Mayu's Pov
pumunta nako ng room pagkatapos kong magpalamig sa cafeteria dahil sa pagkaburaot ko sa pesteng Unggoy na nakabangga sakin kanina. Tss sana di ko na makita yung panget na yun! Pagkapasok na pagkapasok ko sa pintuan ng classroom nagtitili na ang dalawa kong bestfriend
"Ahhhhhhhhhhh! Mayuuuuuu! You're here!" Nagulat naman ako sa sigaw ni Maya akala mo 1000 years kaming hindi nagkita. Pero ang ganda ganda nya talaga hindi maipagkakaila na model siya, binaling ko naman ang tingin ko sa mestisa kong bestfriend na si Miyu isa pa to e ang dyosa. Ipakilala ko muna sila sa inyo Okay?
Maya Bemcrom, 19, model sya sa korea dahil dun sya pinanganak at dahil narin sa gandang meron sya. Sya ang pinakamaganda saming magkakaibigan. Isa sya sa mga bff ko at sya ang pinaka mahinhin. Filipino ang mga magulang nya na naisipang magstay nalang sa Korea for good dahil nadin sa business nila.
Siya naman si Miyu Park, 19, korean ang parents nya dito na sya nagstay sa Pilipinas kasama ng grandparents nya, siya ang pinakamayaman saming tatlo pero humble siya. Leader siya ng cheering squad dito sa Clementin University hindi nayun nakapagtataka kasi simula bata pa kami mahilig na siyang sumayaw.At syempre ako, Mayu Lopez, 19 ang pinaka dyosa sa lahat. Hahaha biro lang, sa aming apat ako ang pinaka matalino. Lagi akong kasama sa Quiz bee pero syempre hindi ako introvert na tao, mahilig din ako sa gimik. Half japanese si Mommy at pure filipino si Daddy.
"Hi guys! waaaah! Namiss ko talaga kayo! Ano?! kamusta vacation? Masaya ba?! Ha? Ha?" Sigaw ko na halata namang pinatatamaan si Miyu na busy sa pagkalikot sa cellphone nya.
"Ano ba girl? muka bang papansinin tayo nyan? E halata namang hindi kasi magkakaron na sya ng boyfriend!" Kilig na kilig na sabi ni Maya habang mukang nagdd daydream pa habang nagkekwento. Hmm mukang nakapag kwentuhan na tong dalawa habang wala ako ah. Ang sama nila huhuhu
Nagulat naman kaming dalawa ni Maya ng biglang tumayo si Miyu "By! susunduin daw ako ni Warren! omg. Omg. Omggggggg!" napatalon naman kami sa tuwa at kilig. Gwapo kaya yun? for sure hindi naman maloloka ng ganto si ate friend kung hindi. Todo irit pa kami ng may nagsalita sa likod namin
Hindi niyo ba kayang kumalma? Ingay niyo. Napalingon naman ako sa likod ajajabajaoakabvgyhsvshjahajajajankanvh
IKAW?! sigaw ko sa kanya na ikinangiwi nya, ang pinagkamalas malas nga naman kaklase ko pa tong si Mr. Yabang?!
BINABASA MO ANG
My Girl (On-Going)
Teen FictionThis story is about Mayu Lopez, a college girl with a broken heart and never tried to fall inlove again, but destiny must be really the opposite of what she wants. Because she met the smart, handsome but arrogant leader of secret gangsters at school...