Hôm nay, ngày nắng đẹp trời,Jessica ôm cái bụng bầu ba tháng cùng Yoona thẳng tiến đến nhà Taeyeon, tham dự sinh nhật tròn một tuổi của hai cục cưng sinh đôi TaeMin và MiYeon.
Vừa vào đến nhà liền thấy trong nhà tập hợp đầy đủ mặt, Seohyun cùng với chồng là Yuri còn có con trai là Dong Wook. Cả đôi vợ chồng mới cưới Hyoyeon cùng với Sooyoung cũng có mặt, không khí vô cùng náo nhiệt, Jessica cùng Yoona nhanh chóng gia nhập.
Vì hai cục cưng nhà họ Kim cùng với cục cưng nhà họ Kwon là sinh cùng tháng cùng năm nên hai nhà quyết định tổ chức sinh nhật cho các cục cưng cùng một ngày.
Sau khi tiệc tùng xong xuôi, mọi người túm tụm vào xem bọn nhóc chọn đồ vật đoán tương lai. Mọi người thả ba đứa nhóc ngồi vào giữa đám đồ vật linh tinh, sau đó đứng một bên hồi hộp quan sát.
Đầu tiên là cô bé MiYeon tròn trịa mũm mỉm đáng yêu, sau khi bơi n lần trong đống vật thì đột nhiên hai mắt bé sáng lóe lên, phát hiện một thứ thú vị.
Cô bé bò nhanh về thứ đó như sợ có ai phát hiện ra sẽ lấy mất của bé, sau khi chắc chắn rằng đã cầm chắc nó trong tay bé mới từ từ thả lỏng tay, nhìn tờ tiền nhăn nhúm trong lòng bàn tay bé nhỏ, cười đến chãy cả nước miếng ra ngoài. Cả đám người lớn ai ai cũng mặt đầy hắc tuyến, con bé ham tiền đến thế kia.
Tạm thời bỏ qua bé MiYeon đang dùng nước miếng để rửa tiền, lại quan sát hai chàng trai còn lại, đầu tiên là TaeMin anh trai của bé MiYeon.
TaeMin thì không mất sức như bé MiYeon phải bơi trong đống đồ vật thì mới tìm được thứ yêu thích, khi bố vừa đặt cậu xuống đất cậu liền nhắm ngay một vật, nó dài dài lại còn phát ra ánh sáng màu vàng nữa chứ, trông thật đẹp.
Thế nên bạn nhỏ TaeMin rất nhanh chóng cầm lấy cây bút bi mạ vàng quơ qua quơ lại, tỏ vẻ thích thú, miệng cười tươi như hoa. Đám người lớn ồ lên, cùng nhau suy đoán sau này bé TaeMin sẽ làm gì, chắc chắn là kinh doanh giống bố rồi. Chưa chắc, có ai đoán biết được bây giờ bé TaeMin đang nghĩ gì???
Bây giờ chỉ còn lại một vận động viên chưa về đích chính là Dong Wook, con trai yêu dấu của Seohyun và Yuri, kết quả của việc uống vitamin thay cho thuốc ngừa thai.
Bé Wookie có vẻ trầm tĩnh nhất đám hay là do từ trong bụng mẹ uống quá nhiều vitamin mà đâm ra chậm chạp???
Bé không bơi như MiYeon, cũng không thèm nhìn chăm chăm vào một thứ như TaeMin, bé chỉ lẳng lặng quan sát mọi thứ, quan sát đến chán chê chán chường và cảm thấy chả có thứ gì làm bé vừa mắt thì bé ngã ngửa ra đằng sau, nằm đè lên đống đồ vật.
Định nhàn nhã đi ngủ thì đột nhiên một thứ tròn tròn nho nhỏ, xung quanh có gắn nhiều đá, lấp lánh phát sáng thu hút ánh nhìn của bé, bé lật người, bò đến bên cái vật thể ấy, cầm lấy nó, sau ra chiều nghiên cứu, cảm thấy có chút thú vị nên bé cầm luôn, lúc này bạn Tiffany đột nhiên thét lên:
"A, đó chẳng phải là nhẫn cuới của em sao???"
Đám người lớn lần nữa mặt đầy hắc tuyến, bó tay với người này, nhẫn đeo trên tay khi nào lại lẫn vào đống đồ vật dưới đó cơ chứ???
Đột nhiên Tiffany thét lên làm hai bé MiYeon và TaeMin giật mình, bé Lôi Vân nhìn dáo dác xem đã xảy ra chuyện gì, nhìn tới nhìn lui thì thấy anh trai đang cầm cái thứ gì phát ra ánh vàng. Cô bé nhìn đến ngẫn ra, rất thích, cô bé không chút do dự bò đến bên anh trai, mở to đôi mắt tròn trịa, thích thú nhìn ngắm không thôi.
TaeMin cũng không keo kiệt muốn nhìn thì cho nhìn, nhưng sờ thì cấm tiệt. MiYeon đưa ngón tay béo múp lên miện ngậm, suy nghĩ xem có nên cướp hay không đây? Đột nhiên mắt bé bị chói vì ánh sáng khúc xạ của kim cương, mắt bé sáng lên, có thứ chơi tốt. MiYeon bò với tốc độ ánh sáng lao về phía bé Wookie, mà bé Wookie bây giờ vẫn còn bận nghiên cứu cái vật thể kì lạ đang phát ra ánh sáng lung linh nên không để ý đến người khác.
Bé MiYeon nhanh như chớp, đưa bàn tay nhỏ bé ra cướp lấy chiếc nhẫn trên tay bé Wookie, như còn lo sợ bị bé Wookie cướp lại, bé MiYeon mạnh tay đẫy ngã bé Wookie, bé Wookie cứ thế ngã bật ngửa ra đằng sau.
Đám người lớn hoảng hồn, Yuri nhanh chóng lao ra bắt lấy con trai cưng, may mắn đón được nếu không bảo bối của anh bị u đầu rồi.
Còn bé MiYeon sau khi cướp giật thành công liền cho luôn cái nhẫn vào mồm, dường như bé nghĩ cất vào mồm thì an toàn hơn, giật mình, nhanh chóng lao về phía con gái, bành miệng bé lấy cái nhẫn ra. Đùa sao bé mà tưởng đồ ăn nuốt vào là đi bệnh viện không kịp ấy chứ.
MiYeon bị Tiffany cướp lại cái nhẫn liền nhìn mẹ, miệng mếu máo khóc um sùm, bé TaeMin tuy còn nhỏ nhưng rất ra dáng anh trai, bé bò đến bên cạnh MiYeon, giơ bàn tay mập mạp mũm mĩm về phía cô bé, bàn tay nhỏ bé xinh xắn của TaeMin đáp đất an toàn trên mặt MiYeon.
Đám người lớn nín thở bởi cái màn kia của hai đứa nhỏ nhà họ Kim, MiYeon bị đánh đau, khóc ngày càng dữ hơn. Tiffany và Taeyeon bận can ngăn hai đứa con bảo bối. Còn Wookie thì sao?
Lúc này cậu đang được bố bế trên tay, ánh mắt lóe lên một tia sáng kì dị, mắt nhìn chằm chằm vào 'kẻ cướp' đang khóc ỏm tỏi kia, thầm quyết định: ta nhất định sẽ trả thù.
Một màn sinh nhật rất chi là náo nhiệt của ba bạn nhỏ đã kết thúc trong tiếng khóc như bò rống của bé MiYeon, quyết tâm trả thù của bé Wookie và sự vui sướng khi tìm được 'vũ khí' mới để chơi cùng đứa em ưa khóc của bé TaeMin.
Nếu đám người lớn kia mà hiểu được đám nhóc đang suy nghĩ gì chắc sẽ ngã ngửa hết.