Mira's POV
Ako & Arron: IKAW?!!Kevin & Julianna: Magkakilala kayo?
Ako & Arron: OO!
Now I believe in coincidence!
Kevin & Julianna: Since when?
Ako & Arron: Kahapon lang!
Kevin & Julianna: Saan?
Ako & Arron: Sa mall!
Naiinis talaga ako!!! Eeeee!!! Nakakagigil!!!
Julianna: Wow... Sabay talaga kayo magsalita ah.
Kevin: Ah...Mira, sya ba yung sinasabi mo na kinaiinisan mo sa mall? Sya ba yung tinutukoy mo?
Ako: Oo, sya mga yun.
Napapansin ko yung mga bisita nakatingin samin. Gosh... Nakakahiya toh. Ayoko gumawa ng eskandalo dito noh. Mukha akong walang hiya. Can someone save me here?
Julianna: Uh... Sorry po. May nangyari lang... Sige tuloy nyo lang yung party.
Haay... Thanks Jules! Lav talaga kita!(Jules ang nickname ni Julianna. Yun ang tawag ko sa kanya.)
Kevin: Bakit parang inis na inis kayo sa isa't isa?
Ako: Kasi nakakainis sya.
Arron: Hala! Wala naman ako ginawang masama sayo ah.
Hala! Anong walang ginawa! Kapal pala ng mukha nito eh!
Ako: Excuse me?! Anong walang ginawa? Binangga mo ako sa mall, tapos hindi ka man lang nagsorry. Dapat sayo turuan ng leksyon.
Arron: At least tinulungan kita bumangon.
Ako: Kahit na! Hindi ka parin nag sorry!
Arron: Edi sorry.
Ako: Sorry, too late ka na para magsorry.
Arron: At least nagsorry.
Nakakainis talaga!!! Gusto ko na umalis dito! Ayaw ko na makita yung mukha mo Mr. Arron!
Julianna: Alam nyo, ang cute nyo kapag nagaaway.
Napahinto kaming dalawa bangayan namin.
Ako: Jules... I hate you...
Jules: Love you too.
===================
Tapos na yung party. Nandito na kami ni Kevin sa gate ng bahay ko.
Ako: Wala ka ba talagang problema? Pwede mo naman talaga sabihin sakin eh. Halata naman eh. Ang tahimik mo kaya.
Kevin: Wala nga... Napagod lang siguro sa school. Sige uwi na ako. Bye.
Ako: Sige. Ingat ka ah. Bye.
===================
Arron's POV
Tapos na yung party. Nakauwi na yung mga bisita aaaaannndd.... Si Mira at yung kaibigam nya.Dito muna ako mananatili kina Jules. Galing ako sa America, doon ako nag-aaral dati pero sabi ng parents ko na dito naman ako mag-aral para maexperience ko daw kung pano mabuhay dito sa Pilipinas.
Yung mother ko at yung mother ni Jules at Marco magkapatid, kaya close na close kaming dalawa. Tinuring ko silang dalawa na sarili kong kapatid. Only child lang kasi ako.
Julianna: Ang cute nyong dalawa kanina. Bagay kayo.
Ako: Sinong kami?
Julianna: Kayo ni Mira.
Nagulat ako sa sinabi nya. Pakiramdam ko nagiinit yung mukha ko.
Ako: A-ano?!
Julianna: Uuuuy... Namumula si Arron.
Ako: Matutulog na ako! Night!
BINABASA MO ANG
Finding my Special Someone
Teen FictionSi Mira Gutierez, isang simpleng babae na nag-aaral at nagtatrabaho para sa kanyang pamilya. Araw-araw siya umaasa na mahahanap niya ang kanyang "special someone". Si Arron Guilmor ay isang negosyante, nagtatrabaho ng mabuti para maging prou...