WELCOME TO MY WORLD (^_~v)

196 5 7
                                    

Bakit ba?! kanya kanyang trip to, masama bang kausapin ang mga char mo sa isip mo?! di naman diba. Kaya kung trip niyong basahin salamat wala lang talaga akong magawa XD Nagtatype ako ng nakikisingit ang mga char ko especially Erwan kaya nagawa ko to. Gawin nating reporter ang mga bida ko sa His Princess. As their creator XD (oh ha! english yan) sila ang mag iinterview saken puro saken, ako oo! ako lang. Ako na nga kaya ipipush ko to abnormal kasi ako today kaya pasensya naman enjoy reading na lang

LET'S THE KABALIWAN STARTED!!! 

***** 

Erwan point of view...

Kahit busy ang schedule ko, pumayag na rin ako sa kagustuhan ng creator ko. Ang laki kaya ng pasasalamat ko dyan dahil sa wakas kami na rin ni Jess. I love you miss writer! \(^,^)/

(aba, pinaghandaan pa ako. Naka formal afftire talaga) ME: love you 2 bakulaw! XD 

Ok 1st question Miss. Kelan kaba nag start magsulat?

ME: ang pagkakatanda ko 1st year highschool ako nun about band rin ang first concept ko. 

Sa pagkakatanda mo? Bakit ilang taon kana ba?

ME: secret (sabay kindat)

So saan niyo kami nakuha or napulot?

ME: pulot talaga? (tingin ako sa kanya) bigla na lang kayong lumitaw sa isip ko eh. Or nagbabasa ata ako nun tapos pumasok yung eksena niyo na nagsusuntukan kayo. Sinasabi mo na mahal mo lang siya kaya ganon ka pero syempre hindi ko pa alam kung sino ka. Ayon tuloy tuloy na hanggang nabuo ko na ang love story niyo ni Jess. 

(*Tango *Tango) Bakit Erwan binigay mong pangalan saken?

ME: Nag iisip kasi ako ng kakaibang name tapos bigla kong nakita si Anne Curtis, lagi ko rin pinapatugtog yung song niya kaya ayon dahil Erwan ang pangalan ng bf niya yun na lang ang pinangalan ko sayo. 

Ah...pinag iisipan mo talaga ah. Bakit naman Jessica ang ibinigay mo sa prinsesa ko?

ME: Nagmovie marathon kasi ako ng nagstart akong magsulat ng story niyo yung True Blood, tapos yung isang vampire dun Jessica ang name strong kasi yung personality niya saka ang ganda niya kaya kinuha ko yung name. 

So mahilig kang manood ng kung anu-ano?

ME: tomoh! at magbasa! kailangan kasi para makakuha ako ng idea, kailangan basa ka ng basa at sulat ng sulat, ganon ang mga writer magtanong kapa. 

No need hindi ko binalak maging writer. Ikaw pa nga lang baliw na eh ilan pa kayo rito sa wattpad.

ME: i know right! XD kaya nga ginawa na lang kitang gwapo rito kasi yun lang ang meron ka. (sabihan ba kong baliw aba kung hindi dahil saken wala siya ngayon diba XD) 

Bakit marunong naman akong kumanta ah vocalist pa nga ako.

ME: (Pinagtanggol pa talaga ang sarili) Wala akong choice eh kahit boses palaka eh pinush na lang kita. 

Ouch! miss writer wala talagang choice? pero thank you na rin sayo dahil ahem...(biglang niluwagan ang necktie niya) ang gandang lalake ko. at marami akong naging chikababes.

Bilang lumapit si Jessica.

"chikababes?" sabi nito at nakapamewang sa harap namin ni Erwan.

Jess nandyan kana pala, nag uusap lang kami about saten. (hinila nito pinaupo sa tabi niya XD takot naman pala)

Hello miss writer ngiti ni Jess sabay shake hands saken. 

***** 

abangan ang mga susunod na kabanata sana bukas XD

WELCOME TO MY WORLD (^_~v)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon