23 part 3: SKY x DRAKE
Drake's POV
(eto yung nagkita sila Sky at Drake sa elevator)
ANG SARAP NG PIZZA!!!
kahit galit ako dito kay Sky, sumama parin ako sa kanya at sinagad ko na ang pagkakataon kong makakain ng pizza! hahaha!
"titimpla lang ako ng tea ha"
"CHURE!" sarap nitong 7 cheese! hahahaha!
nilibot ko yung paningin ko sa buong sala ni Sky. penthouse din pero mas malaki yung akin. infairness, malinis!
mabuksan yung flat tv niya.
"PANOOD HA? AT PA-INTERNET NA DIN!" sigaw ko.
"sige lang." sige lang mo mukha mo!
galit ako, kaya sasayangin ko kuryente niya. in-on ko lahat ng ilaw niya, tinodo ko yung aircon niya, binuksan ko din yung bintana at in-open lahat ng gadgets niya pati ampli at organ.
HA HA HA! mayaman ka naman eh!
binuksan ko yung laptop niya, malagyan kaya ng virus? pasalamat siya hindi ko dala yung usb kong puro virus.
hmmm. ui CABAL! FROZEN THRONE! O2JAM! BANDMASTER! DIABLO 3! eto type ko, ANGRY BIRDS!!! Plants vs zombies?? meron siya nito? at saka, TETRIS??? AT! *toot* eiw, alam ko tong larong toh, baluga to! yuck!
wala sa itchura niyang naglalaro siya ng mga toh ah, then na-focus ang mata ko sa isang folder na nasa desktop niya.
BB GIRL.
masama ang kutob ko kaya binuksan ko yun.
kung anong kinabilis ko na buksan yun, ganung kabilis ko din sinara yung folder na yun. napasandal ako sa sofa at napatingin sa kisame.
ang sakit.
mga photos kasi yun ni Hayse, yung iba stolen yung iba silang dalwa. hindi ko kayang tignan, parang sumakit yung dibdib ko na ewan. ayoko.
*EVIL THOUGHTS*
EH KUNG BURAHIN KO KAYA TOH?? BWAHAHAAH!!!
"ay! Sorry Sky, hindi ko sinasadyang ma- SHIFT+DELETE yung BB GIRL mong folder, ayun tuloy, permanent na siyang bura." ngingiti-ngiti pa ko habang sinisigaw ko yun.
"HA? hala! buti nalang 3 copies ko niyan." i frowned. tapos tumabi na siya sakin.
LUMAYO KA NGA SAKIN, SIKMURAAN KITA JAN!
"hahahaha!"
"AT BAKIT KA NATAWA?" mas lalo siyang tumawa!
"wala, selos na selos ka kasi!"
"SELOS MO MUKHA MO!"
"oh relax, eto tea."
"TEA MO MUKHA M---ahh, ansarap ng tea. anung brand?" haha, tiklop ka talaga Drake sa pagkain!
"haha, lahat na pagkain nga pala sayo ay masarap sabi ni Yuki." napakunot yung noo ko!
"NI HAYSE! HINDI YUKI!" ngumiti siya.
"haay naku, bata ka pa kasi. selos lang yan."
"MAKAPAGSALITA KA KALA MONG MATANDA KA NA AH!!!!! ATSAKA, HINDI NOH!"
"eh bakit ka galit sakin?" tiningnan niya ko ng nakakaloko.
"HINDI AKO GALIT!"
"sige nga, alam mo ba pag galit ang isang tao, nasasabi niya ang totoo. try natin, galit ka ba kasi lagi kong kasama si Yuki?!"
BINABASA MO ANG
MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)
Teen Fictionits about friendship, and love.. a gay who is a so called SUPER GAY TO DEATH ang drama, na nainlove sa BESTFRIEND niyang ang drama sa buhay eh, maghanap ng LALAKIng(true man) katulad ng bestfriend niyang bakla.. hindi niya alam nasa tabi tabi lang p...