Akala ko ang pag papakasal sa lalaking pinaka mamahal ko ay ang pinaka magandang mangyayari sa buhay ko dahil mahal na mahal ko talaga siya. Akala ko nung una mahal nya din ako. Arranged mariage nga ang pag papakasal ko sa kanya pero alam nya na mahal na mahal ko sya
.
Nalaman ko na mayroon pala talaga siyang mahal (hindi ako). Tinitiis ko nalang lahat ng nakikita ko, lahat ng nararamdaman ko, pati ang sakit na namumuo dito sa aking dibdib. HIndi ko nga alam kung kakayanin ko pa ang mga nangyayari dito sa buhay ko eh. Palaban ako pero pag dating dito sa asawa ko at sa mahal (este kabit) nya, hindi ako makalaban, hindi ako makapag salita, hindi ako makatanggi, dahil ang gusto ko lang naman na makitang masaya yung asawa ko eh. Pero ang nakakainis, ako talaga yung nasasaktan sa bandang huli.
I am now Mrs. Jennifer Ramirez Alcantara (Jen)
Mr. Gabriel M. Alcantara (Gab) ~~~ my oh~ so hot husband~~~ president ng isang malaking company sa iba't ibang sulok ng mundo ^_^ asawa ko yan ...
And she’s Anna D. Magkaregla (kabit ng asawa ko) ~ XD joke! Medyo galit lang ako Ang bad mo Jen!
eto na her name is Anna D. Monyo (O.O) D’monyo?! woaa XD Jen! Ang bitter mo XD )
eto sure na to . Anna D. Mangkukulam (wahaaha! hoy Anna, mangkukulam ka talaga no! )
eto totoong totoo na talaga promise …. Her name is Anna D. Castro ~ang mahal na mahal na kabit ng asawa ko …. (oh, diba mas maganda pa ung mga mas naunang apilido xP )
~~~~~~~~ Back to Present ~~~~~~~~~~
(-,-,) Oo, totoo lahat ng yun. Kasal kami ni Gab pero may mahal talaga syang iba. Masakit man aminin pero oo ... naalala ko pa ung sinabi nya nung medyo nag kainitan kami ng ulo..
"Jen! tumigil ka na ha, unang una palang sinabi ko na sayo hindi hinding hindi kita magugustuhan dahil si Anna nga ang mahal ko at hindi mag babago yon!." ~~~ Gab ~~~
(sinabi nya yan di pa kami kasal hanggang ngayon naman love na love nya parin si anna kulugo na yan eh )
~A/N~ ~ wahaha (napaka Bitter mo talaga Jen kung ano anong pangalan ung binibigay mo kay Anna ahahaha!)
Syempre hindi naman ako papayag na mag patalo sa mangkukulam na Anna na yan dahil kasal lang naman kami ni Gab . Syempre gagawin ko rin naman lahat para mapasaakin ang puso ni Gab. Pero ang tanong ....
Makukuha o mapapasaakin nga ba ang puso nya , dahil parang mahal na mahal nya talaga si Anna kabayo!
One week palang kaming kasal ni Gab, akala ko talaga nung una eh mahal nya ko pero di pala. Pinilit ko kasi yung mga magulang ko na ipakasal ako sa mga Alcantara ( top ngaun ang resorts and hotels namin sa buong mundo wahaha rich kid XD kaya pinilit ko yung parents ko na magpakasal kami ni Gab ) .... Nung una, ayaw talaga ni Gab , pero syempre sa kakakulit ko .... Napapayag ko rin naman >///<. Next week mag ho-honey moon na nga kami ni Gab eh >///< sobrang excited ko na! eh? sya kaya excited na din :( ? malay mo XD tanung natin sa buwan ahaha
~~~~~ itutuloy ~~~~~
inaantok na po talaga ako eh XD (~.~) ang ganda talaga ng mga apilido ni Anna XD halatang asaar na asaar si Jen ,
woaaaaaaa O.O sana po magustuhan nyuh po itong story ko na to ^_^ sana hindi po to madelete ni watty XD VOTE, COMMENT( kung gusto nyuh po na ituloy ko ^_^ bago lang po kasi ako dito eh ~.~ ), comment narin po for suggestion kung pangit ba XD kung boring hehe .. and uhm kung okey lang po .... Be a FAN na rin po >///< subaybayan nyuh na rin po ^_^
BINABASA MO ANG
Mistress and I
RomantikAkala ko ang pag papakasal sa lalaking pinakamamahal ko ay ang pinaka magandang mangyayari sa buhay ko dahil mahal na mahal ko talaga sya. Akala ko nung una ay mahal nya din ako. Nalaman ko na may mahal pala talaga siya (hindi ako). Tiniis ko nalang...