TMBPS8:

4.1K 98 1
                                    

Hurt~

"Well that was nice"-walang emosyong tinignan ni Calvin ang lalaking nagsalita.

"Tss!"-tanging sambit nya sabay tinalikuran ito at pumasok,napangisi naman ang lalaki sabay sunod sa kanya.

Nang nasa sala na ang mga ito ay agad na itong tinanong ni Calvin

"Speak,what do you need!"-walang emosyon ang mababakas sa mukha nito ngunit balewala ito sa lalaki,sanay na kasi sya dito simula pagkabata.

"Wala naman,I just want to have a quality time with my brother,wala namang problema don diba,brother"-sabi nito na may ngiting nakakaloko.Calvin glare at him.

"Don't give me problems again Ice or else I'll fucking kill you myself"-sabi nito sabay tayo,he was about to walk ng

"That girl...she's interesting,no she's something"-may mahihimigang pagka galak sa boses ni Ice,napayukom ng kamay si Calvin

"Not her Ice,not.her."-may bahid na pagbabanta sa tingi nito,napangiti naman si Ice habang nakatingin sa likuran ng kapatid na papaalis.

"She's really something brother...she's your downfall"-makahulugang sabi nito.

.........

Tingin sa kaliwa

Tingin sa kanan

Tingin sa taas,sa baba

WALA 😄😄😄

Palundag lundag na naglakad si Andrea mula sa kwarto nila ng kanyang amo.Sa isip nito mukhang makakapahinga na naman sya sa mga utos ng amo.

"Hello po 🔵🔻🔵"-bati ni Andrea sa mga kasama sa bahay habang may ngiting napakalaking.Nagulat naman sila sa inaasta ni Nadrea ngunit sa kalooblooban ng mga ito ay natutuwa sila dito ngunit kung merong natutuwa meron ding naiinis.

"Mmm,mmm,mmm,mmm"-pakanta kanta si Andrea habang pababa ng pasilyo ng may bigla syang nakabanggaan.

"Ano ba,hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo ha!"-bulyaw ng isang babae sa kanya.Agad naman humangin ng paumanhin si Andrea sapagkat alam nyong kasalanan nya,labis kasi syang namamangha sa mga bagay na nasa paligid nya.

"Naku po! Sorry po! Sorry po talaga"-paumanhin nya ngunit hindi napawi ang galit at pagkainis ng babae.Agad nyang hinablot ang buhok ni Andrea at napadaing naman sa sakit ang dalaga.

"A-ARAY,pakiusap bitawan nyo po ang buhok ko aray!"-pakiusap ni Andrea ngunit hindi nakinig ang babae sa kanya,mas lalo pa sya nitong sinabunutan at piniga ang panga nito.

"Alam mo ang ayaw ko sa lahat ay ang mga tanga,at hindi ako tumatanggap ng sorry"-sabi nito sabay tulak kay Andrea sa sahig,napasigaw naman sa sakit si Andrea,samantalang ang mga nakakita nito ay nanatiling tahimik,ayaw nilang makialam dito dahil mahirap na baka madamay pa sila.

Sisipain na sana ng babae si Andrea na hanggang ngayon ay nasa sahig parin ngunit napatigil sya ng may biglang tumawag sa pangalan nya.

"Cheska! Kung ako sayo itigil mo na yan"-napataas naman ng kilay ang dalaga.

"At bakit,may kasalanan sya sakin and you know kung anong ginagawa ko sa mga taong may kasalanan sakin,Ice!"-she said.

"Bahala ka! Gusto mo atang makita na naman si Satan version,haha!"-sabi nito sabay tawa,napakunot noo naman si Cheska

"What do you mean!?"-she ask,ice was about to answer her pero

"What the hell is going on here!"-tanong ni Cavin na may inis sa boses

"Boss/Master"-bigay galang ng lahat pwera sa isa

"Yow! Brotha"-nakakalokong bati ni Ice sa kapatid,at napasusot naman si Calvin dahil dito.

"What's going on here"-tanong nito ulit.

"Wala naman may tinuruan lang-"-but Ice cut Cheska off

"Wala brotha may-"-gumanti din si Cheska she also cut him off

"May tinuruan lang ako ng leksyon"-saad ni Cheska sabay turo sa kinaroroonan ni Andrea,agad namang napatingin si Calvin sa tinuro nya and to his shock Andrea was there crying silently.

"Damn it!"-he cuss sabay lapit kay Andrea,hinawakan nya do sa pisngi at biglang nandilim ang paningin nyang makita ang mga pasa nito sa mukha at ang nagmumugto nitong mata dahil sa pagiyak.He glare at Cheska kaya napaatras ang dalaga.

"Ice bring Andrea in her room"-Calvin command his brother at agad namang lumapit si Ice kay Andrea at dahan dahan itong binuhat.

Habang si Calvin naman ay hindi parin inaalis ang mga matatalim na tingin kay Cheska.

"W-who is she"-lakas loob na tanong ng dalaga kahit namumutla na ito sa takot sa mga maaaring gawin ni Calvin,she knows na importante ang babaeng yon the way how she see Calvin react when he see her.At alam din nyang masasaktan sya ng lubusan.

"The one you shouldn't touch"-he deadly said,unti unti syang lumapit sa dalaga,hindi naman makagalaw sa kinatatayuan nya si Cheska.Nang hahablutin na sana ni Calvin ang dalaga may biglang nagsalita

"Yow! Brotha,saan ba ang kwarto ng babe mo,sabi nya sa kwarto mo daw! Bumalik kami rito dahil ayaw kung maniwala sa kanya"-ani ni Ice habang buhat parin si Andrea.

"Tsk!"-Calvin,sabay lapit kina Ice

"Hand her"-utos ni Calvin binigay naman sa kanya ni Ice pero bago pa ito umalis

"Where not done yet,Eascubal"-maydiing sambit ni Calvin sabay alis

Nagkaroon ng maikling katahimikan.

"So totoo nga! Wow masundan nga hehe"-sabi nito sabay sunod kina Calvin,habang si Cheska ay hindi parin makagalaw and when she does

"Go back to your work! Mga tsismosa't tsismoso"-she shout at them.At ng makaalis na ang lahat

"Patay ako nito"-she paled

I'm the Lost Girlfriend of the Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon