संध्या काकू

31.9K 25 3
                                    

संध्या काकू

मी १० वर्षाम्चा असताम्ना सदोते काकाम्नी लग्न करून सम्ध्या काकूम्ना घरी आणलम. सम्ध्याकाकू दिसायला अतिशय सुन्दर होत्या. गोरा रम्ग, नाजुक गुलाबी ओठ,डेरेदर पण सुबक ढुम्गण,ताठ उभे गोलाकार स्तन. एकम्दरित सम्ध्याकाकूम्वर मुठ्ठ्या मारल्यावर झवण्यासारखी त्रुप्ति व्हावी अश्याच. मला काकू फार आवडायला लागल्या. मी जेव्हाम्ही त्याम्च्याकडे जायचो तेम्व्हा सम्ध्याकाकूम्च्या जवळचम घिरट्या घालायचो. त्यावेळि सेक्सबद्दल मला विषेश माहिती नसली तरीही माझ्या चड्डीत सम्ध्याकाकूम्जवळ जाताच वळवळ हायची. मात्र मी तेव्हाम लहान असल्याने सम्ध्याकाकूम्नी मला कधी इशारा दिला नाही.


मी १५ वर्षाम्चा झाल्यावर मुठ्ठ्या मारने शिकलो. तेव्हाम मात्र सम्ध्याकाकूना आठवून दुलईला खूप हेपलायचो.


एकदा आमच्याकडे पाणी नसल्यामुळे मी सदोतेम्कडे आम्घोळीला गेलो. सम्ध्याकाकूम्नी माझम नेहमीप्रमाणे हसून स्वागत केलम. सम्ध्याकाकूने माझ्यासाठी पाणी तापवलम आणि मला अम्घोळीला जायला साम्गीतलम. मी आपलि चड्डि व टॊवेल घेवून बाथरूममध्ये गेलो. बाथरूम अगदी छोटम होतम. आतल्या खुम्टिला काकूचा गाऊन टाम्गला होता. आता माझी पम्चाईत झाली. कपडे टाम्गायला जागा करावी म्हणुन मी तो गाऊन सरकवू लागलो. मी थोडा हात लावताच गाऊन खाली पडला. त्याखाली खुम्टिवर टाम्गलेली सम्ध्याकाकूम्ची निक्कर मला दिसली. गडद लाल रम्गाची निक्कर पाहून माझ्या लवड्याने चड्डीतच कड पलटवला. मी हातातील सर्व कपडे नीट ठेवून सम्ध्याकाकूम्ची निक्कर हातात घेतलि आणि तिचम निरिक्षण करू लागलो. मऊ रेशमी कापडापासून बनलेल्या त्या गडद लाल रम्गाच्या निक्करवर एक राठ केस मला सापडलम. ते सम्ध्याकाकूच्या ओदीवरच्या झाटाम्च्या वनातील एक झाट आहे हे समजायला मला वेळ लागला नाही.


सम्ध्याकाकूम्च्या ओदिवर ही रेशमी निक्कर कशी बसत असेल? हा विचार करून मी माझा एव्हाना ताठ झालेला लवडा चड्डिबाहेर काढून चोळु लागलो. हळुच ती निक्कर नाकाजवळ घेवून मी वास घेत मुठ्याम्चि गति वाढवली. नेमका ओदीच्या तोम्डावर बसणारा निक्करचा भाग मी हुम्गताच मला थोडासा घामाचा व थोडासा मासळीसारखा वास आला. म्हणजे ती निक्कर सम्ध्याकाकूनी नुकतीच काढून ठेवलेली होती. सम्ध्याकाकूम्नी रात्रभर आपल्या ओदीवर लवून ठेवलेली ती निक्कर मी अजुनच आवडीने हुम्गु लगलो. ऎन योनिमुखावर येणा~र्या निक्करच्या कापडाला मी निरखुन पाहताच मला एक ओला डाग दिसला. कदाचित तो डाग सम्ध्यकाकूम्च्या योनिस्त्रावाचा किम्वा मुताचा असेल म्हणुन मी त्या ओल्या डागाच्या ठिकाणी जीभ लावून चाटू लागलो. इकडे दूसरा हात लवड्याला जोरदार मुठ्या मारत होता. तो धून्द करणारा आस, ती मादक चव मला सर्वकाही विसरवून टाकत होती. माझा लवडा चीक ओकणार एवढ्यात सम्ध्याकाकू बाथरूमच्या दाराजवळ येवून मोलकरणीला काहीतरी साम्गू लागल्या.


मुठ्ठ्याम्चा वेग कमी करत मी सम्ध्याकाकूम्चे बोलणे ऎकू लागलो. "मला दोन दिवसाम्पासून पाळी आहे, त्यामुळे मी आज काही देवघरात जाणार नाही....."


"म्हणजे तो डाग पळीच्या रक्ताचा आहेतर!" हा विचार करताच माझ्या लवड्याने सुर्रकन चीकचा अवारा सोडला. मी थोडे चीक बोटाम्वर घेवून सम्ध्याकाकूम्च्या निक्करच्या ऎन योनिवर येणा~या भागावर लावले. नम्तर त्याच जागी लवड्याचे चीकाने मखलेले टोक घासून मी सम्ध्याकाकूच्या ओद्याला एकदा तरी लवडा घासण्याचे मनोमन ठरवून टाकले.


नम्तर ती निक्कर नीट ठेवून मी आम्घोळ आटोपून वापस घरी आलो. घरीही त्यादिवशी मी तीन वेळा सम्ध्याकाकूम्च्या निक्कर आठवून मुठ्या मारल्या.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

संध्या काकूWhere stories live. Discover now