May pulang runic circle ang lumabas mula sa tabi ng YinYang One-Eyed Thousand Armed Warrior!
Mula dito naglabasan ang fifty na ulo! Gumawa ito ng bilog at nagpatong patong hanggang sa maging parang gulong! Mabilis itong tumalsik sa nagulantang na monster boss!
Pagdikit na pagdikit ng gulong na gawa sa dikit-dikit na ulo ay nagsibukasan ang mga bunganga ng mga ulo.
Nagsi-iyakan at nagsigawan ang mga ito ng napakalakas na para bang mga sinasapian at pinapahirapan.
Pilit na lumalayo sa gulong na gawa sa dikit na dikit na ulo ang monster boss pero parang may malakas na gravity ang humilila dito!
Sa mga bunganga nang mga sumisigaw na ulo ay may mabilis na naglabasang fifty na kamay! Mabilis ng mga itong hinawakan ang monster boss!
May mga kamay na pilit na pinapasok ang bunganga at may mga kamay na napasok na ang mata nito.
"ROT!!!"
"ROT!!!"
"ROT!!!"
"ROT!!!"
Tumalon ako ng napakalakas padiretso sa kanya at sinuntok ko ang sikmura nito!
Mula naman sa itaas ay ang itim na kamay ni Alpha. Tumama ito sa ulo ng monster boss na parang malaking hammer!
Mahaba mang nasalaysay ang pangyayari ngunit wala pang sampong segundo ang naganap na bakbakan!
Pinagsusuntok ko ito ng malalakas ngunit dahil kanan akong tao kalahati lang ito nang lakas ng kanan ko.
Mabilis din namang nawala ang runic circle at ang Catherine Wheel Formation! Kaya lang nitong tumagal ng kulang-kulang twenty seconds!
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!
Sumigaw ng napakalakas ang monster boss!!
Pero sinuntok ito mula sa likod ni Alpha!
Tumalsik ito subalit nakatayo agad! Dahil nga pinagdudurog at pinasok ng mga kamay ang mata nito ay hindi na ito nakakakita!
Mabilis akong sumugod upang i-double foot kick ito ngunit ito ang pinakamalaki kong pagkakamali dahil nakampante ako!
Labing dalawa sa mga kamay nito ang humawak mula sa hita at paa ko!
Ngumiti ang mga sabog-sabog na mata at bibig nito. Narinig ko din ang mahinang pagtawa nito!
Pinipilit nitong tanggalin din ang aking kaliwang hita mula sa katawan ko!
AHHHHHHHHHHHH!!!!!
"BEAST MODE: UNLEASH!!!!!!!!"
BINABASA MO ANG
Beast Mode: On
Ciencia FicciónAng bawat isa sa atin ay may sari-sariling consciousness and inner thoughts, hindi mo pwedeng i-judge as a whole ang lahat ng tao dahil ang bawat isa sa mga ito ay magkakaiba, may uniqueness. Mabilis na tumatakbo ang oras pero sa iba ito'y mabagal n...