Chương 28: (đã sửa)
Còn lại bảy người cũng dựng thẳng cái lổ tai, bình thần lắng nghe.
"Chính là lớn quy mô địa thao luyện quân đội, tiến hành mô nghĩ chiến tranh, lấy tăng cường quân đội kinh nghiệm thực chiến cùng sức chiến đấu." Y Tiêu Diêu lời ít mà ý nhiều địa giải thích.
"Tiêu Diêu, ngươi là nói lấy cớ quân sự diễn tập, làm cho Lâm Phách đem quân đội điều đi ra, do đó binh tướng phù để đặt chỗ tìm được?" Ly Mộ nghĩ muốn Y Tiêu Diêu chứng thực.
"Ha hả ~, đúng vậy, đến lúc đó, ngươi đã nói làm cho Lâm Phách quân đội cùng Phong quân đội nhiều lần, của người nào thực lực hơn lợi hại. Bất quá, đây cũng không phải là lấy cớ, mà là thật muốn tiến hành, dù sao, hôm nay bình tĩnh là bão táp khúc nhạc dạo, đãi lam nguyệt quốc chủ đem ma toan việc rơi vào tay mặt khác hai nước lúc sau, cũng sẽ không tái bình tĩnh. Cho nên, hiện tại trước đem quân đội sức chiến đấu đề cao, cũng không thường không là một chuyện tốt."
Chuyện này, là nàng đưa tới, cho nên, nàng phải hảo hảo mà thay hắn giải quyết rồi mới được.
Ly Mộ kích động cầm Y Tiêu Diêu hai tay của, "Tiêu Diêu, cho ngươi vì huynh đệ, chúng ta dữ dội may mắn!" Hắn luôn mang cho bọn hắn vô hạn kinh hỉ, tựa hồ trên thế giới này, liền không có chuyện gì có thể nan đến hắn.
Y Tiêu Diêu cười mà không ngữ, ha hả, phải nói là bọn họ chuộc cứu nàng đi. Để cho nàng phát hiện chính mình sâu trong tâm linh chôn giấu hơn mười năm ấm.
"Ha hả ~, đúng nha, Cửu nhi chính là thượng thiên ban cho lễ vật của chúng ta." Lạc chỉ li cũng cười nói.
"Ha ha ha ~" mọi người nhìn nhau cười.
"Đúng rồi, Mộ, ta phải mỗi ngày vào triều sớm sao?" Y Tiêu Diêu nghĩ tới nàng hiện tại coi như là triều thần, như vậy, ở kinh thành thời gian, chắc là đắc vào triều sớm.
"Đúng vậy." Ly Mộ không chút do dự đáp, tự mình nghĩ mỗi ngày sáng sớm chỉ thấy đến hắn.
"Ách, vậy cũng lấy xin nghỉ sao?"
"Xin nghỉ? Tiêu Diêu, ngươi có chuyện bận rộn?" Ly Mộ không trả lời Y Tiêu Diêu vấn đề, mà là đem sự nghi ngờ của mình hỏi ra.
"Ân, đúng vậy, ta kế tiếp ba ngày bề bộn nhiều việc." Chính mình lấy được bộ thự một sự tình, phòng bị mặt khác tam quốc động tác kế tiếp.
"Ba ngày a?" Ly Mộ như có điều suy nghĩ, chẳng biết tại sao, nghĩ đến kế tiếp ba ngày không thể nhìn thấy hắn, trong lòng rất là buồn bực.
"Không được sao?" Y Tiêu Diêu khẩn trương nhìn về phía Ly Mộ. Nếu là ở trước kia, chính mình mới không để ý tới phải ý tứ của hắn, chính là, hiện tại, chính mình phải bận tâm đến hắn cảm thụ.
Ly Mộ nhìn đến Y Tiêu Diêu có chút não nhiên vẻ mặt, trong lòng thở dài một tiếng, "Được, Tiêu Diêu ngươi phải đi vội chuyện của mình. Ngày mai ta sẽ tướng quân sự diễn tập quyết định ở lâm triều thượng tuyên bố, ba ngày sau mà bắt đầu tiến hành."
"Ân, hảo. Ta đây hiện tại liền đi trước." Y Tiêu Diêu đối với mấy người nói.
"Đúng rồi, duệ, li, ta hôm nay không trở về phủ Thừa tướng, giúp ta cấp cha nói nói, làm cho hắn đừng lo lắng."
YOU ARE READING
Vô Tâm Khí Phi Hoa Đào Nhiều (NP)
General FictionVăn án: Mọi người đều biết nàng là ly nước Thừa tướng nhà Tam tiểu thư cũng nổi tiếng thiên hạ mê gái thêm phế vật, trừ bỏ sẽ phạm mê gái cái gì cũng sẽ không. Mọi người đều biết nàng là lập tức tối đỏ sao kim, là thế kỷ hai mươi mốt thiên tài tuy...