He's back

13 0 0
                                    


GENOUS'S POV

"Yeah Zec. I know, masyado akong maagang dumating dito sa school e" Kausap ko si Zecove, hanggang dito ba naman kasama ko mga asungot nayun. Kung hindi siguro nalaman ng parents ko yung nangyari, Im still in korea. But unfortunately they did so here I am transferred in a Geek university. Buti nalang talaga may puso ang grupo ko kaya sinamahan nila ko dito, sa gwapo kong to iiwan paba nila ako?

Im walking fast and bumped into something.. something beautiful. Kidding uhmm something.. stupid

Hindi ka kasi natingin sa dinadaanan mo. Tss pacool kong sabi sa kanya kaya tiningnan nyako ng masama

ABA?! HOY PANGE-- "panget.. anong panget sinasabi mo dyan Mayu? e ang gwapo nyan parang anghel tapos parang ang bango pa nya tingnan mo yang lips ang pula ang sarap iulam tamang tama hindi ka pa nakain." natawa ako sa bulong nya, psh pinagnasaan pako nito. Tsaka bulong paba yun? E dinig na dinig ko nga. Gwapo ko talaga!

So.. sobrang gwapo ko ba para titigan mo ko ng ganyan? I told her, bigla naman namula yung muka nya na parang galit na galit na. Hahaha ang cute. "HOY MISTER YABANG AT AKO PA NGAYON E IKAW NAMAN PALA TONG NAKATINGIN BAT DIKA UMILAG?" Tss hindi kaya ako nakatingin. Nabangga lang talaga kita. Tinalikuran ko nalang siya at nagsalita ulit.

Tss. you're too loud. Sorry okay? okay na? pero syempre nagsalita ulit ako, gwapos last words. And one more thing, kumain ka kasi para dimo ako mapagkamalan na ulam. Also, change your underwear, dalaga kana naka strawberry shortcake kapa. Hahahahahaha tawang tawa ako sa muka nya nung sinabi ko yun nanlaki yung mata nya at para siyang cherry tomato sa sobrang pula. Hahahahahaha clumsy strawberry girl.

I went straight to our classroom at nakita kong nandun na ang grupo "Yo" bati ni Zec, "Hyuuuung!" sigaw naman ni Beauron, aish this kid. "Hi leader" pagkindat ni Cody. Gagong to! "Namiss kita hyung!" sabi naman ni Matt tss. I just smiled at them at binaling ang tingin kay Dagger na may pasa nanaman sa muka, basagulerong tisoy! At syempre si Eion, wala ka talagang mapapala sa ugok nato, imbis na kausapin mo yan ngitian mo nalang ang hangin.

Wala pa ang adviser namin kaya tumungo muna ako sa lamesa, tutulog muna ako saglit aga kong nagising e. Wala pa yatang 15 mins ang tulog ko may narinig na akong ingay
"By! susunduin daw ako ni Warren! omg. Omg. Omggggggg!"
tiningnan ko naman kung sino yun, isang mestisang singkit paglingon ko sa tabi nya, holy shit si Strawberry girl kaklase ko? More fun.

As usual first classes are the most boring thing. Nagpakilala lang paulit ulit. Eto namang si Strawberry girl nakasimangot lang at ang sama ng tingin sakin maghapon. Yung katabi nya na magandang babae nakatingin kay Eion, feeling ko may crush siya sa ugok. Kawawa naman hahaha wala kang mapapala dyan Miss.

Bell na pala. Sabay sabay na kami lumabas sa room at tumambay sa parking lot nagsindi naman agad ng sigarilyo si Dagger. "Hyung! ang usoook!" Reklamo ni Beauron hahahaha kala mo di nagvevape ang gago. Napatingin naman agad ako dun sa gate may lalaking lumabas sa magarang kotse at sa tapat non nakangiti ng malaki si Strawberry girl..

"Bro" paghawak ni Zec sa braso ko, "nakauwi na pala siya"

Binaling ko ulit ang tingin ko sa lalaki.


"Maru"..






---

an: Wow. Kilala ng grupo si Kuya Maru? Hmm
Pakihintay po ang next update! 😍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Girl (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon