Tittle: Kim Sunggyu, đồ Ác Quỷ biến thái!
Author: NagiLavender
Pairing: WooGyu (Infinite)
Category: General, Fantasy
Rating: K+
Warning: những bạn kì thị LGBT, kì thị KPOP, Anti Infinite, hay những trường hợp tương tự =]]] Bấm nút hộ mình nhé. Truyện có nội dung 18+ khiêu dâm =]] cân nhắc trước khi xem!
Author-note: Ý tưởng nảy ra vào một đêm không ngủ được tầm 1-2h sáng leo lên máy tính chẳng có gì làm nên lết đi ngắm WooGyu và thế là tác phẩm ra đời =]] Trong truyện này Woohyun làm thụ =]] cảnh báo trước các bác nào thích WooGyu chân chính đừng thất vọng TvT bởi vì trong mắt em thằng Woohyun nó thụ 100% ạ TvT Thứ hai ngày 6/6/2016 - 6h đúng hoàn thành tất cả nội dung truyện!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trong ẩm ướt tối tăm, nơi chứa chấp những thành phần tội lỗi từ trên Thiên Đàng đưa xuống. Nơi thực hiện những hình phạt nặng nề....
Đó chính là Địa Ngục.
Một trong những Thiên thần phạm nhiều lỗi nhất được liệt kê vào danh sách "Thiên thần sa ngã" để đày xuống Địa Ngục, Thiên thần Nam WooHyun đứng đầu sổ.
Nhà ngục của những Thiên thần sa ngã.
Ngày cậu bị đày vào ngục lại gặp ngay tên Ác quỷ biến thái. Hắn dắt cậu vào ngục xong, trước khi đóng cổng lại hắn còn nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của cậu và phát ngôn một câu chứa đầy dục vọng.
" Mùi của cậu thơm quá! " - Hắn hít nhẹ.
" Kệ tôi."
"Đó là sự thật, cậu cần phải chấp nhận." - Hắn nhếch môi.
" Đồ bẩn thỉu. " - Cậu thì thầm trong miệng.
Không ngờ tai quỷ của hắn lại thính như thế, hắn nghe hết. Cậu vừa dứt câu hắn liền bảo lính canh:
" Ba ngày liên tiếp không cho cậu ta ăn uống tử tế, tra tấn gấp đôi các Thiên thần khác."
Nói xong, hắn ta quay đầu đi một mạch mặc kệ cậu gào ghét chửi rủa. Nhìn theo bóng lưng hắn khuất dần, cậu hét to:
"Kim Sunggyu, đồ Ác quỷ biến thái!"
Hắn đóng sầm cửa chính. Vẽ lên đôi môi mỏng của mình một đường cong tà mị, hắn trở lại Địa Ngục.
Đúng, hắn là Kim Sunggyu, là "Đại Quản Ngục" của nơi chứa chấp những Thiên thần sa ngã!
Đúng, hắn là Kim Sunggyu, là một trong những Ác quỷ phong lưu mang sắc đẹp mị hoặc chúng sinh.
Đúng, hắn là Kim Sunggyu... hắn đã bắt đầu thích cậu rồi!
*****
Ba ngày liên tiếp theo lệnh của Sunggyu, cậu chẳng có lấy một bữa ăn ngon miệng để tịnh tâm. Không những thế, mỗi ngày cậu đều bị tra tấn đầy đủ các hình phạt. Hủy cánh Thiên thần, đem mái tóc màu bạch kim có một không hai của cậu mà biến hóa thành màu đen,...Tất cả những hình phạt đó, hắn đều chứng kiến. Sau mỗi lần cậu chịu phạt, là mỗi lần hắn vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooGyu] Kim Sunggyu, đồ Ác Quỷ biến thái! - NagiLavender
FanfictionTittle: Kim Sunggyu, đồ Ác Quỷ biến thái! Author: NagiLavender Pairing: WooGyu (Infinite) Category: General, Fantasy Rating: K+ Warning: những bạn kì thị LGBT, kì thị KPOP, Anti Infinite, hay những trường hợp tương tự =]]] Bấm nút hộ mình nhé. Au...