"I love you Mayu, I love you. I will never leave you." mahigpit ang pagkakayakap ni Alex sa kanya na parang wala nang bukas.
"Nado Saranghae Alex. I will always love you." Matamis syang ngumiti dito ngunit agad na naglaho ang mga ngiting iyon ng makita nya si Alex na namumutla at lumuluha ng dugo habang nakatingin sa kanya.
Dahan dahang bumitaw ang mga kamay nito na kanina'y nakakapit ng mahigpit sa kanyang mga bisig at unti unting lumalayo na animoy hinihila ng hingin patungo sa kawalan.Pinilit nyang abuting muli ang mga kamay nito ngunit parang may pumipigil sa kanya..
Alex! Alex! Anong nangyayari Alex! Aleeeeeex!-------
MAYU's POV
Mayu! Mayu! Wake up. Wake up. nagising ako bigla ng may naramdaman akong sampal sa muka ko, "Mommy.." Panaginip nanaman pala. Naramdaman kong niyakap ako ni Mommy, umiiyak nanaman pala ako, napanaginipan ko nanaman siya.
Are you okay anak? Si Alex nanaman ba? nag aalalang tinitigan ako ni Mommy habang hinahaplos ang aking mukha. I guess its a sign para bisitahin mo na siya, its been a year nung huling puntahan mo siya. Nakatingin lang ako sa bintana habang nagsasalita si Mommy. Hindi ko alam. Hindi ko kaya, hindi ko padin kaya. Its been a year ng huling bisitahin ko ang puntod ni Al, ng ex boyfriend ko. Masakit padin sakin ang lahat ng nangyari pero pinipilit kong kalimutan lahat.
Ngumiti nalang ako sa kanya tsaka tumayo, Sige na Ma. Liligo nako, baka malate pako sa school.
First day of class nga pala ngayon. One year nalang gagaraduate nako sa College. Ngayon din pala ang uwi ni Kuya Maru from Korea, sa wakas! I miss him so much!
Nagmadali nakong maligo, nagsuot lang ako ng simple blue dress at plane white na sapatos. No uniform kasi sa first week ng pasukan kaya free to wear anything. Malamang andun nanaman ang mga rarampa sa hallway.Oh! Hindi pa pala ako nagpapakilala ako si Mayu Lopez, half japanese ang mommy ko, while si Daddy naman pure Filipino. Meron akong Kuya matanda sya ng 5 years sakin at nagtatrabaho na sya ngayon sa company nila Daddy sa Korea. 24 na sya pero wala pa syang girlfriend, sayang naman ang gwapo nyang muka.
Wow ang ganda naman ng anak ko! Pumalakpak naman na parang bata si Mommy nung nakita ako. Number 1 fan ko talaga to pagdating sa fashion. Balak ko pa sana kumain kasi nagutom ako sa haba ng tulog ko pero Malelate nako kaya nagpaalam nako lay Mommy at nagpahatid na sa driver papunta sa university.
Excited nakong makita ang mga bffs ko e. OMG! Nalaman ko kasi na nagpunta ng Pampanga si Miyu para magbakasyon at nakilala nya dun yung kanyang 'future boyfriend' na syempre nanliligaw palang sa kanya ngayon na si Warren. Naku excited nayun magkwento panigurado! Si Maya naman ayun busy sa pagmomodel sa korea dun kasi sya pinanganak at dun nakatira ang parents nya. Nagtataka ba kayo sa mga pangalan namin? Hahaha wag na kayo magtaka magbestfriends kasi ang mga mommy namin at favorite nila yung Happy three friends kaya siguro naisip nila na gawing kambal kambal ang mga pangalan namin.
Pagkahinto na pagkahinto ng kotse namin bumaba na agad ako. Excited ako e bakit ba? Hahaha Goodmorning Manong! bati ko sa guard na nakangiti na agad sakin pagbaba ko ng sasakyan. Goodmorning Ms. Mayu nginitian ko nalang ulit sya at dire diretso ng naglakad.
busy ako sa pagtingin dun sa mga bagong facilities ng university ng bigla akong tumama sa kung anong matigas na bagay kaya natumba agad ako dahilan para bumagsak lahat ng dala kong libro at pagbagsak ng pwet ko sa napakatigas na semento huhuhu my precious butt! Ito nanga ba sinasabi ko e masakit mafall ng walang nasalo. Huhuhu
Hindi ka kasi natingin sa dinadaanan mo. Tss tumingin naman agad ako sa ipokritong lalaki na nagsalita habang nakaupo padin sa sahig ABA?! HOY PANGE-- panget.. anong panget sinasabi mo dyan Mayu? e ang gwapo nyan parang anghel tapos parang ang bango pa nya tingnan mo yang lips ang pula ang sarap iulam tamang tama hindi ka pa nakain.
So.. sobrang gwapo ko ba para titigan mo ko ng ganyan? napatigil ako sa paglikha ng porn sa aking isip nung magsalita sya. Aba ang yabang pala nito? Teka nga.. kaya mo yan Mayu kunyare hindi ka mahilig sa gwapo. HOY MISTER YABANG AT AKO PA NGAYON E IKAW NAMAN PALA TONG NAKATINGIN BAT DIKA UMILAG? tama yan Mayu magpa strong ka nasa katwiran ka ipaglaban mo.
Tss. you're too loud. Sorry okay? okay na? Tinalikuran na nya ko pagka sabi nya nun. Aba ang yabang! Magsasalita pa sana ako pero humarap sya ulit And one more thing, kumain ka kasi para dimo ako mapagkamalan na ulam. Also, change your underwear, dalaga kana naka strawberry shortcake kapa. patawa tawa syang umalis.
Loading..
Loading..
Loading..........
( - _ - )
(• _ • )
(* o *)
(O o O)
teka.. underwear. WHAAAAAAAT?!!!!
BINABASA MO ANG
My Girl (On-Going)
Teen FictionThis story is about Mayu Lopez, a college girl with a broken heart and never tried to fall inlove again, but destiny must be really the opposite of what she wants. Because she met the smart, handsome but arrogant leader of secret gangsters at school...