"Mikee, may aaminin ako sayo." shet eto na ba ang hinihintay ko? ang hinihintay ko na magustuhan mo rin ako Marcus? :">
"ano yun Marcus?"
"Maha...."
"MIKEEEEEE!!! MIKEEEEEEE!!!"
"ay palaka! ano bayan!!!!"
"uwian na bruha ikaw nalang nandito!"
"ano ba yan Ven eeeeh!! ganda ganda na ng panaginip koo!!! bruha ka talagaaa!! aamin na si marcus sakin e! naman e" (_ _")
"hay nako friend ituloy mo nalang yan sa inyo! baliw ka talaga! tara na! haha"
kakainis nman tong si Venilda Maricris Acapulco ehhh! eto na eh! after all this years makakaring din ako ng magandang salita galing kay marcus. panira talaga tong bespren ko.
aish! bago ko pa makalimutan. ako nga pala si Mikee Cristobal.simpleng babae na sa sobrang simple tampulan lng ng mga bully ay mali ni Marcus Gallano lang pala na isang dakilang bully, at oo kahit binubully niyako wala e tanga tanga, nagkagusto ako sa kanya.
*kinabukasan*
shet?.may natutulog.. O.o si Marcus yun ah! napaaga ba ako ng pasok o sabado ngayon? hala baka naiinsidious nako tapos kung san san nakakapunta kaluluwa ko?!!!
*lapit lapit*
*poke poke*
sheet totoo ngaa! totoo siyaaaa -____-"
*layo layo*
"hoy mikee mouse!"
"oh?! aga aga ha!"
"para ka kaseng diamond eh!"
"huh?!"
"ang aga aga mo magmantika ayan tuloy kumikinang ka na! hahahahaha!"
"tigilan mo nga ko!! matulog ka nalang diyan!"
"ayoko nga! pwede ka kaseng sawsawan. ang asim ng amoy mo eh! HAHAHAHA!!"
"pwede ba?! hindi ka nakakatawa"
"hindi talaga! POGI ako eh" *v*
"tss. alam naman ng lahat yon. kaya nga sa sobrang gwapo mo walang natira para sa ugali mo!" pero syempre bulong lng yung simula sa 'kaya' ayoko nga siyang masaktan. di bale na yung ako lang! ako! ako! haha!
"HAHAHAHAHA! alam mo pala yun? teka eto nakakatuwa"
"hep hep!"
"oh bakit?"
"kung mangaasar ka lang tama na please? pinapagod mo lang sarili mo."
"bat naman? HAHAH"
"dahil immune na immune nako."
"yun nga eh! haha nakakatawa lang hindi ko alam kung tama bang inaasar asar kita o dapat sana diniretso nalang kita nung una palang..."
O.O <-- ako, ang seryoso ng dulong part niya. ay hindi baka hinuhuli lang ako neto. "tigilan moko marcus di moko maloloko diyan sa serious effect mo sigurado ako patibong mo lang yan. sige na lalabas nalang ako."
"TEKA! *aww! ah! ah!* di ako makahinga mikee tulong naman"
O.O shit! anyare?! alam ko chinichest pain talaga to eh! ano ba Mikee tatayo ka nalang ba diyan? di mo ba tutulungan ang love of your life?
"Mikeeee tuloong"
"shit kase!!.ano bang ginawa mo?! ano ba yan!".
*takbo kay marcus*
"tulungan moko mikee"
"ano bang gagawin?! may gamot ka ba?!"
"mikee tulong.."
"Marcus ano bang tulong?!! shet naman wala akong alam jan!" panic mode na leche!
"Ang sakit na Mikee.."
"Ano ba Marcus?! ano ba naman? kung alam ko lang gagawin eh!!!"
"Mikee tulungan mo naman akong mawala kamanhidan mo oh. ang sakit sakit na dito e" *sabay turo sa chest niya*
O.O <--ako
"nagpakahirap ako magisip ng mga pangasar sayo para naman mapansin moko..nagisip ako ng mga pwedeng pambully sayo. lahat na ng pagpapapansin ginawa ko. buti nalang kanina sinagot mo pambubully ko. sawakas nakausap din kita. alam mo.."
(.... ) <-- ako buffering "hep hep!!"
"oh bakit?!"
"alam mo marcus di bagay sayo maging madrama. di moko makukuha sa ganyan aalis nako. sayang effort ko magalala" kahit crush ko yan dapat di bumigay agad kahit sobrang sweet pa niyang patibong na yan. :'3
"Aray! anoba marcus pumipisikal ka na ah! bat moko binato ng eraser?!"
"nakakainis ka kase bat ba ang manhid mo? mahal nga kita eh I Love you!"
O.O <-- ako sabay talikod
"oh wag moko talikuran!"
"ayoko! di kana nakakatuwa!"
"ano ba nama.."
diko na siya pinatapos *HUG tapos bulong sa tenga* "nakakakilig ka na. I love you too"
-END-
mehehe first one shot. :)
like comment and spread the KV vibes! :D
yours truly,
OneLuckyGirl :D
BINABASA MO ANG
Ang Manhid Mo (Torpe Ako!) (One Shot)
Teen FictionMinsan ok na pinahaba mo pa biyahe mo gusto ka din pala. Manhid nga ba siya o Torpe ka? :)