Thiên vương đích dưỡng thành phương pháp - Già Nạp Mạc Nhĩ

1.6K 14 3
                                    

Tựa : Thiên vương đích dưỡng thành phương pháp

Tác giả : Già Nạp Mạc Nhĩ

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, xuyên việt, ngu nhạc quyển, chủ thụ, hồ ly công x minh tinh thụ, 1x1, HE

Văn án

Có như vậy một loại người, trời sinh chính là bị nhân nhìn lên, ghen tị không được.

Đây là trong truyền thuyết nhan bắn sao? —— Đường Dịch cùng Kính Thần lần đầu tiên gặp mặt tình hình.

Làm một cái thú nhĩ khống, không có so bầu trời rớt xuống một con có manh hệ lỗ tai nam nhân càng làm cho nhân phấn chấn...

Hữu tình nêu lên : 

1. Ngu nhạc quyển văn, thừa thải các loại mỹ nhân

2. Công dị thế xuyên qua, có dị năng, khai bàn tay vàng, văn trung có bán manh có sủng nịch có tiểu ngược, chuyên chú nhật canh một vạn năm. 

3. Này văn phi thích văn. Chủ thụ, hồ ly công. 

Đường Dịch: lỗ tai, bán cái manh cấp ta mụ cầu hạ cất chứa oa!

Kính Thần:...

Đường Dịch: buổi tối có thể ăn hai cái ô mai pudding!

Kính Thần: ( vãnh tai ánh mắt lóe sáng lượng ) thân nhóm sao sao đát.

Tác giả:... Hàng này tuyệt bích không phải con ta.

Nội dung nhãn: giải trí vòng xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Đường Dịch, Kính Thần ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: dị thế xuyên qua, giải trí vòng, hồ yêu

==========================

☆, Đệ 01 chương

Trong phòng tắm truyền đến ào ào tiếng nước.

Đường Dịch ôm thay quần áo đi vào phòng tắm, bồn tắm lớn lý đã có bán hang nước ấm. Hắn thân thủ đóng vòi nước, ở bồn tắm lớn giữ cởi trên người ở nhà phục.

Mặc quần áo thời điểm nhìn như gầy teo cao cao bộ dáng, tựa hồ quần áo dưới không có gì liêu, lúc này vừa thấy dáng người kỳ thật xem như không sai, ít nhất theo trên mặt kia vừa rồi ngoạn máy tính quên hái xuống phòng vụ kính phẳng hộ mắt kính mắt cùng đại t quần đùi giáp chân dép lê trạch kiểu nam ăn mặc thượng, nhìn không ra hắn có rèn luyện duy trì dáng người thói quen.

Cởi sạch quần áo bước vào trong nước, Đường Dịch đối với đối diện trên tường gạch men sứ hoa văn xuất thần.

Gần đây thật là rất nhàn, nhàn đắc đầu óc của hắn cơ bản mỗi thời mỗi khắc đều là chỗ trống.

Nhàm chán thì liền tới chút hưng trí. Đường Dịch đem hai chân khoát lên bồn tắm lớn duyên thượng, mở ra chân, thân thủ nhẹ nhàng cầm hạ thể.

Nơi đó ở hắn vừa đúng xoa nắn trung chậm rãi đứng thẳng đứng lên, xinh đẹp hồng nhạt nhuyễn đầu ở mặt nước cùng không khí tương giao xử hơi hơi rung động. Hắn hô hấp càng ngày càng ồ ồ, trong đầu có một nháy mắt chỗ trống.

Thiên vương đích dưỡng thành phương pháp - Già Nạp Mạc NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ