[YUNJAE SHORTFIC] [PG 15] ĐÔI GIÀY NIKE ĐỊNH MỆNH![3]

1.4K 6 8
                                    

[3] ♥

Jung Yunho 22 tuổi – Con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn JK.Corp đứng đầu trên toàn Châu Á về lĩnh vực thiết kế trang sức và đồ nội thất. Anh hiện đang là sinh viên đại học năm hai khoa Kinh Tế thuộc trường đại học Kyunghee. Nói về Yunho…hmm…nên bắt đầu từ đâu nhỉ? Jung Yunho là một người con trai mà có thể nói là toàn diện về mọi mặt. Anh sở hữu cho mình một khuôn mặt điển trai vô cùng, dáng người cao lớn trưởng thành cùng nước da nâu đồng khoẻ mạnh khiến anh trông như một người đàn ông thực sự chứ không giống như một cậu sinh viên đại học năm hai. Ở trường, xét riêng về những sinh viên năm nhất thì có thể nói Yunho là một đàn anh cực kỳ biết cách quan tâm và để mắt giúp đỡ đàn em. Anh luôn có cách giải quyết mọi chuyện ổn thoả. Mới năm hai mà anh đã đánh bật được những ứng cử viên anh chị khoá trên cho chức Chủ tịch hội Sinh Viên trường rồi. Trong trường không ai là không biết tới Jung Yunho cũng như không ai là không quý mến anh cả.

“Ring ring!”

_Kính chào quý khách tới mua hoa ạ! – Jaejoong chạy lại cúi đầu chào vị khách trung niên rồi nhanh nhẹn chỉ cho người đó xem từng loại hoa.

Jaejoong được nhận vào cửa hàng này làm hơn 3 tháng nay rồi và do cậu rất thạo việc nên bác chủ cửa hàng quý cậu lắm. Bây giờ bác ấy đang đi dự đám cưới của con một bà bạn ở tận dưới quê nên giao lại việc trông cửa hàng cho cậu. Trong khi vị khách kia vẫn mải chọn hoa thì cậu đi về ngồi phía quầy thanh toán lôi cái điện thoại cũ kĩ cổ lỗ của mình ra nhắn tin cho Junsu:

“BooJoongie♥”

[Susu ah hôm nay hyung phải ở lại trông cửa hàng hoa tới sáng mai hyung mới về nhà được!Hyung chuẩn bị cơm cho em rồi đó. Chiều về nhớ đảo lại thức ăn cho nóng rồi hẵng ăn đấy nhé Susu! Hyung sẽ ngủ lại ở cửa hàng. Vậy nhé^^]

Jaejoong mỉm cười nhấn nút Send.

Tít tit~

“Su ú dễ thương♥”

[Nae hyung^^~ Em biết rồi. Hyung làm việc vất vả nên nhớ phải ăn uống đầy đủ vào nhé. Hyung gầy lắm nhìn xấu chết đi >”<.  Ah~ thầy giáo em vào rồi…hyung nhớ ăn no đó nhé JaeJae!]

_Này cậu tôi mua lẵng hồng này…

Jaejoong nhận tiền rồi khéo léo bọc lẵng hoa đó một cách đẹp mắt cho vị khách.

_Cám ơn quý khách vì đã mua hoa ở cửa hàng chúng cháu ạ! – Cậu nói lễ phép kèm theo một nụ cười.

_Tôi rất quý những người lễ phép như cậu đấy! – Vị khách trung niên tỏ ý hài lòng _Thanh niên bây giờ có mấy đứa ăn nói được như cậu.- Vị khách nói rồi xách theo lẵng hoa đi ra ngoài.

_Dạ - Jaejoong gãi đầu cười ngượng rồi cũng quay lại với công việc.

Trường cấp 3 Shine

Căng tin…

_Aissh đừng có mà kè kè theo tôi nữa có được không? Anh bị cái quái gì thế hả? – Giọng eo éo của Junsu gắt lên bực tức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YUNJAE SHORTFIC] [PG15] ĐÔI GIÀY NIKE ĐỊNH MỆNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ