Her Quotes [8]

9 2 1
                                    

"Jokes are half meant to be true." -Jungkook

Raven's P.O.V

tungunu..Yung Jeon Jungkook slash Ilong slash YUNG JEON JUNGKOOK NA KASAMA KO SA BAHAY MAY GUSTO SA AKEN?? WEEH

Pinektusan ako ni Jin kaya napaharap ako sa kanya nang may bahid ng irita. "Inaano ba kita?! Sapak you want?"

"Sige nga spell mo yung sapak." biglang sulpot si hoseok.

Inikot ko ang mga mata ko. Tangna naman pati spelling sa akin pa pinapaalam. "Spell mo to." tapos pinakyu sign ko siya.

"Manhid ka ba bakla? Sundan mo na si Jungkook!" utos ni Jin.

watdapak bakla? baka ikaw?
hehehehe juk lang baka magalit si Annika.

Hindi ko alam kung bakit ako sumunod sa utos ni Jin pero tinakbo ko ang hallway, restroom at mga classroom sa ground floor pero walang Jungkook ang nahanap.

Pumunta ako sa second floor at boom. may halamang dagat na buhay akong nakikita. Pusit na naglalakad.

"You!" turo sa akin ni Jenny.

"Pangalan ko Raven, hindi you." anya ko pero ramdam kong hindi niya iyon narinig.

"Btch. What did you do with my Honeypie?! Walanghiya ka!"

weyt... Honeypie?

napamewang ako bigla. "At kailan naging Honeypie mo si Jungkook? Akala ko ba HONEYBUNCH. LECHE KANG MALANDI KA.HUWAG MASYADONG MAGPAHALATA. KAPAL NA KASI NG MAKE-UP MO AYAN TULOY NAGING CLOWN NA, PUSIT PA."

gusto ko pang makipag-away pa dito sa babae kaya lang kailangan ko nang magmadali nang masagip ko kung anong oras na.

ShET. Yung susunod na subject yung striktong titser namin na si Ginoong panot at ang mas malala may exam sa kanya ngayon.

HUHUHU 4Y4W KUH NA BR4D

Paalis na sana ako nang sabunutan ako sa likod ng langyang pugita.

"PUTAPETE. HOY JENNY, HINDI KITA INAANO DYAN HA! ANG SAKET PNYETA KA!"

"YOU SLUTTY BITCH. AKIN LANG SI JUNGKOOK!" mas lalo niyang hinigpitan ang pagsabunot sa akin at umuusok na ang ilong ko dahil sa hapdi ng anit ko.

Hinigpitan ko ang kanyang braso ay hinagis para makawala ako. At nang makawala ako sa wakas, sinamaan ko siya ng tingin.

Lecheng babae to.

Akala mo inaagawan talaga eh.

"UNA SA LAHAT, HINDI SA YO SI JUNGKOOK.--"

"HE'S MINE!"

Putang--- sobrang nakakabwisit to. Walang respeto nagsasalita ang tao. Okay lang talaga ako.Juicecolored. Ano bang nangyayare sa mundo?!

gigil mo si acoe.

"HOY AKIN LANG SI JUNGKOOK. AT BREAK NA KAYO HOY WALA IS YOU KARAPATAN."

hueheuehue napa-english carabao tuloy ako.

"I'm jungshook."

napahinto kami sa nagsalita at lumingon kung sino yun at si---ASDFHJLL JUNGKOOK ILONG ANDITO KA NA SA WAKAS.

"Jungkook." sabay kaming nagulat nitong pugita para bang hindi makapaniwalang siya.

lumapit siya sa amen at inakbayan si pugita kaya napasalubong ang kilay. Nyeta yan, mas pinili niya pa ang pugita.

"Jenny, Let's face it, I'm not yours anymore." nanlumo ang pugita habang ako ay nagulat.

Wow. Im--- shookjin.

Diretsong inglish brad what happened??

Ngumiti si Jungkook papunta sa akin at kinuha kamay ko.
"Let's go." at hinala ako paalis sa lugar na iyon.

Nang makapunta na kami sa tahimik na lugar, tinanggal niya ang kamay ko at hindi ako hinarap. Naramdaman ko biglang ang konsensya.

Ang Awkward mga beshie.

Umupo muna ako sa lupa at habang siya nakatayo pa rin.

Hindi ko alam kung paano simulan ang usapan pero umubo ang para makuha ang atensyon niya. "H-hoy...a-ano kase--"

naputol ang sinabi ko nang may sinabing walanghiya itong lalaking to.

"Akin lang si jungkook pa more." sabi niya habang paupo sa tabi nang pwesto ko.

Asdfghjkl bigla kong naalala yung sinabi ko habang nag-aaway kami. Saklap ng layf. Sarap bumalik sa tyan ni mader.

Napamula ako at hindi ko alam sasabihin. Lecheng Raven kung anong pinagsasabi nang bibig mo huhuhu.

"H-HOY LANGYA KA. N-NASABI KO LANG YUN K-KASE A-ANO--"

napangisi siya sa akin. "Ano?"

Hindi ko alam sa sarili ko ang nangyayare sa katawan ko pero BAKIT RAMDAM KO ANG PULA NANG PISNGI KO???
Tumingin ako sa ibang direksyon para hindi pa lalong mahiya kasi putek mga beshies hirap ng ganito. DI AQ SANAY.

"A-ANO KASE ANO YUN YUNG ANO"

Tumawa siya nang mahina."Puro ka ano."

Kinagat ko ang labi ko sa inis.Pinagtitripan ba ako nito?
Onti na lang kapag inaasar mo pa ako, baka maano yang ano mo.

Naging tahimik nanaman ang paligid at balik nanaman sa awkward atmosphere.Kooking ina, anuena na prend?

"Masaya akong nasabi mo yun." Napalingon ako sa kanya habang siya nakatingin sa ulap. Bakit ang pogi niya??

Tahimik lang ako kasi hindi ko alam ang tinutukoy niya.

"Akin lang si Jungkook. Grabe, pakiramdam kong ako ang pinakamasayang tao sa narinig ko." anya pa niya. "Kahit ako'y sa yo na... Hindi ka pa rin akin. " lungkot niyang sinabi at humarap sa akin.

Nagulat ako sa pagtingin niya sa akin kaya mabilis akong kunwaring nakatingin sa ulap para hindi ako mahiya.

"Haays...Saklap naman ng buhay." anya niya at napatayo siya bigla kaya sinundan ko ang tingin ko sa kanya.

Tumayo at humarap sa akin habang inalahad niya ang kamay niya para iabot ko at kinuha ko naman yun.Nang makatayo na ako umubo at at hindi humarap sa kanya dahil sa hiya at nagsabing,"T-thank you..."

"Pumasok ka na, absent ngayon yung titser niyo." mga slight akong nagulat ng malaman niya yun pero tumango na lang ako nagdiretso dahil MGA BHE ANO NAMAN SASABIHIN KO??? GOODBYE JUNGKOOK NA MAY GUSTO SA AKEN GANERN??

Nang palakad na ako papunta sa room ko bigla akong tinawag ni Jungkook kaya humarap ako sa kanya.

"Raven Sue...I will make you fall in love with me." seryosong sambit niya nang biglang---"Biro lang hahaha Umasa ka noh?"

Sa sobrang gigil ko sa kanya, inirapan ko lang siya kasi leche naman... Don't play with my feelings oy :--""((

Padabog akong lumakas papaalis ng bigla niya nanaman akong tawag pero hindi ko pinansin at dahil nakailang tawag na siya, huminto ako at nagsalita.

"ANO NAMAN YA---"

"Jokes are half meant to be true." ngiti niya at kumaway para magpaalam at umalis para pumasok sa kanyang klase habang ako nastatwa at hindi alam ang gagawin.

Jungkook...Why you do this to me???

♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Author's Note:

At dahil 21th Birthday ni Jungkook ngayon, here's an update mga beshieeees . Hopia Like it ~~♥

Her QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon