểm tra trọng lượng.

_ Yay! Mình về đến HQ rồi! Cô la to bằng tiếng anh khiến người xung quanh nhìn theo. Cô cười lại với họ với cặp bắt biết cười. Cảm thấy xấu hổ, cô tiếp tục đi ra.

Cô đón 1 chiếc taxi

_ Cô muốn đi đâu? Người tài xế hỏi bằng tiếng Hàn.

Tiff ngồi ở băng sau nhón người lên và trả lời bằng tiếng Hàn bằng 1 giọng mỹ đặc sệt:

_ Làm ơn đến Star Hotel!

Lo người lái taxi không hiểu cô đưa cho ông ấy cái brochure của khách sạn.

_ Star Hotel? OK!

Sau khi lái xe được vài phút người lái taxi bắt chuyện với Tiff.

_ Cô là người nước nào vậy? Trung Quốc?Nhật hay Việt Nam? - Ông hỏi bằng tất cả tiếng Anh có thể - Để tôi đoán nhé ?Cô là người Trung Quốc phải không? Ngươi TQ mà nói tiếng Hàn thế là tốt lắm!

_ Uhm… - Cảm thấy xấu hỏ cô trả lời rất nhỏ - Cháu là người Hàn!

Bầu không khí im lặng trong suốt chặng đường đi. Nhưng không sao, Tiff bận rộn với việc nhìn phong cảnh xung quanh.

Cuối cùng thì đã về đến khách sạn. Trả tiền Taxi xong cô tiến đến quầy tiếp tân.

_ Cô có dặt trước không?

_ Vâng, tôi tên Tiffany Hwang! Tiff trả lời bằng tiếng Hàn dở ẹc của mình. Cô không sợ xấu hổ nữa. Cô phải tập làm quen khi muốn sống ở đây, cô tự nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taeny] Wishing You Were Here - Au:JENNIE (Trans:Cecil)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ