CHỜ.!

177 14 1
                                    

'' Chúng ta.... chia tay em nhé'' - BaekHyun nói trong ngập ngừng.

Bomi nhìn BaekHyun hồi lâu, cố gắng cho nước mắt trôi ngược vào trong và bình tĩnh hỏi.

'' Tại sao ạ ?''

'' Nếu như ở bên anh em sẽ cảm thấy đau khổ và không được hạnh phúc. Nhưng lúc em buồn, tổn thương... anh không thể ở cạnh bên em an ủi cho em được''

'' Em không sao mà anh. Anh...''

'' Nhưng anh... không muốn thấy em đau khổ và tự dằn vặt mình vì một tên như anh. An xin lỗi'' Nói xong BaekHyun đứng dậy và quay lưng bước đi lạnh lùng bỏ cô lại một mình cô đơn trong quán cà phê quen thuộc của họ...

1 giọt

2 giọt

3 giọt

Cô cảm giác có gì đó ươn ướt trên gương mặt của mình. Nước mắt ?! Aishh... Mày bị làm sao vậy chứ ? Mày mạnh mẽ mà !? Có thể vượt qua chuyện này mà !? Nhưng cố rặn ra những lời lẽ như vậy thì nước mắt cô lại chảy xuống nhiều hơn, hòa quyện vào trái tim đang vỡ từng mảnh của cô. Anh, chính là mối tình đầu của cô, mối tình đầu đẹp đẽ cũng với tuổi thanh xuân của người con gái. 1 năm, 1 năm đấy đã có biết bao nhiêu kỉ niệm mà cô và anh đã gây dựng nên. Nhưng chính anh, mối tình đầu ấy, đã nói 2 chữ CHIA TAY với cô, bỏ rơi cô trong những bộn bề của xã hội. Cô đau lắm, nhưng ai thấu, chỉ có cái con người đang tự dằn vặt mình đây mới thấu hiểu.

Cô cố gắng quệt đi hàn nước mắt cố gắng để không ai thấy những giọt nước mắt đáng thương đó của cô. Vì cô sợ người ta thương hại cô, cô không thích như vậy. Cô tính tiền nước rồi đi dạo trên phố. Hôm nay, đối với cô thật nặng nề, cả những bước nữa. Nó chỉ đi được vài bước mà sao lại thấy nặng trĩu và mệt mõi như vậy. Cô vẫn trải những bước chân trên con phố đông đúc người như vậy, đi mãi, đi mãi... Nhưng cô không biết rằng có một người thậm lặng đi theo trên con đường đấy. Là BaekHyun.

Thật sự anh cũng không muốn chia tay cô, anh yêu cô nhiều lắm. Nhưng vì anh và cô ở hai thế giới khác hẳn nhau. Anh là con trai của một công ty tài phiệt nổi tiếng, còn cô chỉ là một người con gái bình thường trong cái ĐẠI HÀN DÂN QUỐC này. Nhưng không, đó không phải lí do anh rời xa cô. Cha anh, vị chủ tịch công xxx đã nghe được tin đó và bắt anh phải chấm dứt với cô và đặt vé máy bay cho anh qua Canada để trách trường hợp anh lén lút gặp cô.

Anh không muốn cô phải chờ đợi anh, vì anh biết rằng anh chỉ đem lại đau khổ cho cô. Anh biết khi ở trường cô phải hứng chịu tin đồn muốn làm LỌ LEM, nhiều lúc anh bắt gặp cô khóc nhưng anh không thể đến bên cô an ủi cô được. Vì anh cảm thấy tội lỗi, vì anh biết có một người sẽ thay mình an ủi cho cô ấy, là Chen. Người luôn theo dõi cô ấy hằng ngày, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ cho cô ấy. Nên anh đã quyết định buông tay Bomi để cô tìm được hạnh phúc thật sự của mình...

Đang chìm vào những dòng suy nghĩ ngỗn ngang, thì Baekhyun nhìn thấy Bomi nằm dài ra dưới lề đường. Mọi người đang đổ dồn xung quanh Bomi, người thì gọi 119 người thì cố hỏi cô ấy có bị sao không ? Còn tôi, ByunBaekHyun, vẫn đứng chôn chân ở đó không cử động. Cho đến khi

[OneShot] {BaekMi} CHỜ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ