Ta hôn nhẹ tiểu tướng công - Thập Tư Sơ.

679 9 0
                                    

=================

☆, đệ 1 chương

Sùng cảnh mười hai năm, trong chốn võ lâm xảy ra một đại sự. Võ lâm hai đại môn phái thiên minh sơn trang cùng Huyền Vũ môn đám hỏi, thiên minh sơn trang Thiếu trang chủ lạc lạc cưới vợ Huyền Vũ môn tam tiểu thư liễu thanh tuyết.

Tin tức vừa ra mọi người ồ lên, ước ao người có chi, đố kị người có chi. Nhưng càng nhiều người hội nghĩ hoang đường không kềm chế được, còn có chút người thì đối liễu thanh tuyết thập phần thương hại.

Ước ao đố kị chính là tự 20 năm trước thiên minh sơn trang bị lạc vũ tiếp nhận chức vụ tới nay, dựa vào kỳ thiên minh quyết tối cao trọng tu vi cập cơ trí ý nghĩ cùng ngoan quyết thủ đoạn, làm cho thiên minh sơn trang tại ngắn 10 năm thời gian từ một cái gần xuống dốc môn phái biến thành độc chiếm võ lâm nửa giang san võ lâm đệ nhất đại môn phái.

Lạc vũ suốt đời vị hôn, nhưng vị hôn sống chết. Nhưng nhân trong ngực thời gian mang thai gian thụ cừu gia hạ độc ám toán, dẫn đến kỳ nữ lạc lạc trời sinh sự ngu dại, chỉ số thông minh chỉ dừng lại tại thường nhân thập tuổi chỉ số thông minh.

Mặc dù như vậy, có thể cùng thiên minh sơn trang đám hỏi Na Na là bao nhiêu người tha thiết ước mơ chuyện tình, dù sao làm hắn kế nhiệm người vô luận chất lượng làm sao, kỳ có khả năng đủ chính mình gì đó là người khác mong muốn mà không thể thành tồn tại.

Đã có thể tính có thể xong đừng người không thể với tới địa vị cùng vinh quang, liễu thanh tuyết đại giới cũng giá dư đều là nữ nhân lạc lạc, đây là hạng sai lầm chuyện tình, càng đừng nói cái này nữ nhân vẫn là một cái kẻ ngu si.

Liễu thanh tuyết vốn là là võ lâm tuổi còn trẻ một đời người nổi bật, thuở nhỏ thiên tư thông minh, là một cái luyện võ kỳ tài, rất có siêu nhân dung mạo, đã từng làm cho bao nhiêu thanh niên tuấn mới hơi bị ái mộ. Mà hôm nay nhưng bởi vì gia tộc lợi ích phải gả cấp một cái sỏa nữ nhân, này phải làm cho rất nhiều người hơi bị tiếc hận.

Mà làm dư luận diễn viên lạc lạc cũng không tự biết, trái lại nghĩ bản thân là khắp thiên hạ tối hài lòng người, bởi vì ngày hôm nay là nàng thành thân đại ngày, mà muốn-phải cùng nàng thành thân chính là nàng tối thích nhất tiên nữ tỷ tỷ liễu thanh tuyết.

Mẫu thân nói, thành thân chính là đại nhân. Muốn học hội đảm đương, còn muốn học được chiếu cố bản thân nương tử. Cho nên nàng quyết định một hồi vào động phòng thời gian đem bản thân tối âu yếm món đồ chơi đưa cho liễu thanh tuyết dùng biểu đạt bản thân chân thành chi tâm.

Tuy rằng nàng hiện tại hảo nghĩ lập tức trở lại thấy tiên nữ tỷ tỷ, bất quá nàng đáp ứng qua mẫu thân muốn-phải cùng mẫu thân cùng nhau theo như lễ nghi tiếp đãi hoàn tân khách, hảo hài tử sẽ nghe mẫu thân nói. Cho dù hội nghĩ người khác xem ánh mắt của nàng rất kỳ quái, lạc lạc vẫn như cũ ngoan ngoãn theo nương một bàn một bàn thân thay phiên xã giao .

------ phân cách tuyến ------ ------ ------

Động phòng lý một mảnh vắng vẻ, chỉ có ngẫu nhiên tân khách tiếng động lớn xôn xao có tiếng mới nhắc nhở ngồi ở trên giường liễu thanh tuyết này tất cả cũng không là mộng. Ngày hôm nay là nàng thành thân ngày, vô luận nội tâm làm sao mâu thuẫn, bản thân đúng là vẫn còn gả cho đến, chỉ vì có thể hoàn thành mẫu thân tâm nguyện. Làm cho Huyền Vũ môn môn chủ liễu hoán, bản thân phụ thân dùng thê tử danh phận đem mẫu thân linh vị đón vào liễu từ đường đường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta hôn nhẹ tiểu tướng công - Thập Tư Sơ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ