भाज्या आणी फ़ळे

22K 9 1
                                    

भाज्या आणी फ़ळे

मग हे रोजचेच झाले. मी रोजच ओव्हरताईमच्या निमित्ताने मिसेस मान्याना उशिरापर्यन्त थाम्बवुन घेवु लागलो. मला जबर्दस्त मजा येत होती. ति पण आनन्द लुटत होती. (नाहितर घरी नवरयाकडे लवकर गेली नसती का ती? हो आणी इथे एव्हडी झवाझवी झाल्याबरोबर घरी जावुन सगळी कामे करुन परत नवरया बरोबर रत होणे तिला कसे काय जमत होते? जावुदे. आपल्याला काय करायचे आहे?)


बुधवारी मी घरुन डब्यात एक लाम्ब पिकलेले केळे आणले. दुपारी जेवताना निताला केबिनमध्ये बोलवुन घेतले. ती नेहमिसारखिच साडीत एक्दम झवाडी दिसत होती. मी तिला साडी वर घ्यायला सान्गितले. मग तिची काळी चड्डी खाली खेचुन, सोललेले केळे तिच्या पुच्ची हळुहळू घालू लागलो. मी एक्दम काळजीपुर्वक आत ढकलत होतो कारण मला ते मोडू द्यायचे नव्हते. तिने डोळे मितुन घेतले होते. शेवटी केळ्याचे फ़क्त टोक तिच्या गुब्बीच्या बाहेर राहिले होते. ते पण मी आन्गठ्याने हात ढकलले व तिला परत सगळे ठिकठाक करायला सान्गितले. हो उगाच नाहितर बाकिचे लोक नस्त्या चौकश्या करायचे.
मी-’ आता दिवसभर असेच रहायचे. केळे बाहेर येता नये. कळल?’ तिने मान डोलावली आणी ती निघुन गेली. सन्ध्याकाळी मी तिला ओव्हरटाईमकरता मागे ठेवले. मग ती आत आली व मला बोलली - ’साहेब, मी बेजार झाले आहे, मला लगेच झवा. कुटुन काढा माझी पुच्ची’
मी- ’निता, चूप बस’
ती- ’मी तुमची भिक मागते, पण आता मला तुमच्या खाली घ्या. फ़ाडुन टाका माझी गुब्बी. पार भोसडा करा तिचा’
मी- ’राण्डे गप बस , आणी नागडी हो’ तिने लगेच सगळे कपडे काढुन टाकले. मी तिची चड्डी हातात घेतली. ती नाकाकडे न्हेवुन खोल हुन्गली. तिच्या पुच्चीच्या समोरच्या भागाला थोडी तिच्या चूतमधल्या केळ्याची शिकरण लागली होती.
मी- ’निता, तु काय केल आहेस चड्डीत. ही खूप घाणेरडी झालेली आहे. आपल्याला तुझी चड्डी पुर्ण साफ़ करावी लागेल. नाहितर तुझा नवरा काय म्हणेल?’
मी मग वाकुन तिचा एक खोल मुका घेतला. तिला तोण्ड उघडायला सान्गितले. तिने थोडे नाराजिनेच तोण्ड उघडले. मी लगेच तिची घाणेरडी चड्डे तिच्या जिभेजवळ नेवुन तिला हुकुम सोडला ’ चल सगळी घाण चाटुन साफ़ कर. काहिपण बाकी रहाता नये’. तिने मिटक्या मारित सगळे शिकरण खालले.


मी ’ चल, आता टेबलावर पाय फ़ाकवुन झोप’ तिने तसेच केले. मी माझे एक बोट तिच्या पुच्चीत घातले. तिच्या पुच्चीतल्या उश्णतेने केळे अगदी मुरडुन गेले होते. मी माझा पुर्ण ताठ झालेला लण्ड बाहेर काढला व त्याचे टोक हळुच आत घातले. काय अनुभव होता सान्गू?. तिच्या पुच्चीतला रस व कुस्करलेले केळे ह्यामुळे आत सगळे नुसते बुळबुळीत व चिकट झाले होते. मी तसाच आत खोल घुसवू लागलो तशी थोडी शिकरण बाहेर आली. मी पुर्ण्पणे तिच्या योन्नेत घुसलो व तसाच तिला झवू लागलो. ५ मिनिटातच ती झडली. तिची चूत अजुनच भरली. ते बघुन माजा स्वतावरचा ताबा सुटणार असे मला वाटले मी घाईने लण्ड बाहेर काढला व तिच्या तोण्डात दिला. ती पण आवडीने चोखू लागली. मी गळण्याच्या बेतात होतो. परत लण्ड मी बाहेर काढला. ती नाराजीने माझ्या कडे बघू लागली. मी त्याची पर्वा न करता आपल्याच हाताने मुट्ठ्या मारू लागलो. तिच्या उघड्या छातीवर आपले फ़वारे सोडुन तिल्या ते चाटुन घ्यायला सान्गितले. ती तसे करताना मी तिच्या पुच्चीत परत बोट घातले व आतले शिकरण बाहेर काढुन तिला भरवू लागलो. त्या सुखाचा मारा सहन होवुन ती परत एकदा गळली. व माझी बोटे अजुन भिजली. मी तसाच बोटाने तिला झवू लागलो. ती परत तळमळू लागली. मी मग आत २ बोटे घातली व तिच्या पुच्चीच्या भिन्तीना सगळीकडे स्पर्श करू लागलो. ती तडपु लागली. मग मी तसरे बोट आत घातले व तिच्या दाण्याला छेडू लागलो. तिची तळमळ वाढली. मी मग माझी बाकिची बोटे आत घालुन मुठ बन्द केली व मुठीने तिला हळु हळू झवू लागलो.


निता - ’ अहो, काय करता? फ़ाटएल’
मी - ’ तुला मुठीने झवतो आहे मी आईघाले, तुच सान्गत होतीस ना? फ़ाड माझी म्हणून’
ती- ’ हो रे राजा’ तुझ्या राण्डेला काय पण कर आज’. ती ओरडु लागली - आईग, आ आ आ, नाही सहन होत’. तिने माझा हात आपल्या हातात घेतला व ति अजुन जोराने माझी मुठ आत बाहेर करू लागली. मी माझ्या मोकळ्या हाताच्या बोटान्वर थुन्कलो व खसकन दोन बोटे तिच्या मागच्या भोकात खुपसली व आत बाहेर करु लागलो. ती विव्हळू लागली. मी गती अजून वाढवली. एकदम जोरात ओरडुन ती परत गळली. मी पण दमलो होतो. ती घाईने कपडे करु लागली आणी बोलली ’ मी जाते मरा जोरात मुतायला झाले आहे’
मी -’ अग, मग जातेस कुठे? माझ्या तोण्डात मुत की?’
ती- ’ खरच?’


मी सरळ खाली झोपलो. तिने नेम धरुन माझ्या तोण्डात आपली धार उडवण्याचा प्रयत्न केला पण पहिली धार फ़ुकट गेली. मग मात्र तिला बरोबर जमले. ती ’चुर चुर ’ आवाज करत मजेने मुतु लागली. जवळ जवळ २ ताम्बे मुत तिने मला पाजले. ह्या घाणेरड्या प्रकाराने माझा लवडा पेटला होता. त्याला मी तिच्याकडुन हलवुन घेवुन शान्त करुन घेतले व आम्ही निघलो.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

भाज्या आणी फ़ळेWhere stories live. Discover now