Văn án:
Mọi người đều biết nàng là ly nước Thừa tướng nhà Tam tiểu thư cũng nổi tiếng thiên hạ mê gái thêm phế vật, trừ bỏ sẽ phạm mê gái cái gì cũng sẽ không.
Mọi người đều biết nàng là lập tức tối đỏ sao kim, là thế kỷ hai mươi mốt thiên tài tuyệt thế 18 tuổi liền có được 4 cái bác sĩ học vị, lại tiên ít người biết nàng vẫn là Cia thủ tịch đặc công, là "Tuyệt sát" lão Đại kiêm đệ nhất sát thủ, nhân tiền nàng tươi cười khả cúc, nhân sau nàng lãnh tình là máu
Khi nàng biến thành nàng khi, lại thì như thế nào đâu?
Vương phủ cuốn: Nàng dung nhan bình thường, nhưng vẫn là chiếu lấp lánh
Triều đình cuốn: Nàng vừa lộ ra thực nhan, nữ giả nam trang, quát tháo triều đình, chọc cho vô số mỹ nam cạnh khom lưng
Kết cục cuốn: Nàng nữ trang khuynh thành, khí hoa đào, nhưng hoa đào nếu không không có ít, trả càng ngày càng nhiều, cuối cùng thúc giục bi mà bị mỹ nam nhóm liên thủ ăn luôn
Nữ chủ bộ phận kinh điển trích lời:
"Vương gia, bổn vương phi biết ngươi tự cho là mình là đóa hoa mà, chính là có thể làm sao đâu? Ngươi đóa hoa này mà còn không phải cắm vào bổn vương phi này phao trên bãi phân trâu."
"Không nên mê luyến tỷ, tỷ sẽ làm ngươi hộc máu."
"Ngươi rực rỡ cười, lang lên một lượt treo; ngươi ôn nhu vừa gọi, gà bay chó sủa; ngươi tiêu sái vừa đứng, mùi thúi tràn ngập; ngươi hưng phấn xuất mồ hôi, con rận gặp; ngươi không cách ăn mặc, so với quỷ khó coi; ngươi một tá phẫn, đem quỷ dọa than!"
"Ngày xưa bằng hữu vô số, duy ngươi ở đây ta ở sâu trong nội tâm; chúng lý tìm ngươi trăm ngàn độ, bỗng nhiên quay đầu ~ ngươi nhưng ở kia lư bằng ở chỗ sâu trong! Đang ăn cỏ dựa vào cây, trên đầu bọc sát chân bố. Wase! Nhà ai lư như vậy khốc!" Bài này vi NP nữ cường văn, nam chủ môn cường, nữ chủ càng mạnh. Nữ chủ phúc hắc cường đại, Vô Tâm lãnh tình, nam chủ mỗi người phúc hắc cường đại.
—————— đối các độc giả trong lời nói ——————
Bài này nữ chủ lãnh tình Vô Tâm, thường dùng thái độ bất cần đời che dấu nàng lãnh tình vô tâm bản tính. Lãnh tình người của rất lạnh mạc nhưng chỉ chốc lát lãnh đạm, đúng không! Nàng có thể nghịch ngợm, nàng có thể trêu cợt người khác, nàng cũng có thể ác cảo người khác, nhưng là nàng có là một viên lạnh như băng tâm. Bất quá mọi người yên tâm, trong cuộc sống đẹp nhất chính là ôn nhu, như thế nào đi nữa lạnh như băng tâm cũng sẽ bị ấm áp, bị hòa tan.
Không tin, mọi người liền nhìn xem trung tâm nha hoàn cùng vì nàng toàn tâm trả giá, không cầu hồi báo nam chủ môn là thế nào hòa tan nàng viên kia "Sắt đá tâm" đi!
Chương 1:: Thiên tài tuyệt thế
T đại, một hồi xưa nay chưa từng có thịnh đại buổi lễ tốt nghiệp đang tiến hành trung. Sở dĩ nói nó xưa nay chưa từng có là bởi vì trận này điển lễ chỉ vì một người mà cử hành. Dài dòng mở màn từ cuối cùng kết thúc, người chủ trì đột nhiên nói giọng to "Hiện tại, có mời chúng ta T lớn kiêu ngạo —— Lạc Chỉ Y cùng học!"
YOU ARE READING
Vô Tâm Khí Phi Hoa Đào Nhiều (NP)
General FictionVăn án: Mọi người đều biết nàng là ly nước Thừa tướng nhà Tam tiểu thư cũng nổi tiếng thiên hạ mê gái thêm phế vật, trừ bỏ sẽ phạm mê gái cái gì cũng sẽ không. Mọi người đều biết nàng là lập tức tối đỏ sao kim, là thế kỷ hai mươi mốt thiên tài tuy...